Chọn TV vì sức khỏe - Xu hướng tiêu dùng hiện đạiSự ra đời của thế hệ Health LED/LCD tiên phong của hãng điện tử TCL, sử dụng công nghệ ánh sáng tự nhiên -NaturaLIGHT Engine - mang đến giải pháp mới cho nhu cầu bảo vệ sức khỏe đôi mắt.
Xu hướng tiêu dùng mới trong y tếNhững chủ đề liên quan đến việc mua bảo hiểm nào để phù hợp với yêu cầu và hoàn cảnh của mình đã cho thấy nhu cầu mua bảo hiểm để bảo vệ sức khỏe của người dân là vô cùng lớn và đây cũng là xu hướng tiêu dùng hiện đại trong y tế.
Thị trường mặt bằng bán lẻ vẫn màu mỡXu hướng tiêu dùng hiện đại tại Việt Nam có tác động không nhỏ của việc phát triển các cửa hàng tiện lợi đến thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Bởi vậy, sự gia tăng mặt bằng thị trường bán lẻ là điều tất yếu cho thị trường đầy tiềm năng này.
An Phước - 32 năm đồng hành cùng ngành dệt may Việt NamNăm 2025, Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước đánh dấu 32 năm phát triển với niềm tin vào giá trị lao động, sự tận tâm và tình yêu nghề - nơi từng đường kim, mũi chỉ là minh chứng cho tinh thần trách nhiệm và tay nghề của người thợ Việt.
Aristino ra mắt bộ sưu tập "Tiếp nối huyền thoại" kể câu chuyện nghệ thuật đan látNhững năm gần đây, thời trang Việt nổi lên với xu hướng: khai thác chiều sâu văn hóa dân tộc để tạo dấu ấn thương hiệu. Trong dòng chảy ấy, Aristino ghi dấu bằng bộ sưu tập Xuân Hè 2025 "Tiếp nối huyền thoại", lấy cảm hứng từ họa tiết đan lát.
TH nắm lợi thế lớn trong tiêu dùng hiện đại nhờ sản xuất từ nhà máy "xanh"Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng đề cao sản phẩm thân thiện với môi trường, việc xây dựng mô hình kinh doanh bền vững không còn là lựa chọn mà trở thành yêu cầu bắt buộc, giúp đảm bảo tương lai cho doanh nghiệp.
Mộc Châu Milk: Thương hiệu quốc gia thích ứng nhanh với thị trườngTrên cao nguyên xanh mát quanh năm, Mộc Châu Milk đang tạo nên dấu ấn riêng trong ngành sữa Việt Nam bằng sự đổi mới không ngừng, chất lượng vượt trội và tâm huyết chinh phục lòng tin của người tiêu dùng hiện đại.
LynkiD ký hợp tác chiến lược với Flamingo nhằm gia tăng trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấpCông ty cổ phần LynkiD - nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm tại Việt Nam - đã ký hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Quản lý Khách sạn Flamingo nhằm tạo ra một hệ sinh thái ưu đãi số hóa, tiện lợi và bền vững cho hàng triệu người dùng Việt.
Xu hướng phát triển của laptop AI tại Việt NamTheo nhận định từ các chuyên gia, laptop AI sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngành hàng máy tính tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu.
Trà Lof Cascara - Hành trình hương vị dẫn lối cảm xúcTrà Lof Cascara - thương hiệu Việt đang tạo dấu ấn riêng với sản phẩm đưa vỏ cà phê chín trở thành nguyên liệu chính trong trà đóng chai tại Việt Nam.
"Thể thao Việt Nam chuyển mình, ghi dấu ấn quốc tế trong 50 năm qua"Nguyên Trưởng đoàn thể thao Việt Nam, nguyên Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao Nguyễn Hồng Minh chia sẻ với Dân trí về bước chuyển mình của thể thao Việt Nam trong 50 năm qua.
Bị hãng "khai tử", Lexus IS chỉ mất giá 1 tỷ đồng sau 4 năm sử dụngLexus IS là cái tên ít gặp trên thị trường ô tô đã qua sử dụng, một phần do đây là sản phẩm có doanh số không thực sự tốt của thương hiệu Nhật Bản.