Chủ nhật 22/09/2019 - 06:15

Chia tay bạn gái hơn 10 tuổi, Liam Payne hạnh phúc bên “tình trẻ” kém 7 tuổi

Dân trí Nam ca sĩ người Anh Liam Payne (26 tuổi) hiện đang hạnh phúc bên bạn gái mới - người mẫu Maya Henry (19 tuổi), sau khi chia tay với nữ ca sĩ Cheryl (36 tuổi) được một năm.

Chia tay bạn gái hơn 10 tuổi, Liam Payne hạnh phúc bên “tình trẻ” kém 7 tuổi - 1

Liam Payne bên bạn gái mới - Maya Henry trong một bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội Instagram

Hiện tại, Maya Henry là mối tình chính thức đầu tiên của Liam Payne kể từ sau khi chia tay Cheryl. Thời gian qua, đã có nhiều tin đồn về những mối tình thoảng qua của Liam, nhưng cho tới gần đây, anh mới đăng tải hình ảnh về bạn gái chính thức của mình với những lời “mật ngọt có cánh”.

Cựu thành viên của nhóm nhạc nam đình đám một thời - One Direction đã chia sẻ trên mạng xã hội Instagram hồi cuối tuần này một khoảnh khắc hạnh phúc của mình bên bạn gái và dành những lời cảm ơn cho người mẫu trẻ 19 tuổi vì đã cổ vũ anh trong những giai đoạn khó khăn của cuộc sống và khiến anh mỉm cười trở lại.

Thời điểm Liam thực hiện đăng tải chính thức công khai “tình mới” cũng trùng khớp thời điểm anh cho ra mắt đĩa đơn mới “Stack It Up”. Trước đây, Liam đã có một cậu con trai tên Bear (hiện lên 2 tuổi) với bạn gái cũ - nữ ca sĩ Cheryl (36 tuổi).

Chia tay bạn gái hơn 10 tuổi, Liam Payne hạnh phúc bên “tình trẻ” kém 7 tuổi - 2

Liam Payne

Trên mạng xã hội, Liam đăng tải bức ảnh hạnh phúc bên bạn gái Maya, đi kèm với đó là lời bình: “Đôi khi tôi không nhận ra người đàn ông hạnh phúc này... Thật vui vì em đã mang anh ta quay trở lại... Maya Henry đã luôn gìn giữ nụ cười rạng rỡ nhất trên gương mặt tôi, giúp tôi vượt qua tất cả căng thẳng và giúp tôi nhận ra cuộc sống của mình hoàn hảo như thế nào. Yêu thương lắm!”.

Liam Payne cũng mới bắt đầu chia sẻ về bạn gái người mẫu của mình hồi đầu tuần này trong một cuộc phỏng vấn trên sóng phát thanh: “Hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc. Tôi đã đi qua thời điểm suy nghĩ, quan tâm quá nhiều tới mọi chuyện, bởi điều đó không xứng đáng với niềm vui mà đáng lẽ tôi có thể có trong cuộc sống.

“Tôi bây giờ thích ra ngoài nhiều hơn và làm những gì mình muốn. Tôi không quan tâm quá nhiều nữa, tôi cũng chẳng có gì để phải giấu giếm về cuộc sống của mình hiện tại nên mọi thứ đều ổn”.

Chia tay bạn gái hơn 10 tuổi, Liam Payne hạnh phúc bên “tình trẻ” kém 7 tuổi - 3

Liam Payne bên bạn gái cũ - Cheryl

Liam Payne khẳng định rằng anh cảm thấy dễ chịu trong mối quan hệ đang có với Maya Henry bởi cô có khả năng đưa lại cảm nhận về sự bình an, thư thái cho anh: “Cô ấy rất tuyệt... Có sự khác biệt khi ở bên cô ấy, cô ấy luôn thoải mái, thư thái, điều đó giúp tôi cũng cảm thấy thoải mái hơn trong những tình huống mà mình gặp phải...

