Công motor vạm vỡ bên “mãnh thú” Honda Valkyrie Rune

Honda Valkyrie Rune thường được dân chơi xe ái mộ phong cho các biệt danh như “mãnh thú”, “hoa hồng có gai”, “khủng long”… bởi bề ngoài dũng mãnh và tiếng máy tựa tiếng gầm như một chú thú hoang.

Tuy nhiên, chính vì thiết kế nổi trội với vẻ bên ngoài to lớn nên Honda Valkyrie Rune rất kén người cầm lái. Tự tin về ngoại hình và khả năng kiểm soát "mãnh thú" này, anh Công motor, giám đốc điều hành một công ty phân phối xe máy, đã thực hiện một bộ ảnh khá đẹp cùng chiếc Honda Valkyrie Rune:
 
Công motor vạm vỡ bên “mãnh thú” Honda Valkyrie Rune
Xe Honda Valkyrie Rune được trang bị động cơ 6 xi lanh, làm mát bằng dung dịch, hệ thống đánh lửa PGM-FI và hộp số 5 cấp. Hệ thống ống xả thiết kế khá lạ mắt giúp chiếc xe mặc dù nặng hơn 370 kg nhưng vẫn nhẹ nhàng lướt nhanh trên đường
 
Công motor vạm vỡ bên “mãnh thú” Honda Valkyrie Rune
Để đảm bảo an toàn cho người lái, Honda Valkyrie Rune 1800 được trang bị hệ thống phanh kép đĩa 3 xi-lanh, đường kính đĩa 330 mm cho bánh trước. Phần sau xe ấn tượng với chắn bùn được kéo dài xuống ôm gọn bánh. Cả hai vành trước - sau đúc 5 chấu mạ crôm sáng loáng
 
Công motor vạm vỡ bên “mãnh thú” Honda Valkyrie Rune
Các chi tiết trên phía đầu xe và phần nắp bình xăng cũng được thiết kế gọn gàng, tinh xảo. Đồng hồ điện tử hiển thị thông tin rõ ràng giúp người điều khiển dễ dàng kiểm soát tình trạng xe
 
Công motor vạm vỡ bên “mãnh thú” Honda Valkyrie Rune
Honda Valkyrie Rune với những thiết kế lạ mắt và các hệ thống cấu tạo ưu điểm nên thường được các tay lái “có sức khỏe” lựa chọn. Dù ngoại hình khá “đô con”, nhưng Honda Valkyrie Rune lại không ngại chinh phục những đoạn đường gập ghềnh hay những khúc cua trắc trở mà lại lướt êm
 
Công motor vạm vỡ bên “mãnh thú” Honda Valkyrie Rune
Với một số đại gia mê xe, Honda Valkyrie Rune còn có thể được dùng để trang trí trong văn phòng, như một cách thể hiện sự uy phong
 
PV