Vinasoy: Hơn cả sữa, đó là tình yêu thươngTừ những ngày đầu khó khăn đến khi vươn lên thành doanh nghiệp hàng đầu ngành sữa đậu nành tại Việt Nam, Vinasoy vẫn tâm huyết và bền bỉ với chương trình "Sữa đậu nành học đường".
Hành trình vươn tầm quốc tế của VinasoyVinasoy tạo dấu ấn nổi bật trên bản đồ thực phẩm thực vật toàn cầu khi sữa đậu nành Fami Green Soy giành chiến thắng hạng mục "Đổi mới công nghệ" của giải thưởng Sáng tạo Thực phẩm từ Thực vật Quốc tế 2024.
Khởi động chương trình "Sữa đậu nành học đường" năm học 2024-2025Quỹ Khuyến học sữa đậu nành Việt Nam và Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy hợp tác với Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam triển khai chương trình "Sữa đậu nành học đường" năm học 2024-2025 tại Quảng Ngãi, Lào Cai và Yên Bái.
Nhiều bạn trẻ "hóa tranh thành cây xanh" với công nghệ AI từ VinasoyBộ ảnh "Hóa tranh thành cây xanh" từ Chatbot AI của Vinasoy được nhiều bạn trẻ hưởng ứng, lan tỏa thông điệp xanh về bảo vệ môi trường, khuyến khích lối sống bền vững.
Vinasoy hiện thực hóa chiến lược phát triển xanh, bền vữngKhông nằm ngoài xu thế phát triển bền vững của ngành sữa thực vật trên thế giới, "thương hiệu quốc gia" Vinasoy nghiên cứu phát triển và mang lại những giải pháp dinh dưỡng "vàng" từ thực vật gắn liền với các giá trị bền vững đến người tiêu dùng.
05:05Khởi động chương trình "Sữa đậu nành học đường" năm học 2024-2025Quỹ Khuyến học sữa đậu nành Việt Nam và Vinasoy hợp tác với Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam triển khai chương trình "Sữa đậu nành học đường" năm học 2024-2025 tại Quảng Ngãi, Lào Cai và Yên Bái.
Ford Ranger và câu chuyện đồng hành cùng chủ sở hữu vươn tới thành côngFord Ranger là chiếc bán tải mạnh mẽ, đa năng, đồng hành cùng người tiêu dùng ở hơn 180 quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Sữa hạt Veyo - Bước tiến đột phá của thương hiệu hàng đầu ngành dinh dưỡng thực vậtNhiều năm qua, có không ít doanh nghiệp bước chân vào sân chơi sữa hạt tại Việt Nam. Song để có được sản phẩm tươi ngon, trọn vị và chuẩn gu người dùng, đó lại là câu chuyện về bí quyết riêng của thương hiệu quốc gia Vinasoy.
Vinasoy thúc đẩy nhận thức dinh dưỡng thực vật, đón đầu xu hướng sống khỏe toàn cầuVinasoy tập trung vào các giải pháp dinh dưỡng thực vật từ đậu nành và nhất quán triển khai các kế hoạch cũng như khởi xướng chiến dịch "Thêm đạm thực vật để khỏe thật" nhằm thúc đẩy và xây dựng lối sống khỏe lành cho người tiêu dùng Việt.
Vinasoy và những dấu ấn mới trên bản đồ sữa quốc tếBên cạnh việc dẫn đầu ngành sữa đậu nành trong nước, Vinasoy tiếp tục ghi nhận tin vui trong mảng xuất khẩu nhờ sự tích cực khai phá những thị trường quốc tế tiềm năng.
Vinasoy tặng giấy chứng nhận thành viên "Câu lạc bộ 3 tấn"Những nông dân được trao tặng chứng nhận là hộ nông dân có diện tích sản xuất ổn định và đạt năng xuất cao trên 3 tấn/ha trong năm 2022.
Sữa đậu nành Việt và hành trình 24 năm vươn tầm thế giớiTừ phân xưởng sản xuất kem, sữa nhiều lần đứng gặp khó khăn tưởng không thể vượt qua, sau 24 năm gầy dựng và phát triển, Vinasoy tăng trưởng vượt bậc, lọt Top 5 công ty sữa đậu nành lớn nhất thế giới ba năm liên tiếp (theo GlobalData).