LINE và ZALORA mang tới mưa quà tặngChương trình hợp tác giữa LINE và trang mua sắm trực tuyến ZALORA.VN mang đến hàng trăm nghìn quà tặng cho khách hàng. "Cơn mưa quà tặng từ LINE và ZALORA" sẽ kéo dài trong 2 tuần từ 5/8 tới 18/8/2013.
Rộ trào lưu tiệc tùng với người xa lạ bất chấp bị sàm sỡ, mất tiềnDù vui vẻ và mới mẻ, nhiều ý kiến cho rằng, việc giới trẻ Trung Quốc gặp gỡ người lạ rất dễ đẩy bản thân vào nguy hiểm.
Vì sao hàng loạt trang thương mại điện tử Việt "bán lúa non"?Sau các thương vụ mua lại các siêu thị lớn ở Việt Nam như BigC, Metro của các đại gia đến từ Thái Lan, gần đây một số trang thương mại điện tử cũng liên tiếp bị các đại gia ngoại "thâu tóm". Vậy tại sao thị trường bán lẻ Việt đang ngày càng bị nước ngoài chi phối và điều này liệu có lợi cho thương mại Việt Nam?
Cơ hội vui chơi, mua sắm thả ga dành cho cộng đồng tímĐược sự “tài trợ” khủng từ các thương hiệu cộng với cách chơi đơn giản, quà tặng hấp dẫn, chương trình “Gửi nhau niềm vui, lan truyền hứng khởi”hứa hẹn sẽ gây ra một cơn sốt mới trong cộng đồng người dùng smartphone.
Giải mã cơn sốt nhắn tin Viber, nhận ưu đãi lớnNhững ngày qua, cộng đồng người dùng smartphone xôn xao vì một chương trình nhắn tin nhanh, nhận ưu đãi lớn từ các thương hiệu nổi tiếng của Viber. Vậy đó là chương trình gì?
Ưu đãi lớn dành cho phái đẹp ngày 20/10Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình “Ưu đãi 20/10 dành cho Eva” với mức giảm giá hấp dẫn lên đến 50% tại nhiều thương hiệu nổi tiếng được các chị em phụ nữ yêu thích.
Thị trường bán lẻ: Không chỉ đến tận cửa, người Thái đã vào tận trong nhàTính đến thời điểm hiện tại, người Thái đã sở hữu trong tay 4 chuỗi siêu thị lớn bậc nhất Việt Nam, chiếm 70% thị trường bán lẻ trong siêu thị Việt Nam.
Google bổ nhiệm nữ Giám đốc tiếp thị người Việt tại Việt NamGoogle vừa bổ nhiệm cô Nguyễn Phương Anh vào vai trò Giám đốc Tiếp thị tại thị trường Việt Nam, thay thế cho Sophie Trần, người sẽ đảm nhiệm một vai trò khác tại Google.
Tập đoàn iprice đặt mục tiêu trở thành cộng đồng mua sắm online lớn nhất Đông Nam ÁTiếp nhận vốn hỗ trợ ban đầu US$550,000 từ Asia Venture Group (AVG), Tập đoàn iprice đã được thành lập tại Kuala Lumpur, Malaysia với mục tiêu trở thành cộng đồng mua sắm online lớn nhất tại Đông Nam Á.
Nhắn tin Viber, nhận vô vàn ưu đãi khủngTháng 3/2015, hàng trăm ngàn Thần dân Tím đã sôi nổi tham gia chương trình “Gởi nhau niềm vui, lan truyền hứng khởi”.Với sự quay lại lần 2 vào tháng 5 này, chương trình hứa hẹn sẽ còn tuyệt vời hơn với hàng loạt ưu đãi “khủng” từ các thương hiệu lớn.
Thương mại điện tử tại Việt Nam: Cuộc đại chiến ngành thời trangTrong khi ngành TMĐT tại Việt Nam đã cất cánh ở các lĩnh vực như dịch vụ du lịch, điện tử, hàng gia dụng, một trong những mũi nhọn tiềm ẩn của TMĐT đó chính là ngành hàng thời trang và làm đẹp.
Xu hướng phân phối sản phẩm độc quyền của các “ông lớn” trong thị trường thương mại điện tửThương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển sôi động với doanh thu đạt mức 2,7 tỷ USD (2014) và dự báo cán mốc 4 tỷ USD trong 2015 (thống kê của Bộ công thương năm 2014). Và trong cuộc đua thiết lập thị phần, các doanh nghiệp TMĐT không ngừng cải tiến dịch vụ để gia tăng lợi thế cạnh tranh. Trong đó, phân phối sản phẩm độc quyền đang là xu hướng mới mà các “ông lớn” trong thị trường TMĐT đang nhắm tới.