Thứ Bảy 18/05/2019 - 06:46

Tiết lộ về diễn viên đóng vai Vũ “sở khanh” phim “Về nhà đi con”

Dân trí Với vai Vũ trong “Về nhà đi con”, cái tên Quốc Trường đang được xem như một “hiện tượng” của màn ảnh. Người ta dành cho anh chàng nhiều cách gọi mỹ miều như: “Soái ca màn ảnh Việt”, “Bad boy của màn ảnh Việt”…
>>Vì sao diễn viên đóng em chồng ghê gớm trong “Về nhà đi con” bị cắt vai?
>>Khán giả đòi “tẩy chay” phim “Về nhà đi con” vì chiếu quá lắt nhắt, ngắn củn

Ngoài đời giàu có hơn màn ảnh

Nhắc đến Quốc Trường, điều người ta nhắc đến là chuỗi nhà hàng mỳ cay trải dài từ Bắc tới Nam do anh làm chủ. Mới đây, nam diễn viên còn khoe căn biệt thự sang trọng trị giá tới 25 tỷ, rộng 700m2 tại Cần Thơ mà anh xây nên để tặng bố mẹ.

Tiết lộ về diễn viên đóng vai Vũ “sở khanh” phim “Về nhà đi con” - 1

Căn biệt thự rộng 700m2 mà Quốc Trường vừa xây tặng bố mẹ tại Cần Thơ.

Chỉ riêng ngần đó thôi cũng đủ để biết anh chàng sinh năm 1988 này giàu có tới cỡ nào. Nhiều người thậm chí còn nhận định, trong “Về nhà đi con”, Quốc Trường đóng vai thiếu gia nhưng thực tế ở ngoài đời anh còn giàu có hơn trên màn ảnh rất nhiều.

“Nếu chỉ làm nghề diễn thôi chắc tôi không thể nào xây được căn nhà đó cho bố mẹ. Số tiền đó chủ yếu đến từ kinh doanh mà có. Làm nghề diễn viên, nếu may mắn, bạn sẽ mua được một căn chung cư với một chiếc xe hơi.

Nếu bạn may mắn làm diễn viên hài hoặc nghệ sĩ nổi tiếng thì cái đó cũng có thể. Nhưng với 1 diễn viên đóng phim đơn thuần, thì chắc chắn một điều không thể có được tích lũy đó.

Quốc Trường kể, anh sinh ra trong một gia đình nghèo khó nên từ bé đã phải bươn chải, vật lộn với cuộc sống. Mới 10 tuổi đầu, anh đã ý thức về việc tự lập và kinh qua rất nhiều công việc lao động chân tay, từ bán vé số, phụ hồ, bán nước mía…

Lúc mới rời Cần Thơ lên TP.HCM lập nghiệp, anh còn là một anh chàng nghèo rớt mồng tơi. Tiền không có, quan hệ cũng không… nên đã không ít lần anh nản lòng. Thậm chí, có lần thèm ăn một bữa thật ngon nhưng sờ trong túi chỉ còn 7000 đồng nên đành phải nhịn.

Nhưng cũng vì đi lên từ gian khó mà Quốc Trường đã vun đắp cho mình một ý chí mạnh mẽ và biết quý trọng từng đồng tiền do chính mình làm ra bằng mồ hôi nước mắt.

Nam diễn viên cho biết, thời kỳ đầu khi “star up” (khởi nghiệp) lĩnh vực ẩm thực, anh phải tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật. Mãi đến khi hệ thống đã đi vào guồng máy anh mới nhận đóng phim trở lại.

Tiết lộ về diễn viên đóng vai Vũ “sở khanh” phim “Về nhà đi con” - 2

Quốc Trường sở hữu vẻ ngoài điển trai và lịch lãm.

Mỗi khi đi đóng phim, anh thường giao lại việc điều hành và quản lý chuỗi nhà hàng của mình cho các cổ đông, cấp quản lý. Chỉ những khi cần thiết anh mới phải đứng ra giải quyết mà chủ yếu điều hành qua điện thoại.

