Lãnh đạo ACV: Cần thay đổi định kiến "hàng hóa ở sân bay rất đắt"Ngành bán lẻ, dịch vụ sân bay có nhiều tiềm năng phát triển, tuy nhiên gặp không ít thách thức. Một trong những cách tiếp cận khách hàng tốt hơn, là thay đổi định kiến "hàng hóa ở sân bay rất đắt".
Không phải là định kiến, thực tế hàng hóa ở sân bay rất đắt!"Khi ở sân bay Thái Lan, đa số người tiêu dùng dốc hết sạch tiền tiêu trước khi lên máy bay quay trở lại Việt Nam. Nếu ta không thay đổi, sẽ rất lãng phí một ngành bán lẻ dịch vụ lữ hành".
Giới trẻ thi vẽ tranh phun sơn lên tường, thoát khỏi định kiến "vẽ bậy"Đại diện đơn vị tổ chức cuộc thi Graffiti Championship cho biết họ gặp nhiều thách thức khi đưa graffiti (vẽ tranh phun sơn lên tường) đến gần công chúng.
TikTok Shop nỗ lực thay đổi định kiến về nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kếtKhông chỉ khẳng định dấu ấn cá nhân, nỗ lực vươn đến thành công của Phạm Thoại, Hằng Du Mục, Quyền Leo,... còn góp phần thay đổi góc nhìn của nhiều người về nghề Affiliate Creator - sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết.
Chiến lược trẻ hóa tại PNJ: Phá băng định kiến về Gen ZTrẻ hóa nhân sự không chỉ là xu hướng mà còn là một trong những trụ cột chiến lược cho sự phát triển đường dài của doanh nghiệp. Với đội ngũ hơn 7.600 nhân sự, PNJ đổi mới mô hình quản trị và tái tạo từng phòng ban theo chiến lược F5 Refresh.
Tuyển thêm 2.000 tài xế nữ, Xanh SM góp phần xóa bỏ định kiến "phụ nữ lái xe"Thương hiệu taxi điện Xanh SM đưa nhiều quyền lợi về thu nhập, phúc lợi, tạo cơ hội cho "phái đẹp" tham gia ngành vận tải.
Là bà mẹ một con, tôi vẫn vượt qua định kiến để yêu "trai trẻ"Tôi từng nói với Khang: "Em đợi anh khỏe lại để còn cầu hôn em".
Định kiến và phán xétNhiều người thản nhiên đưa ra lời phán xét vô trách nhiệm, không kiểm chứng với người khác, mà không cần quan tâm rằng họ đang góp phần tạo nên dư luận.
Nghề làm đẹp "chìm nổi" trong định kiếnNghề làm đẹp hiện nay được xem là một công việc mang lại thu nhập tốt với mức lương "khủng", tuy nhiên nhiều người làm nghề dịch vụ này vẫn phải chịu định kiến sai lệch.
Thanh niên chuẩn - Nói không với định kiến giới"Thanh niên chuẩn" là chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội nhằm nâng cao nhận thức, hướng đến thay đổi hành vi liên quan đến các định kiến giới trong bối cảnh đại dịch Covid-19.
Khu vườn của Jenny: Định kiến và trách nhiệmVới "Khu vườn của Jenny", Trần Phương Hoa đã vượt qua những định kiến, can đảm sẻ chia bí mật riêng tư nhuốm màu cay đắng của chính mình...