Nâng cao hiệu quả hoạt động mua sắm giải trí bằng trải nghiệm khách hàng xuyên suốtÔng Phạm Gia Dân, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Infobip Việt Nam vừa chia sẻ một số nhận định khách quan về xu hướng mua sắm giải trí (Shoppertainment) mà các doanh nghiệp có thể tận dụng trong phát triển doanh nghiệp.
Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?
Ocean City: Mô hình điểm đến mua sắm - giải trí thành công tại Việt NamÁp dụng mô hình một điểm đến mua sắm - giải trí (One-stop shoppertainment), Ocean City đã mở ra triển vọng phát triển cho thị trường bán lẻ tại Việt Nam.
Ưu đãi từ CellphoneS cho giáo viên, học sinh, sinh viên mua sản phẩm công nghệCellphoneS mở hạng thành viên cho học sinh các cấp, sinh viên, và cả giáo viên, giảng viên, với hàng loạt ưu đãi dành riêng khi đăng ký và mua sắm các sản phẩm công nghệ.
Khách "thắt chặt hầu bao" sắm Tết?Dịp Tết Nguyên đán năm nay, người tiêu dùng ưu tiên chi tiêu tiết kiệm, cắt giảm những khoản không cần thiết, tập trung vào hàng hóa thiết yếu và tận dụng các chương trình khuyến mại.
Khách Hà Nội, TPHCM mua bia online vì không muốn phải tự khiêng về nhàDịp Tết cận kề, không ít người chọn mua hàng trực tuyến để được miễn phí giao hàng và không phải bê vác nặng từ siêu thị về nhà. Không khí mua sắm tại Hà Nội và TPHCM có nhiều sự khác biệt.
Tài khoản "Siêu lợi suất" VIB - khai phóng sức mạnh tiền nhàn rỗiTuần qua, Ngân hàng Quốc tế (VIB) khuấy động thị trường tài chính khi kích hoạt tính năng sinh lời ưu việt của tài khoản "Siêu lợi suất" trên ngân hàng số MyVIB.
AEON Việt Nam mở rộng với AEON Xuân ThủyHướng đến mục tiêu gia tăng điểm chạm với người tiêu dùng, AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng với sự xuất hiện của AEON Xuân Thủy. Trung tâm thương mại mới này sẽ mở cửa từ ngày 10/1.
Đồ công nghệ giảm giá cả triệu đồng dịp Lễ Tình nhânNgày Lễ Tình nhân, nhiều hệ thống bán lẻ đã đưa ra hàng loạt ưu đãi lớn cho các sản phẩm công nghệ, đặc biệt đối với mặt hàng tai nghe, đồng hồ thông minh.
Cú hích hạ tầng nâng tầm bất động sản phía Tây Hà NộiQuy hoạch hạ tầng đồng bộ, phát triển mở rộng giao thông kết nối là yếu tố then chốt tạo những cú hích gia tăng giá trị cho bất động sản tại khu vực phía Tây Hà Nội tăng trưởng mạnh mẽ.
Hấp lực hút nhà đầu tư về khu Đông TPHCMNăm 2025, thị trường bất động sản bước vào chu kỳ mới với nhiều dự báo tích cực. Tại TPHCM, phân khúc căn hộ cao cấp gây chú ý, nhất là các dự án quy mô lớn tại khu Đông, nổi bật là The Opus One.
Vincom và hành trình 20 năm trở thành điểm hẹn của hàng triệu người ViệtNăm 2024 đánh dấu cột mốc 20 năm Vincom hiện diện tại Việt Nam, khẳng định vị thế thương hiệu bất động sản bán lẻ hàng đầu.