Vietravel giới thiệu chùm Tour mới – kích cầu tại Hội chợ VITM 2014

Từ ngày 3 đến 6/4/2014, Hội chợ Du lịch Quốc Tế Việt Nam - VITM 2014 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (148 Giảng Võ, Hà Nội).

Công ty Du lịch Vietravel tham gia xúc tiến du lịch với nhiều chùm tour kích cầu hấp dẫn, nhiều đường tour, chương trình tour mới lạ, đặc sắc.

 

Năm nay, gian hàng Vietravel nằm tại khu B – nhà A1 hội chợ triển lãm, trên tổng diện tích của 8 gian hàng tiêu chuẩn từ số 37-44. Với chủ đề thiết kế “Thế giới rộng mở”, Vietravel mang đến cho du khách một không gian mở, rộng lớn về thị trường du lịch thế giới; biểu trưng tháp Eiffel với từng bậc thang tượng trưng cho từng địa điểm mà du khách sẽ có cơ hội đặt chân đến trong đời, hứa hẹn khơi gợi nhiều cảm xúc cho du khách tới tham quan gian hàng.

 

Vietravel giới thiệu chùm Tour mới – kích cầu tại Hội chợ VITM 2014



Tại hội chợ VITM, Vietravel sẽ giới thiệu tới các đối tác - khách hàng những chùm sản phầm mới, chùm tour kích cầu, free & easy đặc sắc. Cụ thể với thị trường trong nước, các tuyến mới bao gồm liên tuyến Việt – Trung Sapa – Hà Khẩu – Thạch Lâm – Côn Minh (5 ngày) giá từ 13,495 triệu; liên tuyến tâm linh Bái Đính – Thành Nhà Hồ - Lam Kinh – Quê Bác – Ngã Ba Đồng Lộc – Vũng Chùa – Động Thiên Đường (4 ngày) giá từ 3,99 triệu; tour Âm vang Điện Biên Hà Nội – Mộc Châu – Sơn La – Điện Biên (4 ngày) giá từ 3,8 triệu; tour Miền Tây mùa nước nổi Sóc Trăng – Cà Mau – Bạc Liêu – Cần Thơ (4 ngày) giá từ 7,5 triệu; Huế - Hồ Truồi – Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An (4 ngày) giá từ 6,3 triệu với điểm nhấn khám phá KDL Hồ Truồi; Nha Trang – Đà Lạt – Làng Cù Lần (5 ngày) giá từ 8,99 triệu, điểm mới tham quan Làng Cù Lần; và tour nghỉ dưỡng kết hợp khám phá Hà Nội – Huế - Động Thiên Đường – Đà Nẵng – Hội An (4 ngày) giá từ 6,5 triệu.

 

Về tour kích cầu trong nước, ông Phạm Văn Bảy – Trưởng phòng Nội Địa Vietravel Hà Nội cho biết: “Bên cạnh chùm tour kích cầu kết hợp với các hãng hàng không như năm ngoái, tại Hội chợ VITM năm nay Vietravel còn giới thiệu nhiều đường tour khuyến mại của riêng đơn vị dành cho các khách hàng đăng ký tại hội chợ, với nhiều hình thức linh hoạt như hỗ trợ giá vé đối với tour đường bay, hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển đối với tour đường bộ…

 

Các tuyến kích cầu cũng trải dài khắp 3 miền đất nước, từ Sapa, Bái Đính – Tràng An miền Bắc tới những miền biển xanh cát trắng miền Trung, kéo dài đến tận vùng đất mũi Cà Mau miền Tây Nam Bộ.”

 

Theo đúng chủ đề “Thế giới rộng mở”, tại hội chợ VITM 2014 năm nay, Công ty Du lịch Vietravel đặt mục tiêu tập trung mở rộng chương trình ưu đãi, khuyến mại cho cả các tuyến điểm du lịch nước ngoài. Đăng ký tour thị trường xa tại gian hàng Vietravel, khách hàng được giảm trực tiếp tới 1,5 triệu đồng mỗi tour cho hầu hết các tuyến châu Âu – Úc – Mỹ - Phi – Trung Đông và Hàn Quốc. Trong chương trình kích cầu với các hãng hàng không, đơn vị giới thiệu tour Seoul – Jeju – Nami – Everland (6 ngày) giá từ 20,69 triệu; Melbourne – Canberra – Sydney (7 ngày) giá từ 53,99 triệu; Anh Quốc (7 ngày) giá từ 55,99 triệu; Moscow – St. Petersburg (9 ngày) giá từ 63 triệu; Đức – Hà Lan – Bỉ - Pháp (10 ngày) giá từ 69,99 triệu.

