Ô tô dùng bản đồ có "đường lưỡi bò": Cảnh báo nguy cơ “truyền thông bẩn” về chủ quyền lãnh thổSự việc xe Zotye tại Việt Nam bị phát hiện sử dụng hình ảnh bản đồ có đường chín đoạn (đường lưỡi bò) trong hệ thống dẫn đường (Navigation) còn chưa lắng xuống, thì lại đến lượt nhà phân phối chính thức xe Volkswagen gặp trường hợp tương tự với chiếc Touareg trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019.
Phát hiện côn trùng, động vật gây hại trong thực phẩm bày bánMột số cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống ở Sóc Trăng bị phát hiện thức ăn không được che đậy ngăn bụi bẩn, có côn trùng, động vật gây hại xâm nhập.
Phát hiện giếng cổ độc đáo khi người dân cải tạo ao làng ở Bắc GiangTrong quá trình cải tạo ao làng, người dân ở Hiệp Hòa (Bắc Giang) đã phát hiện cấu trúc vuông có kè gỗ, nghi là giếng cổ.
7 vật liệu nội thất dễ lau chùi cho người lười dọn dẹp nhà cửaSau đây là 7 loại vật liệu nội thất dễ lau chùi dành cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có yêu cầu cao về vệ sinh.
Khách đại tiện ngay trên taxi, kỳ kèo tiền bồi thườngMột du khách Israel khoảng 60 tuổi không thể kìm nén nhu cầu cá nhân và vô tình gây ra "sự cố" trên ghế taxi ở Bắc Pattaya (Thái Lan).
Người phụ nữ sốc khi biết mình uống nhầm nước thải suốt 5 nămMới đây, một người phụ nữ ở Thượng Hải (Trung Quốc) phát hiện bản thân đã uống nước thải từ máy lọc nước suốt 5 năm. Một lỗi lắp đặt tưởng chừng đơn giản đã biến máy lọc nước thành "máy xả nước bẩn".
Lời cảnh báo từ vụ TikToker Mr PipsTại sao những nội dung độc hại vẫn "sống khỏe"? Đơn giản vì nó sinh lời. "Đào vàng từ bãi rác" là cách mà nhiều TikToker kiếm tiền.
TikToker Tuấn không cận "Nờ Ô Nô" bị phạt 30 triệu đồngSở Thông tin và Truyền thông TPHCM xử phạt TikToker Tuấn không cận "Nờ Ô Nô" 30 triệu đồng vì hành vi cung cấp thông tin xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc.
Quang Linh Vlogs "nhúng chàm": Bán rẻ lương tâm, đổi lấy đồng tiền bẩn!"Cần mạnh tay xử lý, đặc biệt với những người nổi tiếng vì lợi nhuận mà bán rẻ lương tâm, quảng cáo không đúng sự thật. Chúng ta cần một môi trường thương mại trong sạch", ý kiến của độc giả Dân trí.
Tinh thần kiên trì đã truyền cảm hứng đến khán giảDo nhãn hàng Omo sản xuất, MV Lấm lem rực rỡ với sự đầu tư chỉn chu từ nội dung, hình ảnh đến thông điệp truyền tải đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của đại đa số người xem.
Tem dán "giảm an tây": Sự cố hay chiêu trò truyền thông của Katinat?Katinat vừa nhận không ít phản ứng tiêu cực khi hình ảnh tem dán "giảm an tây" thay vì "giảm đá" xuất hiện trên ly trà sữa. Chuyên gia nói nếu đây là cách truyền thông thì Katinat "không khôn ngoan".
Vụ dân bức xúc chặn đường cấm ô tô ra vào mỏ: Tam Điệp chỉ đạo "nóng"Thành phố Tam Điệp yêu cầu người dân tháo gỡ, thu gom các vật cản, chấm dứt việc tự ý chặn đường cấm xe ra vào mỏ. Đồng thời, yêu cầu cơ quan chức năng siết chặt quản lý khai thác tài nguyên.