Trend+: Dự án sáng tạo định hình bản sắc Việt của Gỗ Minh LongDự án Trend+ của Gỗ Minh Long hứa hẹn mở ra chiến lược dài hạn cho ngành nội thất kiến trúc, dẫn dắt xu hướng, đồng hành cùng cộng đồng chuyên môn xây dựng hệ sinh thái sáng tạo mang bản sắc Việt, đủ nội lực vươn tầm quốc tế.
Nữ sinh giơ tay khiếm nhã với đoàn xe A80: Phẫn nộ nhưng tránh trừng phạt!Theo TS Hà Thanh Vân, hành vi khiếm nhã của học sinh với đoàn xe A80 có cả sự lệch chuẩn văn hoá và cả sự bốc đồng theo “trend” của lứa tuổi. Cần có sự dìu dắt, hỗ trợ thay vì trừng phạt.
Gỗ Minh Long: Sáng tạo là đồng thời tìm về bản sắc và kết nối với thế giớiGỗ Minh Long với chiến lược sáng tạo theo bản địa hóa sâu sắc và kết nối toàn cầu linh hoạt là hướng đi bền vững, giúp thương hiệu vừa hội nhập vừa giữ được bản sắc.
Hướng đi của kiến trúc Việt Nam trong dòng chảy hội nhậpKiến trúc Việt Nam đứng trước nhiều cơ hội, thách thức trong hành trình khẳng định bản sắc.
Clip Mạnh Trường "xử" vợ đu trend gây bão, hút hơn 6 triệu lượt xemDiễn viên Mạnh Trường vừa khiến mạng xã hội “dậy sóng” với một đoạn clip hài hước "đu trend" cùng vợ và con gái, chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên TikTok clip đã vượt mốc 6 triệu lượt xem.
00:12Karina (aespa) đu trend "Không sao cả"Trưởng nhóm aespa - đại mỹ nhân Karina - đu trend "Không sao cả" và nhanh chóng hút hơn 6 triệu lượt xem trên TikTok.
05:01"Không Sao Cả" do 7dnight trình bày tại vòng Bứt phá - Rap Việt mùa 4.Rap Việt mùa 4 đã kết thúc từ lâu, song bản rap "Không sao cả" của 7dnight bất ngờ trở thành hiện tượng TikTok, đặc biệt tại Hàn Quốc. Nhiều KOL, TikToker, thần tượng thi nhau "đu trend".
Trộm Prius để “săn lùng” Land Cruiser, xu hướng mới của kẻ gian tại NhậtTheo phân tích của một số trang thông tấn Nhật Bản, hệ truyền động hybrid êm ái, yên tĩnh của Toyota Prius giúp kẻ gian “âm thầm” xâm nhập các khu phố.
Loạt thương hiệu bung sản phẩm độc đáo, khuyến mại dịp Quốc khánh 2/9Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, nhiều doanh nghiệp tung loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn kèm theo các sản phẩm, dịch vụ “ăn theo” độc đáo nhằm kích cầu tiêu dùng.
01:44quán cà phê Hà Nội "bắt trend" cờ đỏ sao vàng, lan tỏa tinh thần yêu nướcKhông chỉ là nơi thưởng thức cà phê hay bánh ngọt, những hàng quán này còn trở thành điểm check-in yêu nước với cờ đỏ sao vàng, khẩu hiệu lịch sử và không gian đậm chất Việt.
00:13Nghệ sĩ Xuân Hinh nhảy "đu trend""Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh nhảy nhót hài hước, duyên dáng khiến khán giả thích thú.
Mặc bikini "đu trend" ở biển, cô gái Hà Nội tìm bác sĩ sau chuyến du lịchChuyến du lịch 10 ngày cô gái 26 tuổi ở Hà Nội khép lại bằng một buổi gặp bác sĩ ở phòng khám tai mũi họng. Lý do xuất phát từ một clip "đu trend" (theo xu hướng) khi du lịch biển.