Lập Trung tâm Mua sắm tập trung thuốc Quốc giaChính phủ vừa ra Nghị quyết thành lập Trung tâm Mua sắm tập trung thuốc Quốc gia trực thuộc Bộ Y tế.
TPHCM lập trung tâm mua sắm tập trung y tế: Có lo "vỡ trận"?Theo chuyên gia y tế, nếu Trung tâm mua sắm tập trung ở TPHCM thực hiện đồng loạt với tất cả thiết bị y tế ngay khi thành lập, các công ty có thể tìm cách "bất hợp tác" để đẩy mọi thứ trở lại như cũ.
Bộ Y tế gửi thư đàm phán giá 62 thuốc gốc, biệt dượcTrung tâm Mua sắm tập trung thuốc Quốc gia (Bộ Y tế) đã tổ chức mở Hồ sơ đề xuất tài chính các gói thầu cung cấp thuốc giai đoạn 2022-2023. Đồng thời, gửi thư đàm phán giá 62 thuốc gốc, biệt dược.
Lập Trung tâm mua sắm thuốc quốc gia để hết loạn giá thuốcChiều 10/3, Trung tâm mua sắm tập trung thuốc quốc gia chính thức được thành lập. Bộ trưởng Bộ Y tế kỳ vọng việc đấu thầu thuốc tập trung sẽ góp phần giảm giá thành thuốc, đặc biệt là những thuốc biệt dược có giá cao.
Tiêu dùng tích hợp trở thành xu hướng mua sắmXu hướng mua sắm tích hợp không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn tận dụng nhiều ưu đãi, nhờ đó, ngày càng được người Việt ưa chuộng.
Thêm tiện ích thu hút cư dân chuyển cư về Vinhomes Grand ParkVinhomes Grand Park (thành phố Thủ Đức, TPHCM) đang thu hút khách hàng ở thực, loạt thương hiệu trong và ngoài nước. Sức hấp dẫn của đại đô thị này càng tăng lên khi chuỗi tiện ích liên tục xuất hiện.
Nhà phố được kỳ vọng là sản phẩm chủ lực của thị trường Phổ YênThành phố trẻ Phổ Yên (Thái Nguyên) đang thay da đổi thịt, khu đô thị kiểu mới dần thay thế cho khu dân cư cũ, những căn nhà phố tại các khu đô thị mới quy hoạch đồng bộ được kỳ vọng trở thành sản phẩm chủ lực của thị trường.
Việt Nam tiếp tục là thị trường trọng điểm được AEON mở rộng đầu tưNhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư, năm 2024, AEON tiếp tục mở rộng mô hình kinh doanh, đẩy mạnh kênh thương mại điện tử, phát triển sản phẩm từ nhãn hàng riêng.
Hành trình UNIQLO 40 năm: Từ cửa hàng nhỏ vùng ngoại ô đến thương hiệu toàn cầuNổi tiếng với các sản phẩm đơn giản nhưng chất lượng, thiết kế đa dạng dành cho mọi người, UNIQLO đang là một trong những thương hiệu thời trang bán lẻ được yêu thích với hơn 2.400 cửa hàng trên khắp thế giới.
Để thú cưng phóng uế ở khu vui chơi trẻ em, cô gái cãi: "Chó cũng như trẻ"Khi được người dân nhắc nhở, không cho thả thú cưng vào khu vui chơi trẻ em, cô gái khiến nhiều người bức xúc khi nói rằng: "Chó cũng chỉ là trẻ con thôi, phải dạy nó mới biết".
Kỳ vọng Đà Nẵng thành thiên đường giải trí, là nơi du khách tiêu tiềnĐà Nẵng phải trở thành thiên đường ăn uống, vui chơi giải trí và thiên đường mua sắm cho người dân các tỉnh ven biển miền Trung và khách du lịch quốc tế - theo Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội.
AEON Việt Nam tăng tốc ra mắt địa điểm kinh doanh mớiLà thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản, số lượng địa điểm kinh doanh mới của tập đoàn AEON tại Việt Nam tăng với tốc độ nhanh chóng, nhằm gia tăng "điểm chạm" đồng thời đa dạng trải nghiệm và nâng tầm phong cách sống của khách hàng.