Cơ hội người dân sử dụng Đông trùng hạ thảo “made in Vietnam”

Tập đoàn CEO Corporation chính thức công bố tham gia thị trường chăm sóc sức khỏe Việt Nam với thương hiệu CEO HEALTH. Đây là dòng thương hiệu thứ 3 của CEO Corporation (sau CEO EDU và CEO LAND).

CEO HEATH là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của CEO Corporation. Với phương châm vì sức khỏe bền vững của người Việt Nam, CEO HEALTH luôn tìm kiếm những sản phẩm tốt, an toàn, chất lượng nhất để hỗ trợ tối đa sức khỏe người tiêu dùng nước ta với giá thành tốt nhất.

Ông Ngô Kim Thái – TGĐ công ty Nấm ta trao HĐ phân phối độc quyền cho CEO HEALTH
Ông Ngô Kim Thái – TGĐ công ty Nấm ta trao HĐ phân phối độc quyền cho CEO HEALTH
Đại diện CEO HEALTH chụp hình lưu niệm cùng ông Ngô Kim Thái
Đại diện CEO HEALTH chụp hình lưu niệm cùng ông Ngô Kim Thái
Ông Ngô Kim Thái phát biểu tại buổi lễ
Ông Ngô Kim Thái phát biểu tại buổi lễ

Hiện thực hóa khát vọng này, trải qua thời gian đàm phán với anh Ngô Kim Lai – người đã nuôi cấy thành công Đông trùng hạ thảo, CEO HEALTH đã trở thành nhà phân phối chính thức và duy nhất sản phẩm đông trùng hạ thảo Kim Lai tại 33 tỉnh thành từ Đà Nẵng trở ra phía Bắc. Với đội ngũ tư vấn viên và hệ thống phân phối chuyên nghiệp, đẳng cấp trải rộng khắp các địa phương, cùng quan điểm cung cấp sản phẩm an toàn, chất lượng tới tận tay người tiêu dùng, đảm bảo tiêu chí an toàn và thuận tiện cho người tiêu dùng Việt Nam CEO HEALTH đã đáp ứng toàn bộ tiêu chuẩn khắt khe của “kỹ sư sinh học” trẻ tuổi Ngô Kim Lai và Công ty Nấm Ta về quy trình phân phối sản phẩm. Bên cạnh mục tiêu kinh doanh, CEO HEALTH mong muốn tạo ra hiệu ứng lan tỏa, thúc đẩy các doanh nghiệp, người tiêu dùng và toàn xã hội cùng hướng tới một thị trường thực phẩm chức năng sạch, an toàn vì sức khỏe của cộng đồng và vì sức khỏe lâu dài cho các thế hệ mai sau.

Cơ hội người  dân sử dụng Đông trùng hạ thảo “made in Vietnam” - 4

Phát biểu nhân dịp ra mắt thương hiệu CEO HEALTH, ông Ngô Minh Tuấn – Giám đốc CEO Corporation chia sẻ: “Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, bên cạnh mục tiêu trở thành một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và khu vực; CEO Corporation còn xác lập tiêu chí trở thành doanh nghiệp vì cộng đồng, đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước. Chính vì vậy, bên cạnh dòng thương hiệu chiến lược phục vụ mục đích phát triển kinh tế, chúng tôi đã và đang triển khai những dòng thương hiệu mang tính an sinh xã hội.”

Cơ hội người  dân sử dụng Đông trùng hạ thảo “made in Vietnam” - 5

Nếu như Học viện CEO Việt Nam là thương hiệu chuyển tải khát vọng góp phần chăm sóc, bồi dưỡng “rèn đức, luyện tài” cho thế hệ trẻ, những doanh nhân tương lai của đất nước thì CEO HEALTH là thương hiệu chuyển tải tâm nguyện của Tập đoàn về việc tham gia góp phần chăm sóc sức khoẻ nhân dân, đưa nền y tế nước nhà tiến kịp khu vực và thế giới.

Cơ hội người  dân sử dụng Đông trùng hạ thảo “made in Vietnam” - 6

Bằng tất cả sự tâm huyết và nỗ lực của mình, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe chất lượng nhất với giá thành tốt nhất.

Cơ hội người  dân sử dụng Đông trùng hạ thảo “made in Vietnam” - 7

Thông tin liên hệ:

CEO CORPORATION

Địa chỉ: Toà nhà CEO Việt Nam - A10 Đồng Bông - P. Dịch Vọng Hậu - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội

Điện Thoại: 0438 550 888 | Email: care@ceovietnam.edu.vn