Vã mồ hôi, lo phát sốt… khi đóng “cảnh nóng” với Bảo Thanh

Trước khi ra Bắc đóng “Về nhà đi con”, Quốc Trường từng tham gia hàng loạt phim: Cung đường tội lỗi, Chuyện tình rừng ngập mặn, Ngày hôm qua, Vàng, Oan nghiệt, Vườn yêu, Hạnh phúc có thật… Nhưng đến, phải đến phim “Gạo nếp, gạo tẻ” thì cái tên Quốc Trường mới được biết đến nhiều.

Với anh, việc ra Bắc đóng phim là một điều trước đó anh chưa hề nghĩ tới. Và vì là lần đầu tiên nên ngay khi bắt tay vào đóng vai Vũ, anh cũng gặp rất nhiều áp lực và khó khăn.

Theo Quốc Trường, khó khăn lớn nhất mà anh gặp phải đó là giọng nói. Từ tập 1 đến tập 20 anh chưa có kinh nghiệm để điều chỉnh giọng nói nên rất vất vả. Các kỹ thuật phòng dựng than phiền giọng Quốc Trường rặt miền Tây lại còn nói nhanh nên rất khó nghe. Tuy nhiên, sau đó, khi đã làm quen được với “nhịp”, nam diễn viên này đã chú ý hơn trong cách phát âm.

“Đến khi phát sóng mới đúng là ác mộng. Bình luận của khán giả rất nhiều nhưng hầu hết đều chê. Đại ý, nguyên dàn diễn viên miền Bắc đang hay lọt ngay một ông miền Nam giọng khó nghe, vô duyên… còn đòi đổi diễn viên.

Thậm chí có nhiều câu nói nặng rất xúc phạm. Tôi bị tổn thương ghê gớm. Biết làm nghề là dâu trăm họ nhưng buồn vẫn buồn. Sau đó dù phim rất “hot” nhưng chỉ kéo đọc khoảng 5 bình là run tay rồi, không dám lướt nữa vì sợ mất ngủ.

Tiết lộ về diễn viên đóng vai Vũ “sở khanh” phim “Về nhà đi con” - 3

Cảnh của Quốc Trường với Bảo Thanh trong phim.

Phải đến khi phát sóng đến khoảng tập 11 thì thấy bình luận có chút thay đổi theo chiều hướng tích cực. Từ tập 15 trở đi thì 90% đều khen. Họ bảo tôi “đểu” đáng yêu, chấp nhận chết dưới cái đểu của tôi”, Quốc Trường nói.

Một điều thú vị nữa được chính Quốc Trường tiết lộ trong buổi họp báo ra mắt phim đó chính là anh rất “ớn” khi đóng cảnh nóng với Bảo Thanh. Theo đó, trong phim, nhân vật Vũ lên giường với không dưới 10 cô gái. Chính vì thế khi đọc kịch bản nam diễn viên thấy khá “ngợp”.

“Phải nói thêm, đây là phim tôi đóng với nhiều bạn nữ nhất trong tất cả 40 bộ phim tôi từng tham gia. Đó cũng là kỷ niệm đáng nhớ. Riêng những cảnh thân mật với Bảo Thanh thì tôi rất lo bởi lúc đó phim mới quay được có 10 hôm, chúng tôi chưa có nhiều thời gian để hiểu về nhau. Hơn nữa, Bảo Thanh đã có gia đình, tôi lo sợ không biết bản thân có làm gì phật ý khiến bạn diễn hiểu lầm hay không”, Quốc Trường nói.

Trước toàn đi cua gái nhưng giờ toàn được gái cua

Mới đây, Quốc Trường khiến nhiều fan hâm mộ nữ “đứng ngồi không yên” khi lộ ảnh đeo nhẫn cưới ở ngón tay áp út. Vì tấm ảnh này mà nam diễn viên bị nghi ngờ đã có gia đình hoặc đã đính hôn. Anh đã phải nhanh chóng lên trang cá nhân thanh mình đó là ảnh chụp ở hậu trường phim và nhẫn cưới là của nhân vật Vũ chứ không phải của Quốc Trường.