“Tôi rất vui mỗi khi ra ngoài cùng với cô ấy. Tôi đã sống ở London khá lâu nhưng phải tới bây giờ tôi mới khám phá được nhiều điều về nơi này, nhiều hơn tất cả những năm tháng trước đây, tất cả là nhờ có cô ấy, thực sự thích thú và phấn khích.

“Bây giờ tôi cảm thấy nếu có ai chụp ảnh mình hay làm điều gì đó xung quanh mình, tôi đều thấy bình thường, không sao cả. Cuộc sống của tôi khá bình thường trong thời gian gần đây, đó là một quãng nghỉ rất tốt đối với tôi, bây giờ tôi đang tận hưởng cuộc sống của chính mình”.

Chia tay bạn gái hơn 10 tuổi, Liam Payne hạnh phúc bên “tình trẻ” kém 7 tuổi - 4

Maya Henry

Liam đã gắn bó với Maya được vài tháng nhưng hai người mới chỉ bước cùng nhau bước ra ngoài một cách công khai được 3 lần. Liam lý giải rằng anh hạn chế đến những nơi đông người cùng với bạn gái mới và không muốn khiến thông tin “um xùm” lên là bởi anh muốn “tôn trọng” bạn gái cũ Cheryl, người mà anh vừa chia tay hồi năm ngoái.

Liam và Maya đã quen biết nhau trong nhiều năm, hai người lần đầu chụp hình chung với nhau là tại một buổi họp fan, khi ấy Maya mới 15 tuổi.

Chia tay bạn gái hơn 10 tuổi, Liam Payne hạnh phúc bên “tình trẻ” kém 7 tuổi - 5

Liam Payne trong một bức ảnh chụp với con trai nhỏ - bé Bear, cả Liam và Cheryl đều thống nhất không để lộ mặt con trước truyền thông và công chúng

Liam Payne - Stack It Up (Official Video) ft. A Boogie Wit da Hoodie

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Thu Quỳnh: “Tôi không còn tiêu cực như trước nữa và dễ rung động hơn”
Thu Quỳnh: “Tôi không còn tiêu cực như trước nữa và dễ rung động hơn”

(Dân trí) - “Tôi bây giờ khác ngày xưa ở chỗ biết chiều chuộng bản thân và làm những gì mà mình thích. Trong công việc tôi làm việc thận trọng, nghiêm túc hơn. Đặc biệt, tôi không còn tiêu cực như lúc trước nữa, giờ đây tôi dễ rung động hơn”, Thu Quỳnh tâm sự.

Thứ hai, 23/09/2019 - 03:57

Tiết lộ bất ngờ về nghệ sĩ đóng vai Lão Hạc và bối cảnh quay “Cậu Vàng"
Tiết lộ bất ngờ về nghệ sĩ đóng vai Lão Hạc và bối cảnh quay “Cậu Vàng"

(Dân trí) - Nghệ sĩ Viết Liên sẽ là người đảm nhận vai lão Hạc trong phim “Cậu Vàng”. Bộ phim cũng sẽ quay tại các vùng quê còn đậm đặc màu sắc nông thôn Bắc Bộ ở Ninh Bình.

Thứ hai, 23/09/2019 - 11:44

Nếu không sợ độ cao, đến Bangkok hãy thử tới sàn kính ở Mahanakhon Skywalk
Nếu không sợ độ cao, đến Bangkok hãy thử tới sàn kính ở Mahanakhon Skywalk

(Dân trí) - Đến với Mahanakhon Skywalk - một trong những sàn kính lớn nhất thế giới, du khách được trải nghiệm cảm giác "dạo bước trên không", chiêm ngưỡng toàn cảnh Bangkok. Đặc biệt là nhâm nhi một ly cocktail trước ánh hoàng hôn là gợi ý tuyệt vời để chuyến đi của bạn thêm phần thú vị.

