Shopee tổng kết năm 2019 và xác định yếu tố then chốt trong xu hướng mua sắm trực tuyến năm 2020Shopee tổng kết năm 2019 với nhiều kết quả nổi bật và xác định ba yếu tố then chốt trong xu hướng mua sắm trực tuyến năm 2020 là: Cá nhân hoá, Tương tác và Xã hội. Năm 2020, Shopee tiếp tục nỗ lực để nâng cao trải nghiệm của người dùng bằng cách làm cho việc mua sắm trực tuyến trở nên thú vị, cá nhân hoá và tương tác hơn.
Shopee ghi nhận 4 xu hướng mua sắm trực tuyến phổ biến trong năm 2020Người tiêu dùng gia tăng 25% thời gian truy cập trực tuyến và ưu tiên chọn hình thức thanh toán không tiền mặt, các thương hiệu và nhà bán hàng ngày càng mở rộng nhận diện thương hiệu trên kênh online.
01:56Chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng đầu của Anh cắt giảm hàng nghìn việc làmChuỗi cửa hàng bán lẻ Debenhams đã vật lộn để tồn tại trong một thời gian dài trước khi dịch Covid-19 bùng phát, do người tiêu dùng chuyển sang xu hướng mua sắm trực tuyến...
Chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng đầu của Anh cắt giảm hàng nghìn việc làmChuỗi cửa hàng bán lẻ Debenhams đã vật lộn để tồn tại trong một thời gian dài trước khi dịch Covid-19 bùng phát, do người tiêu dùng chuyển sang xu hướng mua sắm trực tuyến.
Hoàn tiền 6% khi thanh toán online, ngân hàng giúp thúc đẩy xu hướng không tiền mặtXu hướng mua sắm trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ đã giúp thúc đẩy hình thức thanh toán không tiền mặt. Các ngân hàng cũng tung ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho giao dịch thanh toán online.
PV-eCommerce cho khách hàng lựa chọn mua sắm “không giới hạn”Cùng với sự phát triển như vũ bão của xu hướng mua sắm trực tuyến, PVcomBank cũng không ngừng phát triển và nâng cấp nền tảng, công cụ cũng như hệ thống đối tác thanh toán online, mang tới cho khách hàng nhiều tiện ích vượt trội. Được các khách hàng tin dùng trong suốt nhiều năm qua, PV-eCommerce tiếp tục mở rộng hệ thống đối tác, cho phép khách hàng tận hưởng ưu đãi và thỏa thuê mua sắm hàng ngàn sản phẩm, dịch vụ phong phú.
Hà Nội tăng cường kiểm soát thị trường dịp cao điểm cuối nămChuẩn bị bước vào giai đoạn cao điểm mua sắm cuối năm 2025, nhu cầu tiêu dùng dự báo tăng mạnh, kéo theo nguy cơ gia tăng buôn bán hàng giả, hàng lậu, hàng không rõ nguồn gốc và vi phạm an toàn thực phẩm.
Black Friday lạ lùng ở MỹBlack Friday diễn ra vào thời điểm nhạy cảm, khi người Mỹ ngày càng bi quan về nền kinh tế và tài chính cá nhân nên không còn quá quan tâm "săn sales", mua sắm...
Lotte Mart: 17 năm nâng tầm trải nghiệm mua sắm hiện đại tại Việt NamLà một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên vào Việt Nam, Lotte Mart đã tạo dấu ấn cho mô hình siêu thị hiện đại kết hợp mua sắm vui chơi giải trí và đóng góp đáng kể thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh.
Làn sóng bỏ trung tâm vì lấy đâu ra trăm triệu đồng mỗi tháng thuê mặt bằngGiá thuê mặt bằng trên nhiều tuyến phố lớn tại TPHCM lên tới vài trăm triệu đồng mỗi tháng, tạo áp lực lớn cho người kinh doanh trong bối cảnh hành vi tiêu dùng đang thay đổi.
Doanh nghiệp khai thác thương mại điện tử để bứt phá trong dịp cuối nămNhững con số tăng trưởng từ các thương hiệu trên Shopee trong dịp 9/9 cho thấy nhiều thương hiệu đang khai thác hiệu quả các công cụ và chương trình hỗ trợ nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử để chinh phục người tiêu dùng trong dịp cuối năm.
The Win City giải bài toán giá căn hộ tăng cao ở trung tâm TPHCMPhân khúc căn hộ ở trung tâm TPHCM đang chứng kiến đà tăng giá trong thời gian gần đây. Điều này khiến nhiều người mua ở thực gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nơi an cư phù hợp.