Tiết lộ về diễn viên đóng vai Vũ “sở khanh” phim “Về nhà đi con” - 4

Bức ảnh Quốc Trường đeo nhẫn cưới khiến fan hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Nói về chuyện vợ con, nam diễn viên gốc Cần Thơ thú nhận bố mẹ thường xuyên giục cưới. Tuy nhiên, anh vẫn chưa tìm được “đối tượng” ưng ý.

Là người của gia đình nên tôi dành 70% thời gian của bản thân cho người thân, còn lại 30% cho bạn bè. Tình cảm gia đình và tình bạn bè đối với tôi rất quan trọng.

Còn tiêu chuẩn bạn đời thì tôi có chia sẻ thật là quá khứ cũng có khá nhiều bạn gái. Ngày trước tôi toàn đi cua gái, còn giờ toàn được gái cua (cười). Nếu sắp tới mà có người yêu chắc tôi sẽ cưới luôn”, Quốc Trường nói.

Nam diễn viên tâm sự rằng, anh luôn nhắc nhở bản thân không yêu người trong nghề. Và vì là con người của gia đình nên anh luôn muốn cuộc sống phải ấm cúng và tình cảm. Kể cả chuyện sau này có con cái, anh cũng muốn nuôi dưỡng con bằng tình yêu, hạnh phúc, sự quan tâm… chứ không phải là cho học trường quốc tế, mua xe xịn, xây nhà to...

Hà Tùng Long

CÁC BÀI MỚI
Nghe lại những giai điệu xúc động về con đường huyền thoại Trường Sơn
Nghe lại những giai điệu xúc động về con đường huyền thoại Trường Sơn

(Dân trí) - Những cung đường, lối mòn Trường Sơn đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các văn nghệ sĩ. Nhiều ca khúc về con đường huyền thoại Trường Sơn ra đời, mỗi khi vang lên lại khiến người nghe xúc động, bồi hồi...

Chủ nhật, 19/05/2019 - 01:44

Choáng ngợp trước vẻ đẹp của nữ diễn viên 58 tuổi
Choáng ngợp trước vẻ đẹp của nữ diễn viên 58 tuổi

(Dân trí) - Nữ diễn viên Julianne Moore (58 tuổi) mới đây đã gây choáng ngợp khi thực hiện bộ ảnh gợi cảm bất chấp tuổi tác. Người đẹp Hollywood đang trong cuộc hôn nhân hạnh phúc với người chồng thứ hai kém bà 9 tuổi.

Chủ nhật, 19/05/2019 - 11:37

NSND Thu Hiền kể kỷ niệm “vừa hát vừa khóc” khi hát về Bác
NSND Thu Hiền kể kỷ niệm “vừa hát vừa khóc” khi hát về Bác

(Dân trí) - Trong những ngày tháng 5 lịch sử, khi cả nước cùng hướng về ngày sinh nhật Bác Hồ thì NSND Thu Hiền và NSƯT Đăng Dương cũng xúc cảm mãnh liệt khi nhớ về những lần hát ca khúc về Bác.

Chủ nhật, 19/05/2019 - 09:52

Dàn sao Việt bất ngờ trước sàn diễn thời trang giữa hoang đảo “3 không”
Dàn sao Việt bất ngờ trước sàn diễn thời trang giữa hoang đảo “3 không”

(Dân trí) - Hàng trăm khách mời nổi tiếng đã di chuyển nhiều giờ từ đất liền ra hoang đảo “3 không” - không điện, không sóng điện thoại, không internet để thưởng lãm show thời trang “độc - đẹp - lạ”. Ai nấy đều bất ngờ trước sàn catwalk giữa kì quan thiên nhiên thế giới.