Thứ hai, 23/09/2019 - 11:11

Chiêm ngưỡng quách nạm vàng của Pharaoh Ai Cập Tutankhamun
Chiêm ngưỡng quách nạm vàng của Pharaoh Ai Cập Tutankhamun

(Dân trí) - Lần đầu tiên sau 97 năm kể từ khi lăng mộ của Pharaoh Ai Cập Tutankhamun được tìm thấy, lớp quách nạm vàng ngoài cùng được đưa ra khỏi lăng mộ để phục chế trong 8 tháng.

Thứ hai, 23/09/2019 - 10:27

Tâm sự của ê-kíp “Về nhà đi con” xung quanh chuyện đời, chuyện nghề
Tâm sự của ê-kíp “Về nhà đi con” xung quanh chuyện đời, chuyện nghề

(Dân trí) - Sau khi bước ra khỏi dự án phim truyền hình thành công, đạo diễn và các diễn viên của phim “Về nhà đi con” vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm của truyền thông - công chúng, họ đã có những bộc bạch xung quanh chuyện đời - chuyện nghề của mỗi người.

Thứ hai, 23/09/2019 - 07:29

Tìm lại được bức vẽ khỏa thân những tưởng vĩnh viễn biến mất của Picasso
Tìm lại được bức vẽ khỏa thân những tưởng vĩnh viễn biến mất của Picasso

(Dân trí) - Một bức vẽ khắc họa một người phụ nữ khỏa thân đã được Picasso thực hiện hồi năm 1902, bức vẽ ấy những tưởng đã biến mất vĩnh viễn, sau khi họa sĩ vẽ đè lên bức tranh để thực hiện một tác phẩm khác ở thời điểm một năm sau đó.

Thứ hai, 23/09/2019 - 07:29

Hành trình giảm hơn 23kg để Joaquin Phoenix nhập vai diễn Joker điên loạn
Hành trình giảm hơn 23kg để Joaquin Phoenix nhập vai diễn Joker điên loạn

(Dân trí) - Nam diễn viên Joaquin Phoenix (44 tuổi) đã chia sẻ về quá trình giảm hơn 23kg để nhập vai Joker trong bộ phim rất được giới phê bình và người yêu điện ảnh chờ đón trong năm nay.

Chủ nhật, 22/09/2019 - 09:41

Di tích lịch sử cấp quốc gia hàng nghìn năm tuổi đang bị xâm hại
Di tích lịch sử cấp quốc gia hàng nghìn năm tuổi đang bị xâm hại

(Dân trí) - Một Di tích khảo cổ cấp quốc gia, có hàng nghìn năm tuổi ở TP Hạ Long đang "kêu cứu" bởi doanh nghiệp kế bên vô tư lấn chiếm. Điều đáng nói vụ việc này diễn ra đã lâu, chính quyền địa phương cũng đã từng kiểm tra, xử lý nhưng không hiểu sao đến nay vẫn nguyên trạng, thậm chí còn nghiêm trọng hơn.

Chủ nhật, 22/09/2019 - 08:07

NSƯT Hồng Liên bật khóc khi kể về những trận đòn ám ảnh trong quá khứ
NSƯT Hồng Liên bật khóc khi kể về những trận đòn ám ảnh trong quá khứ

(Dân trí) - Mới đây, NSƯT Hồng Liên là nhân vật chính của chương trình “Người phụ nữ hạnh phúc”. Phải lâu lắm rồi, giọng ca được yêu mến của Đài Tiếng nói Việt Nam một thời mới có cơ hội để trải lòng cùng những người yêu nhạc trên sóng truyền hình.

Chủ nhật, 22/09/2019 - 03:43

Taylor Swift ví mình như nhân vật Daenerys Targaryen trong “Trò chơi vương quyền”
Taylor Swift ví mình như nhân vật Daenerys Targaryen trong “Trò chơi vương quyền”

(Dân trí) - Taylor Swift cảm thấy mình có sự đồng điệu với nhân vật Daenerys Targaryen trong sê-ri phim truyền hình “Game of Thrones”, cô chia sẻ rằng: “Phụ nữ dễ đạt được quyền lực hơn là duy trì nó”.

