TPBank là "Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam 2022"TPBank đáp ứng bộ tiêu chí đánh giá văn hóa kinh doanh của Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, trở thành một trong ba ngân hàng đạt "Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam".
Thúc đẩy nền văn hóa kinh doanh có bản sắc của Việt NamPhát triển văn hóa kinh doanh có bản sắc theo định hướng bền vững giúp gia tăng năng lực cạnh tranh có ý nghĩa quan trọng đối với sự thịnh vượng của Việt Nam.
Chữ "tin" trong văn hóa kinh doanh Nhật BảnNhật Bản hiện là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam và các doanh nghiệp của Việt Nam đã và đang tận dụng thị trường tiềm năng này. Nhưng để có thể tối ưu hóa thị trường kinh doanh thì một việc không thể thiếu là hiểu rõ văn hóa kinh doanh của người Nhật.
Chữ "tin" trong văn hóa kinh doanh Nhật BảnNhật Bản hiện là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam và các doanh nghiệp của Việt Nam đã và đang tận dụng thị trường tiềm năng này. Nhưng để có thể tối ưu hóa thị trường kinh doanh thì một việc không thể thiếu là hiểu rõ văn hóa kinh doanh của người Nhật.
Hòa Bình Group nhận giải "Doanh nghiệp chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam"Hòa Bình Group, đơn vị sở hữu thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Edally và mỹ phẩm Nature Book vừa nhận giải thưởng "Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam năm 2022".
PVcomBank được vinh danh "Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam"Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam là đơn vị duy nhất thuộc nhóm ngành tài chính ngân hàng được vinh danh trong "Top 20 doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam" năm 2023 do Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam trao tặng.
Văn hóa kinh doanh “ngược”Đã qua rồi cái thời bao cấp khi hầu như mọi mặt hàng đều được bán theo kiểu phân phối. Nhưng dường như dấu ấn của nó vẫn còn đậm nét đến tận hôm nay và đặc biệt "phát huy" qua cung cách bán hàng chanh chua của không ít tiểu thương.
Nét đẹp trong văn hóa kinh doanhLàm nhân đạo-từ thiện đã thực sự trở thành một nhu cầu của các doanh nghiệp. Một báo cáo mới đây của Trung tâm Nghiên cứu Châu Á - Thái Bình Dương Hà Nội cho thấy có tới hơn 68% doanh nghiệp ở Hà Nội và 84% doanh nghiệp ở Tp.HCM “quan tâm đến hoạt động từ thiện”.
Thương mại điện tử phải đi kèm văn hóa kinh doanh“Thương mại điện tử đã được ứng dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp với hiệu quả ngày càng tăng. Tuy nhiên khi ứng dụng thương mại điện tử trong xuất nhập khẩu cũng cần phải chú trọng đến văn hóa kinh doanh”.
Văn hóa kinh doanh, đừng để biến tướngCha ông ta thường nói “phú quý sinh lễ nghĩa”, khi người ta không còn bận tâm chuyện “cơm - áo - gạo - tiền” thì lại nghĩ đến những nhu cầu khác trong cuộc sống. Hàng hóa ngày càng phong phú, vậy nên yếu tố chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.