Đằng sau chiếc tã giấy Huggies
Nổi tiếng với những thông tin tuyệt vời về tên tuổi cũng như chất liệu trên trang web uy tín Super brand, tã giấy trẻ em Huggies từ khi ra đời cho đến nay, đã không ngừng chiếm được lòng tin và sự trung thành của người tiêu dùng.
Với thông điệp Happy Babies, Huggies mang cho những đứa trẻ niềm hạnh phúc khi thoải mái nô đùa hay có những giấc ngủ ngon mà không hề ẩm ướt. Qua hơn 30 năm ra đời và phục vụ hàng chục thế hệ trẻ em trên toàn thế giới, Huggies đã khẳng định được thương hiệu và xây dựng được lòng tin tuyệt đối cho các ông bố, bà mẹ, những người luôn lựa chọn những điều tốt đẹp nhất cho các bé yêu của mình.
Được ra mắt lần đầu tiên năm 1978, Huggies luôn tiên phong với những sáng tạo mới mẻ, càng ngày càng hoàn thiện để phục vụ trẻ em một cách tốt nhất. Phương châm làm việc của Huggies là nỗ lực và sáng tạo không ngừng để dành cho bé những điều tốt đẹp nhất, vì vậy đội ngũ sáng tạo Huggies luôn quan tâm đến các bé như quan tâm đến chính những đứa con của mình. Họ đã nghiên cứu kĩ lưỡng và đón đầu các nhu cầu của thị trường, và chưa bao giờ Huggies làm cho các bậc phụ huynh trở nên thất vọng với các sáng tạo ấy.
Bà MuiHong vốn rất bận rộn với công việc tại công ty của mình. Cho đến khi sinh con đầu lòng, mọi thứ dường như trở nên khó khăn hơn rất nhiều vì ở cương vị là Trưởng bộ phận nghiên cứu thị trường của một công ty chuyên sản xuất tã giấy, bà luôn đề cao việc chăm sóc vệ sinh cho bé lên hàng đầu. Với sự trợ giúp của chiếc tã giấy, trong suốt thời gian bé ra đời cho đến khi bé chuẩn bị đi học mẫu giáo, mọi việc diễn ra thật suôn sẻ, bé phát triển thật tốt và bà không hề phải đau đầu vì chuyện vệ sinh ngày …. “chục” bữa của con như các bà mẹ khác. Và chuyện bắt đầu khi đứa con nhỏ của bà được 3 tuổi. Mặc dù những chiếc tã giấy thông thường thời kì đó giúp ích rất nhiều cho mẹ và bé, nhưng đã đến tuổi đi mẫu giáo, bà MuiHong nhận ra rằng: nếu cứ cho bé đóng bỉm đến lớp mãi, bé sẽ xấu hổ với bạn bè và có thể chẳng bao giờ biết cách tự đi vệ sinh như người lớn. Sẽ rất khó khăn nếu bé tự đi vệ sinh ở trường mà không có sự giúp đỡ từ mẹ, cũng không thể có ai thường xuyên kiểm tra và thay tã cho bé như ở nhà.
Tiếp nối thành công sau câu chuyện về chiếc tã giấy Pull-ups, cả đại gia đình Huggies đều quyết tâm làm việc với tinh thần và phương châm ấy: đặt sự thấu hiểu nhu cầu và tâm lý của trẻ lên trên hết. Từ đó, hàng loạt câu chuyện tiếp nối cho các sáng tạo lại tiếp tục ra đời. Câu chuyện về những đứa trẻ đã lớn và đến tuổi đi học, thi thoảng vẫn tè dầm cũng là một trong số đó, kéo theo sự ra đời cho những chiếc tã giấy Huggies cỡ lớn, giúp xóa tan sự mặc cảm cho trẻ khi đi học nội trú ở trường bị các bạn cười chê.
Không chỉ bằng nỗ lực tinh thần, Huggies còn đầu tư thiết bị máy móc, công nghệ, sự tìm tòi và sáng tạo khoa học để tìm ra những đột phá, cải tiến mới nhất để các bé ngày càng được hưởng những điều tốt đẹp nhất. Phát minh về chiếc quần bơi dưới nước vừa xinh, lại có chức năng của chiếc tã lót đã không khỏi làm thế giới phải trầm trồ. Tiếp đến, công nghệ chống thấm ngược cùng màng thở thông thoáng được áp dụng trong tã giấy đã đem đến cho Huggies sự tín nhiệm trên toàn thế giới, các sản phẩm tã giấy, quần bơi hay khăn giấy của Huggies được tiêu thụ ồ ạt bởi chất lượng tuyệt vời của nó trên hơn 80 nước.
Năm 1997, công ty Kimberly Clarks lần đầu tiên giới thiệu Huggies tại Việt nam và gần như ngay lập tức, sản phẩm đứng đầu thị trường tã giấy Mỹ đã chinh phục được lòng tin của người tiêu dùng. Với hơn 40% thị phần trong ngành hàng tã giấy em bé (theo TNS Baby Panel năm-2009) và tỉ lệ tăng trưởng 100% trong năm 2008 , Huggies đã bỏ xa những đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Trong năm 2009, Huggies® là nhãn hàng đầu tiên trên thị trường cung cấp sản phẩm tã quần Huggies® Dry Pant thuận tiện và hợp túi tiền cho các mẹ. Hugggies Dry Pant đã chiếm lĩnh chiếm 90% thị phần đạt được trong ngành hàng tã quần kể từ tháng 4/ 2009.
Bà Phạm Như Trang – Giám đốc phát triển thương hiệu Huggies tại Việt Nam tâm sự: “Với chúng tôi, mỗi sản phẩm Huggies dành cho bé chứa đựng hơn cả một tình yêu cho trẻ. Chúng tôi gửi vào đó tâm huyết, lòng nhiệt tình, say mê với công việc và tình cảm của những ông bố, bà mẹ gửi đến cho đứa con của mình. Với sứ mệnh nuôi dưỡng thế hệ trẻ tương lai khoẻ mạnh, phát triển, chúng tôi hiểu và mong muốn mang đến những gì tốt đẹp nhất cho bé của bạn, của tôi.”
Với danh hiệu “thương hiệu toàn cầu thực sự” trong nghiên cứu thị trường của AC Nielsen mới đây, và bề dày lịch sử tốt đẹp hơn 30 năm trải nghiệm bởi người tiêu dùng thế giới, Huggies xứng đáng luôn được chọn là sản phẩm hàng đầu và an toàn để các bà mẹ gửi gắm bé yêu trong niềm hạnh phúc mà Huggies mang đến.