Ứng dụng OTT Việt xuất hiện trên Wall Street JournalTờ báo kinh tế hàng đầu nước Mỹ dẫn lời ông Tom Mowat, Giám đốc nghiên cứu hãng tư vấn Analysys Mason, chỉ ra thị trường OTT Việt Nam giờ chỉ là câu chuyện giữa Zalo và Viber.
25 năm bền bỉ với lựa chọn "bền vững" của CanifaTrong bối cảnh cạnh tranh của thị trường thời trang, Canifa không chỉ khẳng định vị thế của mình bằng những sản phẩm chất lượng mà còn bền bỉ với lựa chọn bền vững dựa trên thế chân kiềng "vận hành xanh - đối tác xanh - sản phẩm xanh".
Tăng cường năng lực quốc gia để quản lý an toàn hóa chất và chất thảiViệt Nam đang phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc quản lý hóa chất và chất thải nguy hại, đặc biệt trong bối cảnh phát triển kinh tế - xã hội nhanh chóng.
FPT Play là ứng dụng thuần Việt dẫn đầu về nền tảng phát trực tuyến phimTrong báo cáo "The Connected Consumer" quý II/2024 của Decision Lab, FPT Play đã giữ vị trí thứ ba về nền tảng phát trực tuyến phim phổ biến tại Việt Nam nhưng là ứng dụng thuần Việt dẫn đầu trong bảng xếp hạng này.
Những ứng dụng "quen mặt" trên điện thoại của dân công sởCác ứng dụng trên điện thoại đang giúp dân văn phòng quản lý công việc, kết nối và giải trí mọi lúc mọi nơi.
Thưởng thức trọn vẹn 3 mùa giải cúp châu Âu và 74 trận độc quyền C1 trên TV360Trận đấu đầu tiên của gói bản quyền đã diễn ra lúc 2h sáng 15/8 giữa Real Madrid và Atalanta xứng đáng là màn chào sân bùng nổ cho mùa giải mới, hứa hẹn những đêm khó quên cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam trên TV360.
Dịch vụ OTT: Thế giới phẳng mở ra cơ hội dành cho OTT trong nước lẫn quốc tếỞ bức tranh toàn cảnh của thị trường phát hành nội dung số, sự xuất hiện của các dịch vụ OTT quốc tế ở thị trường nội địa Việt Nam sẽ mang đến thách thức nhưng song song với đó cũng là nhiều cơ hội mới cho các nhà làm phim trong nước.
Tencent, Baidu bất ngờ kinh doanh nội dung số, thu tiền ở Việt NamWeTV và iQIYI là hai ứng dụng OTT xuyên biên giới của Trung Quốc bất ngờ kinh doanh dịch vụ truyền hình tại Việt Nam gây thu hút sự chú ý của giới kinh doanh lĩnh vực này. Mức phí của cả 2 ứng dụng này đều rất rẻ, được cho là tác động đến lớn với các dịch vụ OTT và các đài truyền hình truyền thống với các nội dung như phim bộ Trung Quốc.
Giải mã sức hút của show "Hành trình kỳ thú" đang phát trên MyTV"Hành trình kỳ thú Việt Nam và Hàn Quốc 2024" - show truyền hình thực tế dành cho các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam và châu Á - đã trở lại mùa 2 từ ngày 15/11. Chương trình hiện nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả trẻ.
10 phim Việt có doanh thu bết bát nhất năm 2024Bên cạnh những bộ phim có doanh thu kỷ lục phòng vé Việt như "Mai" của Trấn Thành hay "Lật mặt 7: Một điều ước" của Lý Hải, điện ảnh nội địa năm 2024 vẫn còn nhiều bộ phim có doanh thu thấp.
Lần đầu xuất hiện OTT Việt Nam dành cho doanh nghiệpNhững ứng dụng OTT theo mô hình B2C vốn không còn xa lạ với người dùng Việt, tuy nhiên, một OTT với đầy đủ những tính năng, tiện ích dành riêng cho doanh nghiệp thì ở Việt Nam vẫn còn rất mới…
Phát triển OTT doanh nghiệp: Cuộc chơi mới của nhà mạngKhi cuộc chơi OTT cho cá nhân đang dần bão hòa, nhà mạng chuyển sang thị trường ngách phát triển OTT doanh nghiệp, được đánh giá có tiềm năng lớn.