Chủ nhật, 19/05/2019 - 09:42

Trưng bày 38 bức vẽ Bác Hồ của nhiều hoạ sĩ nổi tiếng
Trưng bày 38 bức vẽ Bác Hồ của nhiều hoạ sĩ nổi tiếng

(Dân trí) - Sáng nay (19/5) tại không gian Văn hoá Việt (16 Lê Thái Tổ - Hà Nội) đã diễn ra triển lãm “Bác để tình thương cho chúng con”.

Chủ nhật, 19/05/2019 - 09:40

Tâm sự của nữ diễn viên bị chê “câu giờ” trên thảm đỏ Cannes
Tâm sự của nữ diễn viên bị chê “câu giờ” trên thảm đỏ Cannes

(Dân trí) - Tạo dáng quá lâu trên thảm đỏ LHP Cannes khiến nữ diễn viên Trung Quốc - Thi Diễm Phi - bị chính công chúng ở quê nhà lên tiếng chỉ trích, cho rằng cô “câu giờ” và không biết quy tắc hành xử trên thảm đỏ. Nữ diễn viên đã có những chia sẻ chân thành và thẳng thắn.

Chủ nhật, 19/05/2019 - 07:40

Chiêm ngưỡng ngôi nhà tĩnh lặng nằm biệt lập trên hòn đảo nhỏ xanh mát
Chiêm ngưỡng ngôi nhà tĩnh lặng nằm biệt lập trên hòn đảo nhỏ xanh mát

(Dân trí) - Dù công trình đòi hỏi phải có 2,3 triệu USD mới có thể trở thành chủ nhân sở hữu, nhưng bạn không cần phải có ngần ấy tiền để có thể chiêm ngưỡng một bối cảnh sống mát lành, yên tĩnh đầy lý tưởng được giới thiệu ngay dưới đây.

Chủ nhật, 19/05/2019 - 06:08

Nhạc sĩ Khánh Đơn bị chỉ trích đến hiện trường vụ án thi thể bị đổ bê tông quay phim
Nhạc sĩ Khánh Đơn bị chỉ trích đến hiện trường vụ án thi thể bị đổ bê tông quay phim

(Dân trí) - Khi vụ án thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương gây rúng động dư luận đang trong quá trình điều tra thì nhạc sĩ Khánh Đơn đã đến quay phim khiến nhiều người bức xúc.

Thứ bảy, 18/05/2019 - 04:53

Chuyên gia trang điểm 12 tuổi tự mua siêu xe trị giá 4,5 tỷ đồng mừng sinh nhật
Chuyên gia trang điểm 12 tuổi tự mua siêu xe trị giá 4,5 tỷ đồng mừng sinh nhật

(Dân trí) - Một “hot vlogger” nổi tiếng với các clip dạy trang điểm dù mới chỉ 12 tuổi mới đây đã tự mua siêu xe mừng sinh nhật bản thân. Thành công trong sự nghiệp của cô bé có thể khiến người lớn cũng phải ngưỡng mộ và... “ghen tị”.

Thứ bảy, 18/05/2019 - 02:49

Vẻ đẹp của chiếc vòng cổ kim cương mặt ngọc lục bảo có giá 98 tỷ đồng
Vẻ đẹp của chiếc vòng cổ kim cương mặt ngọc lục bảo có giá 98 tỷ đồng

(Dân trí) - Chiếc vòng cổ kim cương, mặt ngọc lục bảo từng được sử dụng trong những hôn lễ của Hoàng gia Nga khi xưa, món trang sức vừa được rao bán đấu giá và đạt mức tương đương 98 tỷ đồng.

Thứ bảy, 18/05/2019 - 11:50

NTK Minh Hạnh tiết lộ chất liệu Việt quý hiếm cho thời trang cao cấp
NTK Minh Hạnh tiết lộ chất liệu Việt quý hiếm cho thời trang cao cấp

(Dân trí) - “Zèng là một chất liệu quý hiếm cho thời trang cao cấp. Zèng đã xuất ngoại nhiều lần và Zèng sẽ tiếp tục đến với nước Nga vào tháng 6, vào Nhật tháng 9 và tháng 10, Zèng sẽ xuất hiện tại WIPO, Đại hội đồng sở hữu trí tuệ thế giới tại Genève, Thuỵ Sỹ”, NTK tiết lộ.

