Siết chặt quy định về dịch vụ truyền hình OTT từ 1/1/2023Nghị định 71 chính thức có hiệu lực thi hành từ ngày 1/1/2023, sẽ tạo ra sân chơi công bằng cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ OTT trong và ngoài nước.
Thưởng thức trọn vẹn 3 mùa giải cúp châu Âu và 74 trận độc quyền C1 trên TV360Trận đấu đầu tiên của gói bản quyền đã diễn ra lúc 2h sáng 15/8 giữa Real Madrid và Atalanta xứng đáng là màn chào sân bùng nổ cho mùa giải mới, hứa hẹn những đêm khó quên cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam trên TV360.
Thành lập Liên minh Viễn thông AseanConnect.OneVới nỗ lực củng cố vị thế trên thị trường và mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng trong khu vực ASEAN, vào ngày 4/6, các doanh nghiệp viễn thông và dịch vụ trung tâm dữ liệu hàng đầu khu vực đã công bố chính thức thành lập Liên minh AseanConnect.One.
VTV có bản quyền phát sóng Euro 2024Chiều 13/6, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) thông báo đã có bản quyền phát sóng Euro 2024. Đây là một tin rất vui với khán giả cả nước.
Tại sao việc kiểm soát phim trên OTT nước ngoài còn nhiều lỗ hổng?Đó là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi gần đây nhiều bộ phim phát hành trên dịch vụ OTT nước ngoài có những vi phạm gây ồn ào trong dư luận.
Tencent, Baidu bất ngờ kinh doanh nội dung số, thu tiền ở Việt NamWeTV và iQIYI là hai ứng dụng OTT xuyên biên giới của Trung Quốc bất ngờ kinh doanh dịch vụ truyền hình tại Việt Nam gây thu hút sự chú ý của giới kinh doanh lĩnh vực này. Mức phí của cả 2 ứng dụng này đều rất rẻ, được cho là tác động đến lớn với các dịch vụ OTT và các đài truyền hình truyền thống với các nội dung như phim bộ Trung Quốc.
Vượt tầm Đông Nam Á, VNPT Technology mở rộng thị trường viễn thông tới NepalSau những thành công tại “sân chơi” viễn thông với các nước trong khu vực Đông Nam Á như Lào, Myanmar, Indonesia, Cambodia, công ty VNPT Technology đã mở rộng hợp tác với dịch vụ truyền hình Internet IPTV/OTT tới Nepal.
Dịch vụ OTT: Thế giới phẳng mở ra cơ hội dành cho OTT trong nước lẫn quốc tếỞ bức tranh toàn cảnh của thị trường phát hành nội dung số, sự xuất hiện của các dịch vụ OTT quốc tế ở thị trường nội địa Việt Nam sẽ mang đến thách thức nhưng song song với đó cũng là nhiều cơ hội mới cho các nhà làm phim trong nước.
"Thất thu" vì phim lậu và cạnh tranh bất bình đẳng với ứng dụng OTT ngoạiCác doanh nghiệp truyền hình trả tiền đều than phiền về việc "thất thu" do tình trạng vi phạm bản quyền vẫn tiếp tục tiếp diễn, và sự bất bình đẳng với các doanh nghiệp xuyên biên giới.
"Số lượng phim trên mạng rất lớn, nếu tiền kiểm khó khả thi"Nhiều đại biểu Quốc hội cho rằng việc tiền kiểm phim trên mạng là bất khả thi, nhưng cũng có những lo ngại việc gỡ nội dung sai phạm trên mạng không còn nhiều ý nghĩa vì người xem đã kịp tải xuống.
Sức mạnh công nghệ khi hợp nhất hai thương hiệu Truyền hình FPT và FPT PlayNgười dùng có thể thưởng thức nội dung một cách tiện lợi như FPT Play, trong khi vẫn có được sự ổn định, đa dạng trong nội dung của Truyền hình FPT hậu hợp nhất thương hiệu.
Bí mật hậu trường thành công siêu ứng dụng truyền hình TV360Trong bối cảnh thị trường truyền hình trả tiền qua ứng dụng OTT (OTT video) đang có sự cạnh tranh khốc liệt, sự nổi lên của "tân binh" TV360 được coi là một hiện tượng đặc biệt.