 

Sản phẩm mới bao gồm 3 tuyến hoàn toàn độc đáo dành cho các du khách yêu mến xứ sở cờ hoa, đó là: New York - Buffalo - Niagara Falls - Boston – Harvard (8 ngày) giá từ 67,99 triệu; San Francisco - Sacramento - Lake Tahoe - Reno - San Diego - Los Angeles (9 ngày) giá từ 69,99 triệu; Chicago - Orlando (Florida) - Walt disney world – Miami (9 ngày) giá từ 83,99 triệu. 3 sản phẩm mới này đều được giảm 700.000đ cho khách hàng đăng ký trước 2 tháng và 500.000đ đối với đăng ký trước 1 tháng.

 

Sơ đồ các gian hàng khu Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM 2014

Sơ đồ các gian hàng khu Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM 2014



Với tuyến thị trường gần Đông Nam Á, Trung Quốc – Hồng Kông – Đài Loan.. đa phần các tour đều được trợ giá từ 1 – 2 triệu đồng, riêng tour Dubai – Abu Dhabi (6 ngày) có giá giảm tới 6 triệu đồng so với thông thường, chỉ còn từ 32,99 triệu đồng. Nhiều đường tour, tuyến điểm mới cũng được giới thiệu trong thời gian diễn ra hội chợ như Tây An – Trịnh Châu – Lạc Dương (6 ngày) giá từ 24,99 triệu; Thành Đô – Tây Tạng (8 ngày) giá từ 35,99 triệu; Hongkong - Disneyland - Bảo tàng sáp - Ocean park (5 ngày) giá từ 16,8 triệu cùng các tuyến Manila, Singapore – Bali, Vieng Chan – Luong Phrabang, Siemriep only…

 

Các dịch vụ nằm trong gói Free & Easy cũng được đơn vị mang tới giới thiệu với đông đảo du khách dịp này, bao gồm cung cấp dịch vụ vận chuyển, dịch vụ đặt phòng khách sạn, resort 3-4-5 sao, dịch vụ đặt vé máy bay trong và ngoài nước..

 

“Với nỗ lực đa dạng hóa tour khuyến mãi – kích cầu, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến niềm vui và cơ hội du lịch hè cho đông đảo du khách tham quan hội chợ cũng như gian hàng Vietravel” – đại diện Vietravel Hà Nội chia sẻ. Đồng thời khẳng định các khách hàng đến với gian hàng của đơn vị sẽ nhận được sự tư vấn, giới thiệu nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiên.

 

Trong khuôn khổ hội chợ, Vietravel còn tổ chức các gameshow trò chơi có thưởng vui nhộn và hấp dẫn, chương trình bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị dành cho mọi khách hàng tham quan gian hàng Vietravel. Vào ngày 5/4 đơn vị cũng sẽ tổ chức lễ trao thưởng cuối kỳ Du Xuân 2014 cho khách hàng may mắn nhất đã tham gia đi tour dịp đầu xuân Giáp Ngọ - phần thưởng là một chiếc Vespa Primavera.

 

Là công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam, Vietravel luôn quan tâm đầu tư cho các hoạt động xúc tiến quảng bá. Chỉ riêng trong nước, Vietravel đã đóng góp vào sự thành công của Ngày hội du lịch TP.HCM qua 9 năm triển khai, Hội chợ du lịch quốc tế ITE, VITM. Hiện Vietravel là công ty du lịch duy nhất tại Việt Nam giữ vị trí một trong 16 hãng lữ hành hàng đầu châu Á và năm 2013 đã vinh dự được công nhận là một trong 54 thương hiệu Quốc gia do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia bình chọn và Chính phủ trao tặng.
 

Thông tin được cung cấp bởi:
Phòng Tiếp thị Truyền thông, Công ty du lịch Vietravel – Chi nhánh Hà Nội
Ms. Phạm Hà Anh
- ĐT: 0932239985. Email: phamhaanh@vietravel.com.vn.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm