Techcombank xin lỗi khách hàng sau sự cố về lỗi giao dịch điện tửSau khi dịch vụ ngân hàng điện tử của Techcombank bị lỗi liên tục suốt từ buổi sáng hôm qua, Giám đốc Điều hành Phùng Quang Hưng đã lên tiếng xin lỗi khách hàng.
01:39Giám đốc công ty đấu giá biển số ô tô gửi lời xin lỗi khách hàngTại buổi thông tin với báo chí, bà Lâm Thị Mai Anh, Giám đốc Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam gửi lời xin lỗi khách hàng vì buổi đấu giá biển số ô tô sáng nay "thất bại".
Giám đốc công ty đấu giá biển số ô tô gửi lời xin lỗi khách hàngTại buổi thông tin với báo chí, bà Lâm Thị Mai Anh, Giám đốc Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam gửi lời xin lỗi khách hàng vì buổi đấu giá biển số ô tô sáng nay "thất bại".
01:10Máy bay hoãn chuyến, hãng hàng không "mở tiệc" bánh pizza “xin lỗi” khách hàngMáy bay hoãn chuyến, hãng hàng không "mở tiệc" bánh pizza “xin lỗi” khách hàng
Trung tâm bảo hành tắc trách, Oppo xin lỗi khách hàngHãng điện thoại di động Trung Quốc vừa chính thức lên tiếng xin lỗi khách hàng về vụ việc quản lý và nhân viên Trung tâm bảo hành khu vực Hà Nội tắc trách trong quy trình chăm sóc khách hàng, dẫn tới vụ việc bị đẩy đi quá xa.
Lon Coca-cola có "dị vật": Coca-cola xin lỗi khách hàngTrong công văn phản hồi thông tin gửi đến Báo Dân trí, đại diện hãng Coca-cola cho biết đã xin lỗi khách hàng vì những bất tiện gặp phải. Tuy nhiên, trao đổi với chúng tôi vào trưa ngày 7/7, anh Nguyễn Đình Nghệ cho biết chưa nhận được bất kỳ lời xin lỗi nào từ phía Coca-cola.
Ông chủ Khaisilk xin lỗi khách hàng và thừa nhận bán khăn Trung QuốcSau khi thông tin một khách hàng tại Hà Nội “tố” sản phẩm khăn của Khaisilk là hàng được sản xuất tại Trung Quốc được gắn mác hàng sản xuất tại Việt Nam, mới đây doanh nhân Hoàng Khải, ông chủ của Tập đoàn Khaisilk đã thừa nhận những sản phẩm trên là hàng nhập từ Trung Quốc. Ông này cúi đầu xin lỗi khách hàng và hứa bồi thường thiệt hại.
Chủ nhà hàng "từ chối tiếp khách Việt" không xin lỗi khách hàngÔng Nghiêm Phúc, chủ nhà hàng Cát Vàng từ chối tiếp khách Việt đã có lời xin lỗi cộng đồng doanh nghiệp du lịch địa phương tại cuộc họp rút kinh nghiệm do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận tổ chức, tuy nhiên ông này không hề có lời xin lỗi khách hàng.
Taxi Mai Linh xin lỗi khách hàngSau khi báo <i>Dân trí</i> đăng ý kiến bạn đọc về “Thái độ ứng xử của một số tài xế taxi Mai Linh”, ngày 25/4, Công ty cổ phần tập đoàn Mai Linh Đông Bắc Bộ thừa nhận sự việc xảy ra và chính thức xin lỗi bà Đặng Minh Hằng.
VietinBank Quảng Bình xin lỗi khách hàng sau sự cố rò điện máy ATMNgay sau khi Dân trí phản ánh thông tin về sự cố rò rỉ điện tại máy ATM đặt trước cổng trường ĐHQB (TP. Đồng Hới), VietinBank Quảng Bình đã có công văn cho biết đã xin lỗi khách hàng và khắc phục sự cố.