Shopee tổng kết năm 2019 và xác định yếu tố then chốt trong xu hướng mua sắm trực tuyến năm 2020Shopee tổng kết năm 2019 với nhiều kết quả nổi bật và xác định ba yếu tố then chốt trong xu hướng mua sắm trực tuyến năm 2020 là: Cá nhân hoá, Tương tác và Xã hội. Năm 2020, Shopee tiếp tục nỗ lực để nâng cao trải nghiệm của người dùng bằng cách làm cho việc mua sắm trực tuyến trở nên thú vị, cá nhân hoá và tương tác hơn.
Nhiều nhà bán hàng "lấn sân" TMĐT, đặt kế hoạch tăng tốc trong mùa mua sắm cuối nămVới kết quả tăng trưởng doanh thu ấn tượng cùng lượng truy cập vượt kỳ vọng trong 10.10 Siêu Sale Chính Hãng, nhiều nhà bán hàng tỏ ra lạc quan và cho biết sẽ tiếp tục đẩy mạnh kinh doanh trên sàn Thương mại điện tử Shopee trong mùa mua sắm cuối năm.
Shopee Mall: Địa chỉ tin cậy cho người mua sắm và công cụ tăng trưởng của các thương hiệuGian hàng chính hãng có tác động lớn đến quyết định mua sắm của người dùng, góp phần quan trọng vào lộ trình tăng trưởng của các doanh nghiệp đang hoạt động trên Shopee.
Thương hiệu Việt trẻ đến gạo cội chuyển mình mạnh mẽ với thương mại điện tửGiữa bối cảnh cạnh tranh, nhiều thương hiệu có tuổi đời từ 5 năm đến nửa thế kỷ đều hòa nhịp vào xu thế bán hàng thương mại điện tử để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Một trong số đó còn đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.
Các thương hiệu gạo cội thay đổi để hòa mình vào dòng chảy thương mại điện tửDù đã tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường vẫn luôn là yếu tố then chốt để các thương hiệu nhiều năm tuổi phát triển bền vững.
Đưa nước mắm lên sàn thương mại điện tử: Điểm tựa cho ngư dân xứ Thanh vươn khơi, bám biểnKhông chỉ kinh doanh theo cách truyền thống, thương hiệu nước mắm Lê Gia còn triển khai bán hàng trên sàn thương mại điện tử, xuất khẩu ra nước ngoài và xúc tiến du lịch địa phương, góp phần cải thiện sinh kế của người dân làng chài Khúc Phụ.
Mở màn đại tiệc thương hiệu 10/10, Coolmate tung ưu đãi "mua 1 tặng 1""Ngày siêu thương hiệu Coolmate" là sự kiện mở màn cho một chuỗi những hoạt động tại "10/10 Đại tiệc thương hiệu" trên Shopee.
CEO Nguyễn Hữu Dũng: "Hành trình thần tốc khẳng định vị thế của thời trang Manity"Sau chưa đầy 1 năm ra mắt, Manity - hãng thời trang nam tăng trưởng nhanh khi lọt top thương hiệu được yêu thích tại Shopee.
"Sàn chiến" thương mại điện tử Việt Nam trước sự đổ bộ của TemuTrước khi Temu đổ bộ vào thị trường Việt Nam, Shopee và TikTok Shop là 2 "ông lớn" thương mại điện tử dẫn đầu thị phần trong nước. Những cảnh báo về rủi ro của Temu liệu có thay đổi cục diện?
"9.9 Ngày Siêu Mua Sắm": Phí ship 0 đồng, săn voucher Shopee Video giảm 50%Shopee khởi động mùa mua sắm cuối năm bằng loạt ưu đãi miễn phí vận chuyển, hàng nghìn voucher giảm giá và chuỗi chương trình mua sắm kết hợp giải trí hấp dẫn, chỉ có tại "Shopee 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm".
Bộ GTVT phải làm rõ thêm chính sách đặc biệt phát triển đường sắt đô thịĐại diện Bộ Tài chính, Bộ Xây dựng đề nghị Bộ Giao thông vận tải (GTVT) làm rõ thêm một số vấn đề trong các chính sách đặc thù, đặc biệt phát triển mạng lưới đường sắt đô thị tại Hà Nội, TPHCM.
Nhiều nhà bán hàng trẻ được vinh danh tại Hội nghị Đối tác bán hàng của ShopeeShopee đã tổng kết và vinh danh 30 đối tác bán hàng có thành tích nổi bật nhất năm 2019 và nửa đầu năm 2020, đồng thời chia sẻ kế hoạch kinh doanh trong 6 tháng cuối năm 2020.