Tái định vị thương hiệu, VNS Group công bố sứ mệnh mới

Trường Thịnh

(Dân trí) - VNS Group vừa công bố nhận diện thương hiệu mới, đặt mục tiêu trở thành đơn vị top đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, mang đến cho người Việt "Sản phẩm ưu việt - Trải nghiệm xứng tầm".

Tái định vị thương hiệu, VNS Group công bố sứ mệnh mới - 1

Ban lãnh đạo VNS Group cùng các đối tác tại sự kiện "VNS - Sải cánh vươn cao".

Trong hành trình 7 năm xây dựng và phát triển của mình, đây là lần đầu tiên đơn vị tái định vị thương hiệu, chuyển đổi từ thương hiệu Venus thành thương hiệu VNS Group, trực thuộc Công ty TNHH Đầu tư thương mại Venus.

Tái định vị thương hiệu, VNS Group công bố sứ mệnh mới - 2

Với định vị mới, VNS Group cam kết đem đến cho khách hàng "Sản phẩm ưu việt - Trải nghiệm xứng tầm".

Theo đó, đơn vị vẫn tiếp tục kiên trì với ba giá trị cốt lõi, gồm "chất lượng - uy tín - trách nhiệm". Cụ thể, VNS Group đặt vấn đề chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, chú trọng tạo ra những sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng, mang đến hiệu quả và đảm bảo sức khỏe khách hàng.

Để làm được điều đó, bên cạnh việc hợp tác với các nhà máy sản xuất đạt các tiêu chuẩn khắt khe như GMP, cGMP, ISO, VNS Group thúc đẩy dự án xây dựng nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe đạt chuẩn GMP trực thuộc Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Venus.

Phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm được thành lập để khảo sát, nghiên cứu, thử nghiệm và kiểm định khắt khe trong mỗi quy trình, đảm bảo đem đến những sản phẩm ưu việt cho sức khỏe và sắc đẹp.

VNS Group tiếp tục phân phối độc quyền các sản phẩm chất lượng thuộc cả hai nhóm là thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm từ các nhà máy sản xuất trong nước, hạn chế tối đa tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng phân phối không kiểm soát trên thị trường, góp phần hiện thực hóa chương trình "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Tái định vị thương hiệu, VNS Group công bố sứ mệnh mới - 3

Khu vực trưng bày sản phẩm tại sự kiện "VNS - Sải cánh vươn cao".

Về quản trị, VNS Group tích cực chuyển đổi số, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, từ đó đem đến trải nghiệm dịch vụ xứng tầm cho người tiêu dùng. Cụ thể, đơn vị quan tâm đầu tư tại mọi điểm chạm thương hiệu với khách hàng trên nền tảng mạng xã hội, trang thương mại điện tử, showroom trưng bày sản phẩm.

Tái định vị thương hiệu, VNS Group công bố sứ mệnh mới - 4

Khách hàng được tư vấn, trải nghiệm trực tiếp tại khu vực trưng bày sản phẩm của VNS Group.

Để đánh dấu bước ngoặt mới của thương hiệu và chính thức công bố định vị mới, đơn vị đã tổ chức sự kiện "VNS - Sải cánh vươn cao" tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào ngày 29/5/2022.

Tại đây, ông Travis Stewart - Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Venus chia sẻ: "Chúng tôi sẽ tích cực phủ rộng thương hiệu, một trong những điều quan trọng nhất chính là nâng cao trải nghiệm khách hàng. VNS Group tích cực thúc đẩy để mở rộng khách hàng thông qua các nền tảng mạng xã hội bên cạnh Facebook như Instagram, Tiktok, Youtube; mở rộng kênh bán hàng tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo; hệ thống showroom cao cấp tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh để khách hàng trải nghiệm trực tiếp và nhận được sự tư vấn kịp thời bởi đội ngũ nhân viên".

Tái định vị thương hiệu, VNS Group công bố sứ mệnh mới - 5

Ông Travis Stewart - Phó tổng giám đốc Công ty TNHH ĐTTM Venus phát biểu về định hướng chiến lược của thương hiệu trong giai đoạn tiếp theo.

Để làm được điều đó, VNS Group đều đặn mở các khóa tập huấn, đào tạo theo các chuyên đề được định hướng rõ ràng về sản phẩm, quy trình chăm sóc khách hàng, kỹ năng tư vấn và thuyết phục khách hàng... Đồng thời, đơn vị đề cao giá trị cộng đồng khi thực hiện dự án "Bí quyết khỏe và đẹp cùng Venus". Đây là chuỗi chương trình livestream tư vấn sức khỏe, sắc đẹp trực tuyến bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành. Mỗi số phát sóng, khách hàng sẽ được tư vấn, giải đáp thắc mắc trực tiếp bởi các khách mời chuyên gia ngay tại sóng livestream miễn phí.

Sự chuyển đổi của đơn vị từ thương hiệu Venus thành thương hiệu VNS Group đánh dấu một bước ngoặt quan trọng sau hành trình 7 năm xây dựng và phát triển. Từ một đơn vị kinh doanh nhỏ chỉ với vài sản phẩm nhập khẩu trở thành doanh nghiệp đầy tiềm năng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với hơn 60 sản phẩm phân phối độc quyền, phục vụ hơn 200.000 khách hàng thân thiết khắp 63 tỉnh, thành.

Con số này sẽ được tiếp tục tăng lên trong giai đoạn mới này. Ông Lê Minh Khoa - Tổng giám đốc Công ty TNHH ĐTTM Venus chia sẻ: "Vị thế mới, nhận diện mới cùng tiềm lực vững mạnh là nền tảng để VNS Group thực hiện những mục tiêu quan trọng và sứ mệnh cao cả hơn, vì một Việt Nam khỏe - đẹp toàn diện".

Với định vị thương hiệu mới, ngay trong giai đoạn 6 tháng cuối năm 2022, đơn vị sẽ khai trương showroom trưng bày sản phẩm đầu tiên tại khu vực phía Bắc, giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng.

Ngoài ra, VNS Group sẽ đều đặn tổ chức các chương trình livestream tư vấn sức khỏe và sắc đẹp miễn phí cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành. Cùng với đó, các sản phẩm chiến lược sẽ lần lượt được ra mắt, đáp ứng nhu cầu về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mọi đối tượng khách hàng.

Công ty TNHH Đầu tư thương mại Venus

Trụ sở: 30 Lương Khánh Thiện, Phường Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

VP Đại diện: Tầng 7 - 8. số 54 Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Website: venusglobal.com.vn

Fanpage: Công ty Venus

Hotline: 19003139