Shopee tổng kết năm 2019 và xác định yếu tố then chốt trong xu hướng mua sắm trực tuyến năm 2020Shopee tổng kết năm 2019 với nhiều kết quả nổi bật và xác định ba yếu tố then chốt trong xu hướng mua sắm trực tuyến năm 2020 là: Cá nhân hoá, Tương tác và Xã hội. Năm 2020, Shopee tiếp tục nỗ lực để nâng cao trải nghiệm của người dùng bằng cách làm cho việc mua sắm trực tuyến trở nên thú vị, cá nhân hoá và tương tác hơn.
Shopee ghi nhận 4 xu hướng mua sắm trực tuyến phổ biến trong năm 2020Người tiêu dùng gia tăng 25% thời gian truy cập trực tuyến và ưu tiên chọn hình thức thanh toán không tiền mặt, các thương hiệu và nhà bán hàng ngày càng mở rộng nhận diện thương hiệu trên kênh online.
01:56Chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng đầu của Anh cắt giảm hàng nghìn việc làmChuỗi cửa hàng bán lẻ Debenhams đã vật lộn để tồn tại trong một thời gian dài trước khi dịch Covid-19 bùng phát, do người tiêu dùng chuyển sang xu hướng mua sắm trực tuyến...
Chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng đầu của Anh cắt giảm hàng nghìn việc làmChuỗi cửa hàng bán lẻ Debenhams đã vật lộn để tồn tại trong một thời gian dài trước khi dịch Covid-19 bùng phát, do người tiêu dùng chuyển sang xu hướng mua sắm trực tuyến.
Hoàn tiền 6% khi thanh toán online, ngân hàng giúp thúc đẩy xu hướng không tiền mặtXu hướng mua sắm trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ đã giúp thúc đẩy hình thức thanh toán không tiền mặt. Các ngân hàng cũng tung ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho giao dịch thanh toán online.
PV-eCommerce cho khách hàng lựa chọn mua sắm “không giới hạn”Cùng với sự phát triển như vũ bão của xu hướng mua sắm trực tuyến, PVcomBank cũng không ngừng phát triển và nâng cấp nền tảng, công cụ cũng như hệ thống đối tác thanh toán online, mang tới cho khách hàng nhiều tiện ích vượt trội. Được các khách hàng tin dùng trong suốt nhiều năm qua, PV-eCommerce tiếp tục mở rộng hệ thống đối tác, cho phép khách hàng tận hưởng ưu đãi và thỏa thuê mua sắm hàng ngàn sản phẩm, dịch vụ phong phú.
VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàngTheo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế hàng đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của các chủ thẻ.
Vinhomes đưa vào hoạt động các điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới trước lễ 30/4Trong 2 ngày (26/4 và 27/4), Vinhomes đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía Đông Hà Nội, khai trương kỹ thuật công viên Văn hóa Hàn Quốc và quảng trường châu Âu tại Vinhomes Royal Island với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Mở rộng thanh toán QR bằng thẻ tín dụng, VNPAY gia tăng trải nghiệm thanh toán sốNhằm nâng cao trải nghiệm và tiện ích cho người dùng, đồng thời giúp chủ doanh nghiệp mở rộng tập khách hàng dễ dàng hơn, VNPAY triển khai thanh toán VNPAY-QR qua nguồn tiền thẻ tín dụng Vietcombank với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Quán ăn tăng giá dịp nghỉ lễ 30/4 nhưng vẫn kín khách đặt bànNhiều quán ăn thu thêm phụ phí hoặc tăng giá nhẹ trong dịp lễ 30/4-1/5. Dù vậy, lượng khách đặt bàn trước vẫn đông và đa phần không thắc mắc trước mức giá tăng của quán.
Sự kiện TETastic with TikTok - Lời giải cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ dịp Tết 2024Làm thế nào để bắt đúng xu hướng 2024 và lên công thức tăng doanh số cho Tết Giáp Thìn? Đáp án sẽ được chia sẻ tại "TETastic with TikTok - Khởi sắc doanh số", hội thảo dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ do TikTok tổ chức.
Bến xe miền Tây "cháy vé", nhiều hành khách mắc kẹt giữa đêmChiều 26/4, Hà Nội và TPHCM nắng nóng gay gắt hơn 38 độ C, hàng vạn người dân vẫn lỉnh kỉnh đồ đạc "đội nắng" về quê nghỉ lễ. Một số bến xe ở TPHCM "cháy vé" khiến nhiều hành khách "mắc kẹt" giữa đêm.