Tập đoàn iprice đặt mục tiêu trở thành cộng đồng mua sắm online lớn nhất Đông Nam Á

Tiếp nhận vốn hỗ trợ ban đầu US$550,000 từ Asia Venture Group (AVG), Tập đoàn iprice đã được thành lập tại Kuala Lumpur, Malaysia với mục tiêu trở thành cộng đồng mua sắm online lớn nhất tại Đông Nam Á.

Theo thống kê của của UBS, số lượng người truy cập Internet sẽ tăng trưởng đến 50% trong 3 năm tới và do đó, lợi nhuận của ngành thương mại điện tử cũng được dự đoán cao hơn gấp 5 lần đến năm 2020. Nắm bắt được tiềm năng phát triển, iprice đã nhanh chóng trở thành trung tâm phân phối hàng hoá online khổng lồ với số lượng hơn 3 triệu sản phẩm từ hơn 10 nghìn thương hiệu trong nước và quốc tế.

Tập đoàn iprice đặt mục tiêu trở thành cộng đồng mua sắm online lớn nhất Đông Nam Á

Tháng 10/2014, tập đoàn iprice được thành lập bắt nguồn từ ý tưởng mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến hoàn toàn mới qua việc tổng hợp tất cả sản phẩm hiện có trên mạng từ những cửa hàng online uy tín.

Dịch vụ được iprice mang đến chính là khả năng chọn lựa sản phẩm cụ thể dựa theo danh mục hàng hoá, thương hiệu, mẫu mã và thiết kế bên cạnh nhiều tiêu chí khác giúp khách hàng mua sắm online một cách hiệu quả.

Hơn thế nữa, iprice luôn cập nhật những deal mới nhất cùng mã coupon và giảm giá được áp dụng tại những cửa hàng liên kết trong và ngoài nước. Trong thời gian tới, iprice sẽ còn nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng bằng cách tích hợp chức năng “tìm kiếm thông minh” để đưa ra gợi ý riêng cho từng cá nhân dựa trên những sản phẩm họ đã xem qua.

Nhà đồng sáng lập Heinrich Wendel đã phát biểu: “Hầu hết những dịch vụ thương mại điện tử tổng hợp ra đời đều chỉ quan tâm đến vấn đề so sánh giá cả, riêng iprice đặc biệt chú trọng vào công cụ tìm kiếm sản phẩm, chọn lọc từ kho hàng online khổng lồ để mang đến món đồ gần nhất với mong muốn và sở thích riêng của từng cá nhân khách hàng. Chỉ cần bạn gõ tìm kiếm, iprice sẽ đưa ra sản phẩm ưng ý nhất với giá thành tốt nhất cho bạn thoả thích lựa chọn.”

Công ty đặt trụ sở chính tại Kuala Lumpur và hoạt động với tập hợp nhân sự tài năng từ khắp các quốc gia Đông Nam Á với khả năng tiếp cận thị trường và đón đầu xu hướng nội địa nhanh chóng. Từ đó, iprice nhanh chóng đạt được lượt truy cập cao với tần suất tăng trưởng gấp đôi hàng tháng tại các nước Singapore (iprice.sg), Malaysia (iprice.my), Philippines (iprice.ph), Hồng Kong (iprice.hk), Thái Lan (ipricethailand.com), Indonesia (iprice.co.id) và Việt Nam (iprice.vn).

Với iprice, các công ty thương mại điện tử có thể dễ dàng tiếp cận số lượng người tiêu dùng khổng lồ. Giá trị từ hợp tác với iprice đã được đánh giá cao bởi ông Tito Costa, Tổng Giám Đốc tập đoàn Zalora – công ty bán lẻ các sản phẩm thời trang hàng đầu châu Á: “iprice là trợ thủ đắc lực cho các khách hàng mua sắm qua mạng nhằm giúp họ tìm kiếm và chọn lựa sản phẩm đúng như mong muốn. iprice góp phần tăng trưởng lượt truy cập vào website Zalora một cách nhanh chóng và mang lại cho chúng tôi nguồn lợi nhuận đáng kể”.

Để tìm hiểu thêm chi tiết, xin liên hệ:

Để tìm hiểu thêm chi tiết, xin liên hệ:

Heinrich Wendel

Co-founder

Điện thoại: +603 2201 0233

Email: press@ipricegroup.com