"Cuộc sống 100 tuổi" của người Nhật với thức uống xanh của SatoenĐể kỷ niệm 100 năm ngày thành lập của Viện dinh dưỡng Satoen Nhật Bản và hưởng ứng chiến lược quốc gia "Cuộc sống 100 tuổi", Satoen cho ra đời sản phẩm dinh dưỡng 100 Years Green Juice.
Quasure - Hành trình 20 năm đồng hành cùng sức khỏe người ViệtKhông chỉ là thương hiệu bánh và sản phẩm dinh dưỡng đơn thuần, Quasure là bạn đồng hành của người tiểu đường, người ăn kiêng, cũng như những người quan tâm đến sức khỏe trong gần 2 thập kỷ.
Người Việt vẫn "thấp bé, nhẹ cân" so với thế giớiHiện chiều cao trung bình của nam giới Việt là 168,1 cm và chiều cao nữ giới khoảng 156,2 cm. Trong khi đó, chiều cao trung bình trên thế giới là 176,1 cm đối với nam và 163,1 cm đối với nữ.
VNVC hợp tác cùng tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Nhật Bản chăm sóc toàn diện cho trẻ em ViệtHệ thống tiêm chủng VNVC ký kết hợp tác chiến lược với Asahi Group Foods thuộc tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Nhật Bản Asahi, nhằm tiến tới những hợp tác chuyên sâu, toàn diện về chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em.
TH đề xuất xây dựng Luật Dinh dưỡng học đườngAnh hùng Lao động Thái Hương, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH đề xuất xây dựng Luật Dinh dưỡng học đường tại hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với doanh nghiệp sáng 21/9.
Chuyên gia cảnh báo "nạn đói âm thầm" ở trẻ ảnh hưởng đến chiều caoThiếu hụt vi chất dinh dưỡng đang trở thành một "nạn đói âm thầm" đối với trẻ em Việt Nam, cản trở sự phát triển chiều cao và sức khỏe xương.
Theo đuổi lối sống khỏe đẹp từ sâu bên trong theo cách của người trẻKhông chỉ năng động trong công việc và khám phá cuộc sống, giới trẻ ngày nay còn tích cực theo đuổi lối sống lành mạnh, hướng đến khỏe đẹp từ sâu bên trong.
NMNI-USA đẩy mạnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua chuỗi huấn luyện dinh dưỡngNutricare cùng Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) đẩy mạnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua chuỗi huấn luyện dinh dưỡng tổ chức tại Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang.
Morinaga Milk mang các thương hiệu kem nổi tiếng đến Việt NamCác thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk được bán tại Nhật Bản (Pino, PARM và MOW) sẽ có mặt độc quyền tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TPHCM từ đầu tháng 11.
Ajinomoto Việt Nam ra mắt bánh xếp kiểu Nhật GyozaBánh xếp kiểu Nhật Gyoza của Ajinomoto với lịch sử hơn 50 năm đã có mặt tại Việt Nam. Từ nay, người tiêu dùng có thể thưởng thức món bánh được yêu thích bậc nhất Nhật Bản ngay tại nhà.
Giá trị của mô hình tầm soát toàn diện, chuyên sâu Ningen Dock Bernard với sức khỏe người ViệtMô hình tầm soát sức khỏe toàn diện, chuyên sâu, tiêu chuẩn Nhật - Ningen Dock được Hệ thống Y khoa Chuyên sâu Quốc tế Bernard (Bernard Healthcare) phối hợp Bệnh viện Đại học Yamanashi (Nhật Bản) triển khai từ năm 2021.
Meiji ra mắt sản phẩm MeiBalance dành cho người trưởng thành tại Việt NamCông ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance tại Việt Nam.