Shopee tổng kết năm 2019 và xác định yếu tố then chốt trong xu hướng mua sắm trực tuyến năm 2020Shopee tổng kết năm 2019 với nhiều kết quả nổi bật và xác định ba yếu tố then chốt trong xu hướng mua sắm trực tuyến năm 2020 là: Cá nhân hoá, Tương tác và Xã hội. Năm 2020, Shopee tiếp tục nỗ lực để nâng cao trải nghiệm của người dùng bằng cách làm cho việc mua sắm trực tuyến trở nên thú vị, cá nhân hoá và tương tác hơn.
Shopee ghi nhận 4 xu hướng mua sắm trực tuyến phổ biến trong năm 2020Người tiêu dùng gia tăng 25% thời gian truy cập trực tuyến và ưu tiên chọn hình thức thanh toán không tiền mặt, các thương hiệu và nhà bán hàng ngày càng mở rộng nhận diện thương hiệu trên kênh online.
01:56Chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng đầu của Anh cắt giảm hàng nghìn việc làmChuỗi cửa hàng bán lẻ Debenhams đã vật lộn để tồn tại trong một thời gian dài trước khi dịch Covid-19 bùng phát, do người tiêu dùng chuyển sang xu hướng mua sắm trực tuyến...
Chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng đầu của Anh cắt giảm hàng nghìn việc làmChuỗi cửa hàng bán lẻ Debenhams đã vật lộn để tồn tại trong một thời gian dài trước khi dịch Covid-19 bùng phát, do người tiêu dùng chuyển sang xu hướng mua sắm trực tuyến.
Hoàn tiền 6% khi thanh toán online, ngân hàng giúp thúc đẩy xu hướng không tiền mặtXu hướng mua sắm trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ đã giúp thúc đẩy hình thức thanh toán không tiền mặt. Các ngân hàng cũng tung ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho giao dịch thanh toán online.
PV-eCommerce cho khách hàng lựa chọn mua sắm “không giới hạn”Cùng với sự phát triển như vũ bão của xu hướng mua sắm trực tuyến, PVcomBank cũng không ngừng phát triển và nâng cấp nền tảng, công cụ cũng như hệ thống đối tác thanh toán online, mang tới cho khách hàng nhiều tiện ích vượt trội. Được các khách hàng tin dùng trong suốt nhiều năm qua, PV-eCommerce tiếp tục mở rộng hệ thống đối tác, cho phép khách hàng tận hưởng ưu đãi và thỏa thuê mua sắm hàng ngàn sản phẩm, dịch vụ phong phú.
VNPAY nâng cấp dịch vụ thanh toán số tại siêu thị GO! & Big C toàn quốcRút ngắn hơn nữa thời gian thanh toán không tiền mặt tại hệ thống siêu thị GO! & Big C trên toàn quốc, VNPAY đẩy nhanh tốc độ hoàn thiện trải nghiệm của người tiêu dùng khi mua sắm cùng nhiều chương trình ưu đãi kích cầu ngành bán lẻ.
Mỹ cấm TikTok, các ông lớn nào sẽ xâu xé "miếng bánh" tỷ USD?Nếu TikTok rời Mỹ, "miếng bánh" tỷ USD từ doanh thu quảng cáo và thị trường bán hàng qua mạng xã hội sẽ phải chia lại. Các chuyên gia cho rằng Facebook, YouTube và Instagram có thể hưởng lợi lớn.
Sự kiện "5.5 Siêu Sale Hàng Hiệu" bùng nổ trên ShopeeChuỗi ưu đãi hấp dẫn tại sự kiện "5.5 Siêu Sale Hàng Hiệu" sẽ bắt đầu từ 0h ngày 5/5 trên Shopee.
Giá tour dồn dập giảm sốc sau khi nghỉ lễ 30/4, người mua được hưởng lợiBước vào mùa du lịch cao điểm dịp hè, nhiều doanh nghiệp lữ hành tại Hà Nội đưa ra những sản phẩm du lịch mới nhằm phù hợp với phân khúc thị trường và xu hướng của du khách có sự thay đổi.
Xu hướng người trẻ Đà Nẵng mua nhà sớm nhờ lãi suất ngân hàng thấpThay vì phải bỏ ra 3 - 4 triệu/tháng để thuê nhà, nhiều người trẻ Đà Nẵng đang có xu hướng vay ngân hàng, mua nhà và sử dụng số tiền đó trả lãi, thực hiện mục tiêu an cư để an tâm phát triển sự nghiệp
Khu Tây Sài Gòn và cơn khát điểm đến trải nghiệm chất lượng caoTốc độ tăng trưởng kinh tế vượt bậc cùng quy mô dân số đông đã đưa Bình Tân trở thành trung tâm thương mại - dịch vụ cho cả khu Tây TPHCM. Nhưng nơi này vẫn còn thiếu điểm đến đa trải nghiệm, mang tính biểu tượng cho cả vùng.