Triết lý kinh doanh xanh của doanh nghiệp
Hiện nay, nhiều nhãn hàng tại Việt Nam bắt đầu quan tâm đến trào lưu kinh doanh “xanh” đang phổ biến trên thế giới với các ưu điểm thân thiện với người tiêu dùng và quan tâm đến môi trường.
Những thành công của thương hiệu Vfresh thuộc Vinamilk trong thời gian gần đây có thể xem là một hình mẫu cho chiến lược kinh doanh này.Với những tiêu chuẩn khắc khe về chất lượng sản phẩm cùng nguồn nguyên liệu nguyên chất từ thiên nhiên, nhiều năm nay những dòng sản phẩm thức uống đa dạng của Vfresh luôn chiếm được lòng tin của khách hàng khi đặt tiêu chí mang lại giá trị tốt nhất cho sức khỏe lên hàng đầu. Không chỉ dẫn đầu về chất lượng, Vfresh còn được xem như một trong những “thương hiệu xanh” hàng đầu Việt Nam với hình ảnh, yếu tố thương hiệu gần gũi với tự nhiên, cũng như phương thức tiếp cận trong kinh doanh rất sáng tạo, nhằm chu toàn ích lợi chăm sóc môi trường sống của cộng đồng. Nhiều hoạt động do Vfresh khởi xướng luôn được đánh giá cao vì mang thông điệp đề cao những điều thật nhất từ thiên nhiên, quan tâm trực tiếp đến tinh thần và sức khỏe người tiêu dùng.
Trong tình trạng khí hậu toàn cầu có nhiều chuyển biến hiện nay, kinh doanh xanh là phương thức hiện đại đang được nhiều doanh nghiệp lớn ưa chuộng như một triết lý mới. Ở Việt Nam, quỹ “Một triệu cây xanh cho Việt Nam” mà Vfresh đang thực hiện được đánh giá là một ý tưởng sáng tạo mang thông thiệp và hành động ý nghĩa cho viêc bảo việc môi trường. Cứ mỗi sản phẩm được tiêu thụ, Vfresh đều đóng góp 50 đồng để cùng góp sức trồng cây xanh, cải tạo môi trường sống cho người dân Việt Nam.
Kim Yến
Chương trình “Mua Vfresh, rước lộc xanh” hiện vẫn đang diễn ra tại các siêu thị, chung cư, cao ốc văn phòng tại các thành phố lớn trên toàn quốc đến ngày 30/9. Để tìm được địa điểm diễn ra chương trình thuận tiện cho mình nhất, hãy truy cập nhanh vào website: www.trieucayxanh.com.vn. Chỉ với hóa đơn mua sản phẩm Vfresh bất kỳ từ 100.000 đồng trở lên, bạn sẽ được tặng ngay một chậu cây xinh xắn ngay tại gian hàng Vfresh. Không chỉ vậy, bạn còn đóng góp góp 50 đồng vào Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam cho mỗi sản phẩm tốt cho sức khỏe mà mình lựa chọn. Tất cả sản phẩm Vfresh đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, đa dạng chủng loại, từ dòng Vfresh Nha Đam với hai hương vị trà và nho, nước trái cây với đủ các loại trái (cam, táo, nho, ổi, đào, cà chua) cho đến trà atiso, sữa đậu nành giàu đạm. |