Nâng cao hiệu quả hoạt động mua sắm giải trí bằng trải nghiệm khách hàng xuyên suốtÔng Phạm Gia Dân, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Infobip Việt Nam vừa chia sẻ một số nhận định khách quan về xu hướng mua sắm giải trí (Shoppertainment) mà các doanh nghiệp có thể tận dụng trong phát triển doanh nghiệp.
Cư dân "Thành phố Đảo Hoàng Gia" tận hưởng thế giới hàng hiệu kế bên nhàBên cạnh đặc quyền tận hưởng bộ sưu tập tiện ích thượng lưu hiếm có, cư dân tương lai của Vinhomes Royal Island còn có cả thiên đường mua sắm đẳng cấp quy tụ các thương hiệu nổi tiếng thế giới kế bên nhà.
UOB Việt Nam trao xe Mini Cooper gần 2 tỷ đồng cho khách hàngNgân hàng UOB Việt Nam vừa tổ chức trao xe Mini Cooper phiên bản giới hạn cho khách hàng may mắn nhất tham gia chương trình "Quay số trúng thưởng".
Sự thật về video livestream mời chào bán dâm trên TikTokGần đây, khi sử dụng TikTok, nhiều người dùng phản ánh rằng họ đã bắt gặp các video livestream, quảng cáo có tính chất mời chào mua bán dâm.
Sự kiện TETastic with TikTok - Lời giải cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ dịp Tết 2024Làm thế nào để bắt đúng xu hướng 2024 và lên công thức tăng doanh số cho Tết Giáp Thìn? Đáp án sẽ được chia sẻ tại "TETastic with TikTok - Khởi sắc doanh số", hội thảo dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ do TikTok tổ chức.
Giải pháp cho gia đình sở hữu ô tô khi chưa đủ tài chínhVới lãi suất phù hợp và sự đa dạng của các gói vay tài chính, nhiều người đã lên kế hoạch mua ô tô để phục vụ gia đình song vẫn đảm bảo được khoản tích lũy tương lai.
Doanh nghiệp "thắng lớn" thu hàng chục tỷ đồng tại hội chợ Du lịch VITMVới hơn 80.000 lượt khách tham quan mua sắm, trong 4 ngày Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024 (VITM) tại Hà Nội, doanh thu ước tính của các doanh nghiệp trên 180 tỷ đồng.
Hoàn thành kế hoạch năm 2023, PNJ đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 12% năm 2024Với kết quả đạt được trong năm 2023 và kế hoạch phát triển cho năm 2024 - cột mốc 20 năm PNJ chính thức cổ phần hóa, đơn vị này mong muốn ghi dấu ấn vị thế hàng đầu trong ngành trang sức, mang đến giá trị bền vững cho cổ đông, khách hàng, cộng đồng.
AEON Việt Nam tăng tốc ra mắt địa điểm kinh doanh mớiLà thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản, số lượng địa điểm kinh doanh mới của tập đoàn AEON tại Việt Nam tăng với tốc độ nhanh chóng, nhằm gia tăng "điểm chạm" đồng thời đa dạng trải nghiệm và nâng tầm phong cách sống của khách hàng.
Những trải nghiệm xanh tại trung tâm thương mại VincomVới nhu cầu của người dùng và loạt sáng kiến của doanh nghiệp, xu hướng tiêu dùng xanh, bền vững được dự báo phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.
Thương mại điện tử 2024: Cạnh tranh đi cùng tăng trưởngBức tranh thương mại điện tử Việt Nam 2024 đối diện nhiều bất định khi kinh tế toàn cầu biến động, trong nước ghi nhận sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp lẫn những thay đổi trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng.
Người dân chiều 30 Tết mới đổ xô đi mua đào, quất, vì sao lại thế?Bộ Công Thương cho rằng Tết năm nay, người dân có xu hướng tập trung mua sắm muộn hơn những năm trước do phải cân đối kế hoạch mua sắm với lương và thưởng cuối năm.