Ngày đen tối: Thế giới lo sợ lệnh cấm, dân Việt tưng bừng hiếm cóTrên thế giới, cảnh xếp hàng mua sắm có thể bị cấm vào dịp Black Friday vì dịch Covid-19. Ở Việt Nam, người dân được hưởng sự an toàn của bình thường mới, chen nhau mua hàng sale off tại các trung tâm thương mại.
Chủ tịch AIC Nguyễn Thị Thanh Nhàn bị truy tố ở vụ án thứ 5Giống như nhiều vụ án trước, bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn bị cáo buộc đã vi phạm quy định về đấu thầu, trong quá trình Trung tâm VNCERT (Bộ TT&TT) thực hiện gói thầu mua sắm trang thiết bị.
Cân đối ngân sách cuối năm nhờ chiến lược trả góp thông minhNhiều người gặp khó khăn trong việc cân đối ngân sách cuối năm. Tuy nhiên, nếu biết cách tận dụng các chương trình trả góp, gánh nặng chi phí giảm đi đáng kể.
Thương hiệu Việt trẻ đến gạo cội chuyển mình mạnh mẽ với thương mại điện tửGiữa bối cảnh cạnh tranh, nhiều thương hiệu có tuổi đời từ 5 năm đến nửa thế kỷ đều hòa nhịp vào xu thế bán hàng thương mại điện tử để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Một trong số đó còn đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.
AEONMALL Việt Nam tổ chức cuộc thi nâng cao kỹ năng phục vụ khách hàng cho nhân viênTiếp nối thành công của lần tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018, vòng chung kết của cuộc thi Nhập vai 2024 (Role Play Contest) lần thứ 5 do AEONMALL Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tại trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông.
NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối nămCông ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình "Chạm tinh tế - Sống phong cách" vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12.
Vincom và hành trình 20 năm trở thành điểm hẹn của hàng triệu người ViệtNăm 2024 đánh dấu cột mốc 20 năm Vincom hiện diện tại Việt Nam, khẳng định vị thế thương hiệu bất động sản bán lẻ hàng đầu.
"Một điểm đến - trọn thế giới" - mảnh ghép để Cam Ranh hút kháchCam Ranh, với lợi thế để trở thành thủ phủ du lịch mới của Việt Nam và thế giới, cần có thêm nhiều sản phẩm vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng để thu hút du khách.
Cuộc đua xây dựng trung tâm thương mại quy mô lớn tại Hà NộiNhững năm gần đây, Hà Nội chứng kiến cuộc đua trong việc phát triển các trung tâm thương mại quy mô lớn, đặc biệt tại những khu vực kinh tế phát triển mạnh.
"Săn sale" cuối năm: Làn sóng mua sắm online và bài toán logistics mùa cao điểmThị trường mua sắm trực tuyến sôi động mang đến cơ hội tăng trưởng cho ngành chuyển phát nhanh, đi kèm với đó là những thách thức về đầu tư năng lực vận hành và vận chuyển hàng hóa, đảm bảo giao nhận thông suốt mùa cao điểm.
Chiếc máy may trả góp và ông chủ lớn vẫn ham kiếm tiền, khởi nghiệpỞ tuổi 60, đã có trong tay khối tài sản "khủng" sau hàng chục năm kinh doanh, ông Đinh Doãn Phi Hải vẫn náo nức khởi nghiệp trong một lĩnh vực mới. Với ông, tuổi tác chưa bao giờ là rào cản.
Vinpearl được vinh danh "Top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á 2024"Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của Vinpearl tăng trưởng 34%, lên mức 230 triệu USD.