Thứ bảy, 18/05/2019 - 10:03

Hoàng Thùy, Minh Tú, Thùy Dung... đội nắng dọn rác trên đảo hoang Hạ Long
Hoàng Thùy, Minh Tú, Thùy Dung... đội nắng dọn rác trên đảo hoang Hạ Long

(Dân trí) - Bất chấp thời tiết nắng gắt, các người đẹp Minh Tú, Hoàng Thùy, Thùy Dung, Khánh Linh, Hồng Quế, Trà My... đã rất kiên nhẫn dọn sạch hết những chai nhựa, rác khó phân huỷ, cho vào bao tải mang về đất liền xử lý.

Thứ bảy, 18/05/2019 - 06:48

CÙNG CHUYÊN MỤC
Những nụ hôn “không được chào đón” trên sóng truyền hình
Những nụ hôn “không được chào đón” trên sóng truyền hình

(Dân trí) - Mới đây, một võ sĩ quyền anh bị phạt tiền và phải đi học lớp giảng dạy về quấy rối tình dục sau khi vô tư “cưỡng hôn” một nữ phóng viên ngay trên sóng truyền hình. Sau đó, một nam MC truyền hình cũng bị nhắc nhở vì “tự tiện” hôn một nữ phiên dịch.

Thứ bảy, 18/05/2019 - 06:32

Bức tranh khắc họa đống rơm tăng giá 45 lần lên… 2.500 tỷ đồng
Bức tranh khắc họa đống rơm tăng giá 45 lần lên… 2.500 tỷ đồng

(Dân trí) - Bức tranh khắc họa đống rơm tăng giá 45 lần lên… 2.500 tỷ đồng sau ba thập kỷ.

Thứ bảy, 18/05/2019 - 06:31

Vụ ca sĩ Du Thiên bị đánh hội đồng: Kẻ hành hung đã lên tiếng xin lỗi
Vụ ca sĩ Du Thiên bị đánh hội đồng: Kẻ hành hung đã lên tiếng xin lỗi

(Dân trí) - Du Thiên cho biết, người lao vào tát và đấm anh sau buổi biểu diễn tại Vĩnh Phúc đã nhận sai và hẹn gặp trực tiếp để xin lỗi anh sau sự cố. Đây không phải lần đầu tiên, nam ca sĩ bị hành hung khi đi hát tại các sân khấu tỉnh, hội chợ.

Thứ sáu, 17/05/2019 - 02:29

Tranh cãi “nảy lửa” chuyện diễn viên đóng “cảnh nóng” khi mới 13 tuổi
Tranh cãi “nảy lửa” chuyện diễn viên đóng “cảnh nóng” khi mới 13 tuổi

(Dân trí) - Bộ phim “Vợ ba” mặc dù giành được nhiều giải thưởng tại các liên hoan phim quốc tế nhưng lại đang làm dấy nhiều tranh cãi “nảy lửa” khi để diễn viên đóng “cảnh nóng” lúc mới 13 tuổi.

Thứ sáu, 17/05/2019 - 02:01

Cô gái tự sát sau “thăm dò ý kiến” trên mạng xã hội: Sự lạnh lùng vô cảm tàn nhẫn
Cô gái tự sát sau “thăm dò ý kiến” trên mạng xã hội: Sự lạnh lùng vô cảm tàn nhẫn

(Dân trí) - Cảnh sát Malaysia hiện đang điều tra vụ việc một cô gái tuổi teen sau khi yêu cầu những bạn bè và người theo dõi mình đưa ra ý kiến rằng cô nên... “sống hay chết” và có 69% ý kiến đưa ra là... “chết”, cô gái đã tự tử. Vụ việc bi kịch hiện đang gây chấn động dư luận Malaysia.

