Khai trương Văn phòng Xúc tiến Du lịch Việt Nam tại Hàn QuốcLần đầu tiên, một văn phòng Xúc tiến Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc đã được khai trương, nhằm thúc đẩy mạnh mẽ hơn sự hợp tác du lịch giữa Việt Nam và Hàn Quốc.
Du lịch Việt Nam sắp có biểu tượng mới“Cuộc thi sáng tác Tiêu đề - Biểu tượng cho chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam 2011 - 2015” đã trao giải nhất cho tác phẩm với logo - slogan “Việt Nam - Sự Khác Biệt Á Đông” (“Vietnam - A Different Orient”).
Du lịch Việt Nam gấp rút tìm biểu tượng mớiNgày 21/10 tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã tổ chức lễ phát động lại cuộc thi sáng tác tiêu đề, biểu tượng mới cho chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam giai đoạn 2011 - 2015.
Tổng cục Du lịch quảng bá tại Trung QuốcViệt Nam sẽ ưu tiên thêm nguồn lực đẩy mạnh công tác quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam tại Trung Quốc, do thông tin về du lịch Việt Nam đến người dân Trung Quốc chưa nhiều, do vậy lượng khách Trung Quốc đến Việt Nam du lịch chưa được như mong muốn.
Bộ VH,TT&DL kêu gọi quảng bá du lịch Việt NamLễ ký kết “Thoả thuận phối hợp phát triển du lịch” giữa Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch và Đài Truyền hình Việt Nam diễn ra vào ngày Du lịch thế giới 27/9/2016, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong công tác quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam trong giai đoạn 2016 – 2017.
Giá vé máy bay của Việt Nam đang vô tình kích cầu du lịch cho... nước khác?Nhiều độc giả bức xúc khi biến động giá vé máy bay đang tác động nghiêm trọng, khiến ngành du lịch Việt Nam thua thiệt ngay trên sân nhà so với du lịch các nước khác.
Chuyện những người "thay gia đình Bác tiếp khách"Các thuyết minh viên là những người thay gia đình Bác tiếp khách. Với khả năng ngoại ngữ ngày càng hoàn thiện, họ tự tin đón khách quốc tế khi về thăm quê Bác.
Khách Tây ăn 3 bữa hết 50.000 đồng: Du lịch Việt đến lúc "thoát mác giá rẻ"Dù lấy lại được sức phát triển trước Covid-19, du lịch Việt Nam vẫn bị đánh giá là tụt hậu đến 5 năm so với thực tế. Theo các chuyên gia, đã đến lúc, chúng ta cần "đánh ván bài mới" để thăng hạng.
BTC Festival Mỹ thuật trẻ lý giải việc ít có tác phẩm sắp đặtBan Tổ chức "Festival Mỹ thuật trẻ lần thứ 7 năm 2024" cho biết, những năm gần đây, các nghệ sĩ không mặn mà với các tác phẩm sắp đặt vì bị tác động kinh tế và loại hình này không còn mới nữa.
Ngọc Châu mặc áo dài vẽ cảnh đẹp Việt Nam trình diễn tại AustraliaTrong vai trò đại sứ chương trình quảng bá Du lịch Việt Nam - TPHCM 2024 tại Australia, Ngọc Châu và Xuân Hạnh gây ấn tượng khi diện áo dài lấy cảm hứng từ các danh thắng của Việt Nam và Australia.
Đoàn khách du lịch Bình Thuận ngộ độc nghi do ăn hàng rong ở bãi biểnChi cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng Bình Thuận không phát hiện nhóm vi khuẩn gây ngộ độc thực phẩm như E.coli hay Salmonella trong các mẫu lưu của nhà hàng phục vụ đoàn khách nghi bị ngộ độc.
Những ưu thế khiến Central Riverside Thanh Hóa hút kháchVị trí, pháp lý và giá thành là ba yếu tố hàng đầu, quyết định sức hấp dẫn của các dự án bất động sản. Đây cũng là những ưu thế đặc biệt của dự án Central Riverside Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa).