Honda Việt Nam tuyên dương các HEAD trong hoạt động lái xe an toàn

Honda Việt Nam và các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm luôn nỗ lực hết mình trong các hoạt động tuyên truyền và hướng dẫn lái xe an toàn. Từ những ngày đầu hoạt động của Honda, Lái xe an toàn luôn là một trong những hoạt động trọng tâm của công ty.

Ȋ

Trong tháng 7/2014, các HEAD đã thực hiện 62 chương trình đào tạo cho hơn 13.000 khách hàng và người dân khắp cả nước. Cùng với đó, hoạt động cung cấp Lời khuyên aɮ toàn trước khi giao xe (PDSA) và hướng dẫn thực hành các tình huống giao thông trên máy tập lái xe (RT) đang được các HEAD triển khai đồng bộ và hiệu quả trên cả nước. 

HDV của HEAD Hồng ĐứcȠ7 hướng dẫn học viên thực hành kỹ thuật
LXAT

HDV của HEAD Hồng Đức 7 hướng dẫn học viên thực hành kỹ thuật LXAT

Là một trong 45 HEAD được đánh giá trong tháng 7 vừa qua, HEAD Kường Ngân – Hà Nội đã dẫn đầu về tổ chức đào tạo và hướng dẫn LXAT ở khu vực miền Bắc khi tổ chức 03 khóa đào tạo cho nhân viên của công ty Unilever Việt Nam.ȠTại khu vực miền Trung, hệ thống HEAD Kim Song Mã – Ninh Thuận với hàng loạt các hoạt động đào tạo và tuyên truyền hướng dẫn LXAT cho hơn 1.100 Đoàn viên thanh niên tại địa bàn tỉnh. Trong khi đó, ở khu vực miền Nam, HEAD Hồng Đức 7 tại Cần Thơ đã tổ chức 02 chương trình đào tạo và hướng dẫn LXAT cho hơn 600 Đoàn viên, thanh niên tại địa phương. Các chương trình đào tạo của các HEAD xuất sắc kể trên đều nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía các học viên.

HEAD Kim Song Mã hướng dẫn học viên tư thế ngồi lái xe an toàn

HEAD Kim Song Mã hướng dẫn học viên tʰ thế ngồi lái xe an toàn

Đi đầu trong hoạt động cung cấp Lời khuyên an toàn trướcȍ khi giao xe (PDSA) và hướng dẫn thực hành các tình huống giao thông trên máy tập lái xe (RT) tại các HEAD, ở khu vực miền Bắc, là hệ thống HEAD Hồng Hạnh (Hà Nội) với 107% khách hàng được hướng dẫn PDSA và trung bình mỗi ngày 39 khách hàng được hướng ɤẫn viên LXAT tại HEAD hướng dẫn RT. Tại miền Trung và miền Nam, hệ thống HEAD Visacoop 2 (TP. Hồ Chí Minh) và HEAD Cúc Vinh (Phú Yên) có tỷ lệ lần lượt là 93% và 82% khách hàng được hướng dẫn PDSA; trung bình 18 khách hàng và 16 khách hàng được hướng dẫn RT trong ngày.

Học viên trải nghiệm máy RT cùng HDV của HEAD Visacoop

Học viên trải nghiệm máy ɒT cùng HDV của HEAD Visacoop

Đại diện một HEAD chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực hết sức ɭình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đồng thời tích cực đóng góp cho xã hội bằng cách chú trọng bồi dưỡng nâng cao kiến thức và kỹ năng LXAT cho người dân, góp phần vào việc xây dựng văn hóa giao thông an toàn, văn minh, nˢng cao ý thức của người tham gia giao thông”

Tˢm lí đợi chờ