Vua Nệm tái định vị thương hiệu, muốn trở thành "bạn đời mang đến giấc ngủ đáng giá"Định vị thương hiệu là "bạn đời mang đến giấc ngủ đáng giá" cho mọi người, Vua Nệm mong muốn đáp ứng nhu cầu của người dùng, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành lâu dài cùng khách hàng.
Nhôm Topal công bố tái định vị thương hiệuNgày 16/10, Tập đoàn Austdoor đã công bố tái định vị thương hiệu Nhôm Topal, khẳng định là nhà sản xuất nhôm hàng đầu Việt Nam.
Những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện tái định vị thương hiệu Thẩm mỹ viện EthicsSau gần một thập kỷ hình thành và phát triển, Thẩm mỹ viện Ethics tổ chức sự kiện tái định vị thương hiệu với tầm nhìn và mục tiêu mới, là bước tiến lớn cho khát vọng trở thành một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu tại Việt Nam.
Tái định vị thương hiệu là bước ngoặt phát triển của doanh nghiệpApple, Starbucks hay Sony đều từng thực hiện các chiến lược tái định vị thương hiệu để mở rộng quy mô phát triển. Tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp lớn cũng thực hiện để làm mới hình ảnh và vươn tầm.
VPBank tái định vị thương hiệu, tuyên bố sứ mệnh mớiHôm 4/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa công bố tái định vị thương hiệu, đặt mục tiêu trở thành ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam cam kết hiện thực hóa sứ mệnh "Vì một Việt Nam thịnh vượng".
Castrol tái định vị thương hiệu, tiên phong hỗ trợ ngành nghề thợ máyKhởi đầu hành trình tái định vị thương hiệu, Castrol ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới cũng như chương trình đào tạo thợ máy chuyên nghiệp quy mô lớn trên cả nước.
"Tái định vị thương hiệu" giữa thời điểm đại dịch?Trong bối cảnh xã hội đang tập trung nhiều mối quan tâm cho việc chung tay đẩy lùi đại dịch, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc lại cho ra mắt iTVC truyền thông thương hiệu của họ.
Tái định vị thương hiệu và phong cách "đổi như không đổi"Bên cạnh những thương hiệu có sự đột phá khi thay đổi logo, không ít doanh nghiệp lại chọn thay đổi một chi tiết khá nhỏ, đến mức, khách hàng phải tinh ý lắm mới phát hiện ra.
Tái định vị thương hiệu, VNS Group công bố sứ mệnh mớiVNS Group vừa công bố nhận diện thương hiệu mới, đặt mục tiêu trở thành đơn vị top đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, mang đến cho người Việt "Sản phẩm ưu việt - Trải nghiệm xứng tầm".
VHA Holding tái định vị thương hiệu "Luôn thay đổi để tốt hơn"Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản VHA công bố định vị thương hiệu mới, với sự thay đổi lớn về mọi mặt từ tầm nhìn, sứ mệnh, hệ sinh thái đến cấu trúc thương hiệu…
Tái định vị thương hiệu, Viettel Cambodia nhận giải thưởng “Chiến dịch marketing của năm”Ban tổ chức giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2019 (International Business Awards – IBA Stevie Awards) vừa công bố: Metfone (Thương hiệu viễn thông của Viettel tại Campuchia) chiến thắng hạng mục “Chiến dịch marketing của năm” trong lĩnh vực internet/viễn thông. Metfone và Ooredoo Quatar là hai nhà mạng di động duy nhất nhận được danh hiệu này.
Tung ra loạt sản phẩm mới, Fujitsu tái định vị thương hiệu tại Việt NamFujitsu vốn là tên tuổi quen thuộc ở Việt Nam, nhưng vài năm trở lại đây các sản phẩm của hãng vắng bóng trên thị trường. Năm 2017, Fujitsu trở lại thị trường Việt Nam với một danh mục toàn diện bao gồm các giải pháp và sản phẩm phong phú, đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu của cá nhân và doanh nghiệp.