Shopee tổng kết năm 2019 và xác định yếu tố then chốt trong xu hướng mua sắm trực tuyến năm 2020Shopee tổng kết năm 2019 với nhiều kết quả nổi bật và xác định ba yếu tố then chốt trong xu hướng mua sắm trực tuyến năm 2020 là: Cá nhân hoá, Tương tác và Xã hội. Năm 2020, Shopee tiếp tục nỗ lực để nâng cao trải nghiệm của người dùng bằng cách làm cho việc mua sắm trực tuyến trở nên thú vị, cá nhân hoá và tương tác hơn.
Shopee ghi nhận 4 xu hướng mua sắm trực tuyến phổ biến trong năm 2020Người tiêu dùng gia tăng 25% thời gian truy cập trực tuyến và ưu tiên chọn hình thức thanh toán không tiền mặt, các thương hiệu và nhà bán hàng ngày càng mở rộng nhận diện thương hiệu trên kênh online.
01:56Chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng đầu của Anh cắt giảm hàng nghìn việc làmChuỗi cửa hàng bán lẻ Debenhams đã vật lộn để tồn tại trong một thời gian dài trước khi dịch Covid-19 bùng phát, do người tiêu dùng chuyển sang xu hướng mua sắm trực tuyến...
Chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng đầu của Anh cắt giảm hàng nghìn việc làmChuỗi cửa hàng bán lẻ Debenhams đã vật lộn để tồn tại trong một thời gian dài trước khi dịch Covid-19 bùng phát, do người tiêu dùng chuyển sang xu hướng mua sắm trực tuyến.
Hoàn tiền 6% khi thanh toán online, ngân hàng giúp thúc đẩy xu hướng không tiền mặtXu hướng mua sắm trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ đã giúp thúc đẩy hình thức thanh toán không tiền mặt. Các ngân hàng cũng tung ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho giao dịch thanh toán online.
PV-eCommerce cho khách hàng lựa chọn mua sắm “không giới hạn”Cùng với sự phát triển như vũ bão của xu hướng mua sắm trực tuyến, PVcomBank cũng không ngừng phát triển và nâng cấp nền tảng, công cụ cũng như hệ thống đối tác thanh toán online, mang tới cho khách hàng nhiều tiện ích vượt trội. Được các khách hàng tin dùng trong suốt nhiều năm qua, PV-eCommerce tiếp tục mở rộng hệ thống đối tác, cho phép khách hàng tận hưởng ưu đãi và thỏa thuê mua sắm hàng ngàn sản phẩm, dịch vụ phong phú.
Khách Hà Nội, TPHCM mua bia online vì không muốn phải tự khiêng về nhàDịp Tết cận kề, không ít người chọn mua hàng trực tuyến để được miễn phí giao hàng và không phải bê vác nặng từ siêu thị về nhà. Không khí mua sắm tại Hà Nội và TPHCM có nhiều sự khác biệt.
Cơ hội trúng iPhone 16 Pro Max với thẻ trả góp Muadee by HDBankBạn có cơ hội trúng thưởng, nhận ngay iPhone 16 Pro Max cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank.
Thạch Long Hải ra mắt ứng dụng mua hàng: bắt kịp xu hướng tiêu dùng sốThạch Long Hải ra mắt ứng dụng mua hàng hiện đại, mang đến trải nghiệm tiện lợi và thông minh, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành sản xuất thạch và nước rau câu.
AEON Việt Nam mở rộng với AEON Xuân ThủyHướng đến mục tiêu gia tăng điểm chạm với người tiêu dùng, AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng với sự xuất hiện của AEON Xuân Thủy. Trung tâm thương mại mới này sẽ mở cửa từ ngày 10/1.
Giá đào Tết tăng, khách ngó lơ, người bán "ngồi trên lửa"Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ, các tuyến phố ở Hà Nội đã xuất hiện nhiều điểm bán hoa đào, quất nhưng không khí mua sắm vẫn khá ảm đạm.
Queenam: Thương hiệu sô cô la sáng tạo của Việt NamVới sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo, chất lượng sản phẩm vượt trội và chiến lược tiếp thị bài bản, Queenam đã và đang khẳng định tên tuổi trên thị trường thực phẩm nói chung và ngành hàng sô cô la Việt nói riêng.