Vietnam Post cải tiến vì khách hàng Đa dạng hóa về sản phẩm dịch vụ, đầu tư cho cơ sở hạ tầng, tối giản các công đoạn để đẩy nhanh tốc độ giao hàng được xem như chiến lược dài hạn để Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) chăm sóc trải nghiệm cho khách hàng.
Vietnam Post tiêu thụ gần 4.300 tấn vải qua sàn TMĐT Postmart.vn Từ đầu mùa vải đến nay, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã hỗ trợ người dân Bắc Giang tiêu thụ gần 4.300 tấn vải qua sàn thương mại điện tử Postmart.vn.
Vietnam Post triển khai thêm hai dịch vụ mới: Logistic và dịch vụ số Năm 2021, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã thực hiện tốt mục tiêu kép: phòng chống dịch, phát triển sản xuất kinh doanh với doanh thu lên tới 26.600 tỷ đồng. Năm 2022, Vietnam Post sẽ triển khai thêm 2 dịch vụ mới là logistic và dịch vụ số.
Vietnam Post chia chọn hàng hóa tự động, rút ngắn thời gian giao hàng Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vừa đưa vào vận hạnh một trong những hệ thống chia chọn hàng hóa tự động hiện đại nhất Việt Nam.
Startup về du lịch – Vietnam Post biến ý tưởng thành hiện thực Trong xu thế ngành du lịch ngày càng phát triển, cuộc đua giữa các đơn vị du lịch “sừng sỏ” và “khởi nghiệp”cũng càng khốc liệt. Các đơn vị mới suy tính gì để có thể tồn tại, phát triển và cạnh tranh? Cùng xem hướng “khởi nghiệp” đầy thông minh của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post).
Vietnam Post chia chọn hàng hóa tự động, rút ngắn thời gian giao hàng Ngày 22/3, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã khai trương và vận hành hệ thống chia chọn hàng hóa tự động tại Trung tâm vận chuyển và kho vận miền Trung với công nghệ hiện đại nhất từ trước tới nay.
Easy Credit - thương hiệu thuộc EVNFinance: Hợp tác cùng Vietnam Post mang tài chính số đến mọi người dân Việt Trải nghiệm công nghệ số đẳng cấp, Easy Credit - thương hiệu tài chính tiêu dùng của EVNFinance hợp tác với Tổng Công ty Bưu Điện Việt Nam - Vietnam Post cho ra đời sản phẩm cho vay tiêu dùng nhanh chóng, tiện lợi trên toàn quốc.
Vietnam Post khẳng định vai trò doanh nghiệp Bưu chính quốc gia thực hiện sứ mệnh vì cộng đồng Bằng sự linh hoạt, sáng tạo, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) không chỉ giữ vững vị thế doanh nghiệp bưu chính hàng đầu mà còn tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong thực hiện sứ mệnh phục vụ cộng đồng.
MobiFone có nhà phân phối mới Hôm nay, Công ty Thông tin di động (MobiFone) và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận toàn diện. Theo đó, Vietnam Post sẽ phân phối tất cả dịch vụ của MobiFone trên hệ thống mạng lưới của Vietnam Post. Và, MobiFone triển khai mô hình đại lý thông qua các điểm giao dịch của Vietnam Post.
Bưu điện Việt Nam liên tiếp nằm trong top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Năm 2020, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) tiếp tục được bình chọn là một trong 10 nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh tại Việt Nam.
VietNamNet phân phối báo thu phí qua Bưu điện Việt Nam Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và Báo VietNamNet vừa diễn ra chiều 1/7/2021 tại Hà Nội.
Kết nối VNPAY-QR, Bưu điện Việt Nam hướng tới thanh toán không tiền mặt trên toàn quốc Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) triển khai thanh toán không tiền mặt, ưu đãi giảm giá tới 100.000 VND cho khách hàng quét mã VNPAY-QR tại quầy giao dịch.