Shopee tổng kết năm 2019 và xác định yếu tố then chốt trong xu hướng mua sắm trực tuyến năm 2020Shopee tổng kết năm 2019 với nhiều kết quả nổi bật và xác định ba yếu tố then chốt trong xu hướng mua sắm trực tuyến năm 2020 là: Cá nhân hoá, Tương tác và Xã hội. Năm 2020, Shopee tiếp tục nỗ lực để nâng cao trải nghiệm của người dùng bằng cách làm cho việc mua sắm trực tuyến trở nên thú vị, cá nhân hoá và tương tác hơn.
Shopee ghi nhận 4 xu hướng mua sắm trực tuyến phổ biến trong năm 2020Người tiêu dùng gia tăng 25% thời gian truy cập trực tuyến và ưu tiên chọn hình thức thanh toán không tiền mặt, các thương hiệu và nhà bán hàng ngày càng mở rộng nhận diện thương hiệu trên kênh online.
01:56Chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng đầu của Anh cắt giảm hàng nghìn việc làmChuỗi cửa hàng bán lẻ Debenhams đã vật lộn để tồn tại trong một thời gian dài trước khi dịch Covid-19 bùng phát, do người tiêu dùng chuyển sang xu hướng mua sắm trực tuyến...
Chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng đầu của Anh cắt giảm hàng nghìn việc làmChuỗi cửa hàng bán lẻ Debenhams đã vật lộn để tồn tại trong một thời gian dài trước khi dịch Covid-19 bùng phát, do người tiêu dùng chuyển sang xu hướng mua sắm trực tuyến.
Hoàn tiền 6% khi thanh toán online, ngân hàng giúp thúc đẩy xu hướng không tiền mặtXu hướng mua sắm trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ đã giúp thúc đẩy hình thức thanh toán không tiền mặt. Các ngân hàng cũng tung ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho giao dịch thanh toán online.
PV-eCommerce cho khách hàng lựa chọn mua sắm “không giới hạn”Cùng với sự phát triển như vũ bão của xu hướng mua sắm trực tuyến, PVcomBank cũng không ngừng phát triển và nâng cấp nền tảng, công cụ cũng như hệ thống đối tác thanh toán online, mang tới cho khách hàng nhiều tiện ích vượt trội. Được các khách hàng tin dùng trong suốt nhiều năm qua, PV-eCommerce tiếp tục mở rộng hệ thống đối tác, cho phép khách hàng tận hưởng ưu đãi và thỏa thuê mua sắm hàng ngàn sản phẩm, dịch vụ phong phú.
Lao động ngại làm thứ 7, nhiều doanh nghiệp chấp nhận làm 4 ngày/tuầnQuan sát quá trình tuyển ứng viên, nhà tuyển dụng thấy được nhiều người coi yêu cầu làm việc ngày thứ 7 là "cấm địa". Họ sẵn sàng từ chối công việc vì lý do này.
Khách Hà Nội, TPHCM mua bia online vì không muốn phải tự khiêng về nhàDịp Tết cận kề, không ít người chọn mua hàng trực tuyến để được miễn phí giao hàng và không phải bê vác nặng từ siêu thị về nhà. Không khí mua sắm tại Hà Nội và TPHCM có nhiều sự khác biệt.
Thạch Long Hải ra mắt ứng dụng mua hàng: bắt kịp xu hướng tiêu dùng sốThạch Long Hải ra mắt ứng dụng mua hàng hiện đại, mang đến trải nghiệm tiện lợi và thông minh, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành sản xuất thạch và nước rau câu.
Ưu đãi từ CellphoneS cho giáo viên, học sinh, sinh viên mua sản phẩm công nghệCellphoneS mở hạng thành viên cho học sinh các cấp, sinh viên, và cả giáo viên, giảng viên, với hàng loạt ưu đãi dành riêng khi đăng ký và mua sắm các sản phẩm công nghệ.
Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?
Cú hích hạ tầng nâng tầm bất động sản phía Tây Hà NộiQuy hoạch hạ tầng đồng bộ, phát triển mở rộng giao thông kết nối là yếu tố then chốt tạo những cú hích gia tăng giá trị cho bất động sản tại khu vực phía Tây Hà Nội tăng trưởng mạnh mẽ.