Dương Tử Quỳnh tiếp tục vai trò đại sứ khu vực của Anlene

Dương Tử Quỳnh cam kết cùng phụ nữ tại Việt Nam và trên toàn châu Á bảo vệ sức khỏe xương

Dương Tử Quỳnh, ngôi sao của phim “Kiếm vũ” và “Hồi ức Geisha”, vừa tiếp tục ký bản thỏa thuận tiếp tục vai trò đại sứ khu vực của nhãn hiệu Anlene™, chuyên gia về dinh dưỡng xương. Trong ba năm hợp tác sắp tới, cô sẽ theo đuổi sứ mệnh góp phần làm nâng cao nhận thức về sức khỏe xương của phụ nữ tại Việt Nam và khắp châu Á.

Dương Tử Quỳnh tiếp tục vai trò đại sứ khu vực của Anlene - 1

Diễn viên nổi tiếng Dương Tử Quỳnh đã hợp tác với Anlene™ từ năm 2008, vì chính bản thân cô có mối quan tâm đặc biệt tới sức khỏe xương. Cô tiên phong trong những chiến dịch truyền thông của Anlene nhằm bảo vệ sức khỏe xương tại các quốc gia như Việt Nam, Malaysia, Hồng Kông, Đài Loan và Singapore.
 
Dương Tử Quỳnh cho biết: “Với tôi, sức khỏe xương vô cùng quan trọng. Ở nữ giới, xương bắt đầu suy yếu ngay từ độ tuổi 35 và gây tác động lớn tới chất lượng cuộc sống. Bằng việc hỗ trợ cho nhãn hàng Anlene™, tôi hy vọng có thể chia sẻ với chị em phụ nữ những bí quyết đơn giản hàng ngày giúp duy trì và nâng cao sức khỏe xương.”
 
Trong lần hợp tác tiếp theo này, Dương Tử Quỳnh sẽ có những hoạt động tiên phong trong việc tiếp cận phụ nữ tại Việt Nam, nơi mà phần lớn phụ nữ chỉ đáp ứng 50% nhu cầu canxi cơ thể cần. Các số liệu gần đây cho thấy có tới gần 2,8 triệu người Việt Nam bị ảnh hưởng bởi bệnh loãng xương. Và theo khảo sát của BS Lê Anh Thư, Trưởng khoa cơ xương khớp bênh viên Chợ Rẫy, chủ tịch Hội loãng xương thành phố Hồ Chí Minh, biến chứng gãy xương do loãng xương nguy hiểm không kém nhồi máu cơ tim và đột quy với tỷ lệ tử vong 20-50% bị thương tật vĩnh viễn. Hiện nay, tại châu Á, trong đó có Việt Nam, chi phí điều trị loãng xương tăng nhanh đến chóng mặt khi chi phí này tương đương với chi phí điều trị hai căn bệnh ung thư thường gặp ở phụ nữ là ung thư vú và cổ tử cung cộng lại, và ước tính tới năm 2050, thế giới có thể phải tốn tới 131.5 tỉ USD để chữa trị những ca chấn thương liên quan đến loãng xương.
 
Ông Leon Clement, Tổng Giám Đốc công ty TNHH Fonterra Brands Vietnam cho biết: “Dương Tử Quỳnh là một ngôi sao rất tâm huyết trong việc khuyến khích nữ giới chăm sóc sức khỏe xương. Ngoài ra, cô cũng là hình mẫu lý tưởng của người phụ nữ khỏe mạnh, tự tin và năng động. Loãng xương là căn bệnh hiểm họa đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhận thức của mọi người về vấn đề này vẫn còn hạn chế và hầu như chưa ai nhận thấy rằng những thay đổi nhỏ trong chế độ ăn uống, trong lối sống hàng ngày có thể tạo sự khác biệt lớn trong việc cải thiện sức khỏe xương.Đó là lý do vì sao đại sứ nhãn hiệu Dương Tử Quỳnh đóng vai trò rất quan trọng trong việc truyền tải những thông điệp này đến với cộng đồng.”
 
Đến nay, công ty Fonterra đã dành hơn 50 triệu USD cho việc nghiên cứu - cải thiện sức khỏe xương, và đầu tư trực tiếp 14 triệu USD vào phát triển Anlene™ - sản phẩm đặc biệt trong cuộc chiến chống loãng xương. Từ năm 2005, nhãn hàng Anlene™ đã thực hiện hơn 4 triệu ca đo mật độ xương miễn phí để tầm soát nguy cơ mắc bệnh loãng xương khắp các nước châu Á và vùng Trung Đông.