Lãnh đạo hãng xe Đức bị ném bánh tại đại hội cổ đông Sự phản đối đến từ các nhà hoạt động bảo vệ môi trường ở Berlin, Đức.
Hãng xe Volkswagen có nguy cơ mất trắng tài sản ở Nga Việc Volkswagen quyết định tạm rút khỏi Nga sau khi nổ ra xung đột quân sự giữa nước này với Ukraine vốn đã khiến đối tác của hãng tại Nga không mấy hài lòng, và giờ đây tình hình còn căng thẳng hơn.
Ford Explorer bản thuần điện ra mắt, "phá vỡ" thiết kế so với xe xăng Xét về hình thức, Ford Explorer EV thuần điện hầu như không có gì giống bản máy xăng, cả về bên ngoài cũng như bên trong.
Volkswagen Virtus - sedan hạng B tầm Toyota Vios nhưng giá ngang Camry Với giá bán khoảng 1 tỷ đồng, Volkswagen Virtus mang trong mình thương hiệu sedan Đức, giá bán cũng đắt hơn hẳn các xe Nhật Bản, Hàn Quốc cùng phân khúc.
Honda Elevate gia nhập phân khúc SUV cỡ trung, cạnh tranh Creta và Seltos Mẫu SUV hoàn toàn mới này sử dụng chung nền tảng khung gầm với Honda City, sẽ cạnh tranh ở phân khúc SUV cỡ trung với các xe như Hyundai Creta, Kia Seltos hay Suzuki Grand Vitara.
Thay bugi cho xe Bugatti Veyron: Mua phụ tùng không đắt bằng tiền công Một chiếc Bugatti Veyron như của "ông trùm cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ hay doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh "Nhựa") khi cần thay bugi có thể tốn gần 500 triệu đồng.
Phân khúc SUV chuẩn bị có thêm tân binh Honda Elevate Mẫu SUV đô thị này nhằm vào các thị trường mới nổi, dự kiến cạnh tranh cùng phân khúc với Hyundai Creta và Kia Seltos.
Volkswagen khai trương đại lý tại Đà Nẵng Volkswagen Đà Nẵng được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới của tập đoàn Volkswagen.
Hãng xe Trung Quốc lấn lướt các thương hiệu quốc tế, vươn lên dẫn đầu Sau khi vượt Tesla, giờ đây BYD vượt luôn cả Volkswagen ở thị trường ô tô lớn nhất thế giới.
Đại lý chuẩn 4S VW Quảng Ninh chính thức khai trương VW Việt Nam tiếp tục đánh dấu thương hiệu trên bảng đồ hình chữ S bằng việc chính thức chào đón VW Quảng Ninh - Đại lý đạt chuẩn 4S ở khu vực Đông Bắc Việt Nam.
Một thương hiệu xe Châu Âu “ngon, bổ, rẻ” Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1938, Beetle - “anh cả” của Volkswagen ra đời với mục đích hiện thực hóa khát vọng chế tạo một “chiếc xe dành cho mọi người” của Hitler. Sau hơn 70 năm phát triển, đông đảo “đàn em” của Beetle vẫn gìn giữ được đặc tính giá mềm, dễ sở hữu và dễ sử dụng của thế hệ trước.
Volkswagen chi 8 tỷ USD đầu tư phát triển phần mềm Tập đoàn Volkswagen (VW) của Đức đang có kế hoạch đầu tư 7 tỷ euro (tương đương 8 tỷ USD) cho các hoạt động phát triển phần mềm, tham gia vào bước chuyển mình mạnh mẽ của các dòng xe điện và xe kết nối công nghệ trong ngành công nghiệp toàn cầu.