Thứ sáu, 17/05/2019 - 10:37

NSND Thu Hiền tiết lộ kỷ niệm đặc biệt về cố nhạc sĩ Nguyễn Văn Thương
NSND Thu Hiền tiết lộ kỷ niệm đặc biệt về cố nhạc sĩ Nguyễn Văn Thương

(Dân trí) - “Tôi với ba Thương có rất nhiều kỷ niệm. Ông thương tôi vì hoàn cảnh nghèo, không đủ tiền để mua một chiếc áo dài mặc nên dù là giọng ca chủ lực của nhà hát nhưng tôi thường phải hát tốp ca trong trang phục bà ba trắng hoặc đen...”, NSND Thu Hiền nhớ lại.

Thứ sáu, 17/05/2019 - 10:30

Lắng đọng đêm nghệ thuật “Đường Trường Sơn - Đường Hòa bình”
Lắng đọng đêm nghệ thuật “Đường Trường Sơn - Đường Hòa bình”

(Dân trí) - Tối 16/5, tại Khu Tượng đài TNXP chống Mỹ xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đã diễn ra chương trình nghệ thuật “Tuổi trẻ Việt Nam - Câu chuyện Hòa bình” số 7 năm 2019 với chủ đề “Đường Trường Sơn - Đường Hòa bình”.

Thứ sáu, 17/05/2019 - 07:35

Báo chí nước ngoài nói gì về “Người vợ ba” của điện ảnh Việt?
Báo chí nước ngoài nói gì về “Người vợ ba” của điện ảnh Việt?

(Dân trí) - Hiện tại, bộ phim điện ảnh “Người vợ ba” của nữ đạo diễn Nguyễn Phương Anh đang nhận được sự quan tâm từ các chuyên trang điện ảnh uy tín. Điều này cho thấy sức hấp dẫn của bộ phim đậm chất Á Đông đối với giới phê bình quốc tế.

Thứ sáu, 17/05/2019 - 07:32

Những người đẹp thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ Cannes
Những người đẹp thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ Cannes

(Dân trí) - Tính tới thời điểm này, khi những ngày đầu tiên của liên hoan đã diễn ra, những người đẹp nào đã kịp để lại dấu ấn trên thảm đỏ bằng vẻ đẹp và gu thời trang tinh tế của mình?

Thứ sáu, 17/05/2019 - 07:30

Vì sao diễn viên đóng em chồng ghê gớm trong “Về nhà đi con” bị cắt vai?
Vì sao diễn viên đóng em chồng ghê gớm trong “Về nhà đi con” bị cắt vai?

(Dân trí) - Thông tin Thuỷ Tiên đóng cô em chồng ghê gớm bị cắt vai và Quốc Trường đóng vai Vũ “sở khanh” trong “Về nhà đi con” đã có vợ khiến nhiều khán giả “đứng ngồi không yên”.

Thứ năm, 16/05/2019 - 05:22

Tái hiện những ký ức kiêu hãnh của nữ chiến sĩ, thanh niên xung phong Trường Sơn
Tái hiện những ký ức kiêu hãnh của nữ chiến sĩ, thanh niên xung phong Trường Sơn

(Dân trí) - Kỷ niệm 60 năm ngày mở đường Trường Sơn, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam tổ chức triển lãm lớn nhất trong năm nhằm tôn vinh những “bông hồng thép” trên tuyến đường huyền thoại.

Thứ năm, 16/05/2019 - 04:12

Minh tinh Pháp Eva Green: “Phụ nữ nào cũng sợ tuổi tác!”
Minh tinh Pháp Eva Green: “Phụ nữ nào cũng sợ tuổi tác!”

(Dân trí) - Mới đây, Eva Green chia sẻ rằng cô đã “phát ngấy” với những tuyên bố kiểu “tuổi tác khiến phụ nữ cảm thấy tự tin hơn”.

Thứ năm, 16/05/2019 - 02:09