Chủ nhật, 22/09/2019 - 02:47

Mốt thu đông năm nay là “suit” trắng trẻ trung, thanh lịch
Mốt thu đông năm nay là “suit” trắng trẻ trung, thanh lịch

(Dân trí) - “Suit” trắng chính là món đồ mốt nhất của mùa thu đông năm nay. Những nhân vật nổi tiếng trong nền công nghiệp giải trí đang lựa chọn những bộ “suit” trắng để xuất hiện tại đa dạng các sự kiện. “Suit” trắng là một lựa chọn ăn hình đối với nhiều vóc dáng.

Chủ nhật, 22/09/2019 - 08:44

Chiêm ngưỡng nhan sắc của bạn gái tỷ phú Amazon thuở đi thi Hoa hậu
Chiêm ngưỡng nhan sắc của bạn gái tỷ phú Amazon thuở đi thi Hoa hậu

(Dân trí) - Bạn gái của tỷ phú người Mỹ Jeff Bezos - nữ nhà báo Lauren Sanchez - từng đi thi Hoa hậu hồi thập niên 1980. Những bức ảnh chụp cô trong phần thi bikini đã vừa được báo chí Mỹ “khai quật” trở lại.

Chủ nhật, 22/09/2019 - 06:16

ĐÁNG QUAN TÂM
Nữ diễn viên “đanh đá nhất màn ảnh Việt” Diễm Hương chia sẻ về chuyện hôn nhân
Nữ diễn viên “đanh đá nhất màn ảnh Việt” Diễm Hương chia sẻ về chuyện hôn nhân

(Dân trí) - Thường được giao các vai có tính cách đanh đá, ghê gớm, mưu mô... nên Diễm Hương được gọi vui là nữ diễn viên “đanh đá nhất màn ảnh Việt”. Tuy nhiên, ít ai biết, phía sau màn ảnh, cô lại có một chuyện tình và cuộc hôn nhân khá đặc biệt với chồng là diễn viên Hồng Quang.

Thứ bảy, 21/09/2019 - 09:19

“Mơ rồng” thử nghiệm và thách thức rối nước truyền thống
“Mơ rồng” thử nghiệm và thách thức rối nước truyền thống

(Dân trí) - “Mơ rồng” là cuộc thử nghiệm, kết hợp táo bạo của các dòng âm nhạc, hiệu ứng âm thanh hiện đại của nhạc sỹ nổi tiếng người Úc, Darin Verhagen, với nghệ thuật biểu diễn múa rối nước truyền thống của Việt Nam...

Thứ bảy, 21/09/2019 - 02:31

Clip: Hóa ra không chỉ có con người “nghiện smartphone”
Clip: Hóa ra không chỉ có con người “nghiện smartphone”

(Dân trí) - Đoạn video clip hài hước dưới đây ghi lại khoảnh khắc một chú sư tử biển hiếu kỳ bị mê hoặc bởi những hình ảnh trong chiếc điện thoại của một du khách tới thăm công viên.

Thứ bảy, 21/09/2019 - 10:34

Hóa ra Brad Pitt cũng “so kè” với Geroge Clooney
Hóa ra Brad Pitt cũng “so kè” với Geroge Clooney

(Dân trí) - Brad Pitt và George Clooney là hai tài tử điện ảnh thân thiết trong giới làm phim ở Hollywood, vậy nhưng hóa ra giữa hai người họ vẫn ngấm ngầm có sự so kè đầy hài hước.

Thứ bảy, 21/09/2019 - 06:48

15 năm sau cơn sốt “Tái bút: Anh yêu em”, phần tiếp theo sắp lên phim
15 năm sau cơn sốt “Tái bút: Anh yêu em”, phần tiếp theo sắp lên phim

(Dân trí) - Nữ diễn viên Hilary Swank sẽ tiếp tục đảm nhận vai diễn Holly trong phần phim tiếp theo của “P.S. I Love You”, hiện tại, nữ nhà văn Cecelia Ahern đã khẳng định về việc cuốn tiểu thuyết “Postscript” sẽ được chuyển thể thành phim.

