VPBank ra mắt phân khúc khách hàng đặc biệt VPBank DiamondNgân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức ra mắt dịch vụ VPBank Diamond dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp đang tăng cao ở Việt Nam.
Năm 2021, VPBank Diamond bứt phá với tuyên ngôn "Vị thế quyền năng"Với tuyên ngôn mới "Vị thế quyền năng - Vantage Point", phân khúc khách hàng cao cấp VPBank Diamond của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng vừa công bố gói sản phẩm có tính đột phá và dịch vụ xứng tầm được thiết kế riêng cho phân khúc này.
Dịch vụ đón tiễn ưu tiên - đặc quyền khác biệt VPBank dành cho khách VIPTrong hành trình thịnh vượng tại VPBank Diamond, các khách hàng ưu tiên không chỉ được cung cấp sản phẩm và dịch vụ tài chính cao cấp nhất, mà còn tận hưởng nhiều đặc quyền đẳng cấp.
Khách VIP của VPBank nhận kim cương trong chương trình "Sẻ chia đặc quyền - Nhận quà đẳng cấp"Ngày 8/3, VPBank công bố đã tìm ra chủ nhân của viên kim cương trong chương trình "Sẻ chia đặc quyền - Nhận quà đẳng cấp." Khách hàng may mắn là chị Nguyễn Thu Trang - người đã giới thiệu nhiều hội viên VPBank Diamond nhất trong năm qua.
"Bài hát của chúng ta" và điểm chạm cảm xúc thương hiệu VPBankLựa chọn đồng hành cùng chương trình "Bài hát của chúng ta - Our song Việt Nam", VPBank đã cho thấy nỗ lực mang đến khách hàng sản phẩm dịch vụ tài chính và phi tài chính dành cho mọi thế hệ.
Cách chọn thẻ tín dụng của giới nhà giàuLà những người có yêu cầu cao về chất lượng cuộc sống, nhu cầu mua sắm hàng hóa cao cấp, giới thượng lưu thường sử dụng loại thẻ tín dụng riêng, được thiết kế tinh tế hướng đến sự sang trọng, quyền lực, kèm theo đặc quyền vượt trội.
"Hành trình sum vầy, mở ra Tết": Còn nhiều phần quà giá trị chờ chủ nhân may mắnSau hơn 2 tháng triển khai, khách hàng của VPBank vẫn còn cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị, trong đó có 2 chiếc điện thoại iPhone 15 Pro và 1 sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng trong chương trình khuyến mãi "Hành trình sum vầy, mở ra Tết".
Hành trình từ thấu hiểu đến cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng của VPBankSự gắn bó và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mà còn xuất phát từ cách doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng, xây dựng hành trình trải nghiệm để mang lại những giá trị tích cực.
VPBank tung loạt đặc quyền dành tặng giới siêu giàuNgân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ra mắt chương trình khuyến mại "Vị thế kim cương đặc quyền đẳng cấp" dành riêng cho nhóm khách hàng siêu giàu với những trải nghiệm và ưu đãi theo tiêu chuẩn quốc tế.
Ngân hàng nào đang tạo sự khác biệt về thẻ tín dụng dành cho giới siêu giàu?Với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế số, thẻ tín dụng đã trở thành vật bất ly thân của giới siêu giàu Việt trong các giao dịch tài chính. Làm sao để tạo sự khác biệt để "giữ chân" tầng lớp này là cuộc đua khốc liệt của nhiều ngân hàng.
VPBank miễn phí cho khách hàng đăng ký theo dõi biến động số dư trên appVPBank thông báo sẽ miễn phí trọn đời cho khách hàng đăng ký nhận theo dõi biến động số dư trên app VPBank NEO, và tính phí phát sinh thực tế theo lượng tin nhắn với khách hàng nhận qua SMS từ ngày 1/9.
VPBank đón xu hướng quản lý tài sản "may đo" riêng cho khách hàng VIPBằng cách thiết kế sản phẩm và dịch vụ dựa trên từng nhóm chân dung khách hàng, VPBank kỳ vọng mỗi khách hàng ưu tiên sẽ có một hành trình trải nghiệm tài chính chuyên nghiệp, dịch vụ hiệu quả và đặc quyền đẳng cấp.