Đại gia buôn vàng mã "bốc hơi" hơn 40% lợi nhuận, vì sao?Mặc dù doanh thu thuần tăng hơn 250% nhưng nghịch lý là lãi sau thuế của công ty niêm yết duy nhất kinh doanh mặt hàng vàng mã này lại chỉ bằng 58% cùng kỳ.
Thêm một chủ thẻ ATM bị "bốc hơi" 116 triệu đồng lúc rạng sángThêm một chủ thẻ DongA Bank "bốc hơi" 116 triệu đồng lúc rạng sáng ngày 27/6, chỉ sau khoảng 20 phút so với trường hợp chị Nguyễn Thị Phương Thùy bị mất 85 triệu đồng.
Tá hỏa vì 85 triệu đồng trong tài khoản "bốc hơi" lúc rạng sángMột nữ khách hàng của Ngân hàng TMCP Đông Á cho biết, chị vô cùng hoảng hốt khi 85 triệu đồng trong tài khoản của mình đã "không cánh mà bay" lúc rạng sáng.
"Bốc hơi" 100 triệu đồng dù thẻ ATM Agribank còn nằm trong túiNộp 114 triệu đồng vào tài khoản Agribank nhưng đến sáng hôm sau, ông Nguyễn Thanh Huy thức dậy thì nhận được 20 tin nhắn thông báo rút tiền với mỗi lần là 5 triệu đồng. Điều lấy làm lạ là thẻ ATM của ông Huy vẫn còn nằm trong túi nhưng 100 triệu đồng thì... "không cánh mà bay".
Chủ thẻ ATM bị “bốc hơi” 116 triệu đồng đòi được hoàn tiềnHai chủ thẻ của Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) bị “bốc hơi” 85 triệu đồng và 116 triệu đồng vào rạng sáng 27/6 đã hoàn tất các thủ tục làm việc ban đầu với phía ngân hàng. Chủ thẻ bị “mất” 116 triệu đồng mong được hoàn lại tiền sớm vì có việc cần gấp.
Vụ tài khoản DongA Bank bị “bốc hơi”: Khách hàng muốn tạm ứng 100%Sau nhiều lần làm việc, chủ tài khoản của DongA Bank bị “bốc hơi” 116 triệu đồng chỉ được tạm ứng 58 triệu đồng. Theo luật sư thì khách hàng có thể khởi kiện ra tòa án nếu ngân hàng không giải quyết quyền lợi cho chủ tài khoản.
Vụ mất 74 triệu đồng trong thẻ ATM: DongA Bank "xuống nước" tạm ứng 100% cho khách hàngDù chưa có kết luận điều tra về vụ "bốc hơi" 74 triệu đồng nhưng DongA Bank đã bất ngờ tạm ứng 100% số tiền này cho chủ thẻ ATM với mục đích gọi là "nhằm hỗ trợ và tạo sự an tâm đến khách hàng".
Vụ “bốc hơi” 116 triệu đồng tại DongA Bank: Ngân hàng bị “lạc” văn bản của khách?DongA Bank thông báo đến khách hàng Đoàn Thị Ngọc Duyên, người bị “bốc hơi” 116 triệu đồng trong tài khoản là chưa nhận được văn bản yêu cầu hoàn trả tiền của chị. Chị Duyên cho rằng, đây là “chiêu” của DongA Bank và thể hiện sự thiếu trách nhiệm của ngân hàng khi khách gặp sự cố.
Vụ mất 74 triệu đồng tại DongA Bank: Khách hàng làm việc với Bộ Công an"Ngân hàng có trách nhiệm trả lại tiền đã mất cho khách hàng chứ không phải chờ đợi kết luật từ cơ quan điều tra". Đó là thông tin mà anh Thanh vừa cung cấp cho báo chí sau buổi làm việc với Bộ Công an vào sáng 17/9 về vụ 74 triệu đồng "bốc hơi" trong tài khoản ATM DongA Bank.
Tiền tại ngân hàng "bốc hơi": "Mất bò mới lo làm chuồng"!Sau hàng loạt vụ khách hàng liên tục “tố” mất tiền trong tài khoản thẻ của các ngân hàng Vietcombank, DongA Bank, VPBank… nhiều ngân hàng đã khẩn trương điều chỉnh nhiều dịch vụ của mình. Trong đó, việc bảo mật thông tin của khách hàng được đề cao hơn bao giờ hết.
Vụ “bốc hơi” 116 triệu đồng tại DongA Bank: Chuyển hồ sơ cho cơ quan điều traTheo Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) thì vụ việc khách hàng Đoàn Thị Ngọc Duyên bị “bốc hơi” 116 triệu đồng trong tài khoản có dấu hiệu của tội phạm.
Đập phá trụ ATM vì không nhả tiền nhưng tài khoản vẫn bị trừRút 11 triệu đồng nhưng máy chỉ nhả 5 triệu, S. rất bực tức. Sẵn có hơi men, người đàn ông này cầm búa đến đập phá cây ATM.