Thứ bảy, 21/09/2019 - 06:47

Hàng vạn người hướng về vùng đất thiêng Lam Kinh
Hàng vạn người hướng về vùng đất thiêng Lam Kinh

(Dân trí) - Sáng ngày 20/9 (tức ngày 22 tháng 8 Âm lịch), Lễ hội Lam Kinh năm 2019, kỷ niệm 601 năm khởi nghĩa Lam Sơn và 586 năm ngày mất của Anh hùng dân tộc Lê Lợi được tổ chức tại Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Lam Kinh, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa).

Thứ bảy, 21/09/2019 - 06:32

Người đẹp khoả thân chụp ảnh nơi phố cổ, danh lam thắng cảnh gây phẫn nộ
Người đẹp khoả thân chụp ảnh nơi phố cổ, danh lam thắng cảnh gây phẫn nộ

(Dân trí) - Trước vụ cô gái bán khỏa thân uốn éo ở phố cổ Hội An, dư luận cũng chỉ trích mạnh mẽ, yêu cầu xử phạt nặng những trường hợp chụp ảnh, quay clip khỏa thân nơi phố cổ, danh lam thắng cảnh.

Thứ sáu, 20/09/2019 - 05:29

Điều gì khiến UNESCO khuyến nghị tháo dỡ phim trường “Kong”?
Điều gì khiến UNESCO khuyến nghị tháo dỡ phim trường “Kong”?

(Dân trí) - Đại diện Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình cho biết việc tháo dỡ phim trường “Kong” ở Tràng An được thực hiện theo khuyến nghị của UNESCO. Vậy điều gì khiến UNESCO đưa ra khuyến nghị này?

Thứ sáu, 20/09/2019 - 11:08

“Biểu tượng gợi cảm” Megan Fox từng suy sụp vì vai diễn gợi tình
“Biểu tượng gợi cảm” Megan Fox từng suy sụp vì vai diễn gợi tình

(Dân trí) - Megan Fox tâm sự rằng cô đã bị suy sụp tâm lý sau khi tham gia bộ phim hài kinh dị “Jennifer’s Body” (2009).

Thứ sáu, 20/09/2019 - 11:01

Nữ ca sĩ Shakira than thở “hơn một tháng chưa được gặp các con”
Nữ ca sĩ Shakira than thở “hơn một tháng chưa được gặp các con”

(Dân trí) - Mới đây, nữ ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc Latinh đã tâm sự trong một cuộc phỏng vấn rằng hơn một tháng nay, cô chưa được thấy các con trai của mình bởi quá bận rộn với hoạt động biểu diễn.

Thứ sáu, 20/09/2019 - 06:30

Hoa hậu Thế giới thuê sân vận động tổ chức sinh nhật cho chồng kém 10 tuổi
Hoa hậu Thế giới thuê sân vận động tổ chức sinh nhật cho chồng kém 10 tuổi

(Dân trí) - Nữ diễn viên Hollywood đến từ Ấn Độ - Hoa hậu Thế giới năm 2000 - Priyanka Chopra (37 tuổi) đã vừa thuê hẳn một sân vận động để mừng sinh nhật tuổi 27 cho chồng của cô - nam ca sĩ người Mỹ Nick Jonas.

Thứ sáu, 20/09/2019 - 06:27

NSND Hồng Vân bức xúc việc cô gái chụp ảnh ngực trần ở Hội An mạo danh diễn viên
NSND Hồng Vân bức xúc việc cô gái chụp ảnh ngực trần ở Hội An mạo danh diễn viên

(Dân trí) - NSND Hồng Vân đã vô cùng bức xúc khi cô gái chụp ảnh ngực trần ở Hội An đang gây xôn xao dư luận đã mạo danh là diễn viên của sân khấu kịch Hồng Vân.

Thứ năm, 19/09/2019 - 04:15