Quản lý, vận hành chuẩn Hàn tại khu căn hộ cao cấp Gem ParkLấy trải nghiệm của cư dân làm trung tâm, tại khu căn hộ cao cấp Gem Park - Hải Phòng, dịch vụ quản lý, vận hành đều theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, hứa hẹn sẽ khiến cư dân cảm thấy hài lòng vì được chăm sóc chu đáo.
Vụ khách du lịch bị bỏ rơi: Thở phào khi về Việt Nam an toànMua tour trọn gói sang Thái Lan tham dự hội nghị kết hợp với du lịch nhưng hàng trăm du khách bị “cắt” mọi dịch vụ trong hai ngày cuối khiến họ vô cùng hoang mang, lo lắng. Chỉ khi được đặt chân về nước an toàn, họ mới thở phào nhẹ nhõm.
Vụ bỏ rơi khách ở Thái Lan: Công ty Việt “chặt chém” người Việt!“Vụ việc của Travel Life rõ ràng là công ty Việt “chặt chém” khách Việt, chúng ta đã tự làm hại, làm tiêu biến hoạt động du lịch Việt Nam ở nước ngoài và làm khổ cả khách du lịch Việt Nam. Ở đây vấn đề mấu chốt vẫn là do quản lý”.
Công ty bỏ rơi khách du lịch ở Thái Lan có... 7 sai phạmNgoài việc không có giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế mà vẫn tổ chức tour quốc tế, Công ty TNHH MTV Cuộc sống du lịch (Travel Life) còn có hàng loạt hành vi sai phạm khác.
Vietnam Airlines và bài toán xây dựng sức mạnh thương hiệu quốc giaViệc xây dựng một thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực hàng không cần thiết cho quá trình phát triển và hội nhập của Việt Nam ra thế giới.
Phụ nữ thành đạt mong muốn một ngôi nhà như thế nào?Phụ nữ là trái tim của ngôi nhà. Dự án Gem Park mong muốn đem lại cuộc sống cân bằng hơn cho những người phụ nữ đã dành nhiều đóng góp cho gia đình và xã hội với những căn hộ cao cấp.
Vẫn mênh mang nỗi buồn du lịch...Trao đổi với một nhà báo đồng nghiệp đang ở Bangkok, chúng tôi được anh cho biết: toàn bộ số du khách VN bị bỏ rơi ở Thái Lan đều lên đường về nước trong chiều 18/6. Tuy nhiên, qua vụ việc này càng thấy thêm những vấn đề cần lưu ý với ngành Du lịch VN.
Chữ "S" trong ESG khó làm nhưng trong cái khó luôn... ló cơ hộiTrong các tiêu chuẩn hướng tới phát triển bền vững ESG, chữ S (xã hội) là khó thực hành nhất. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, "trong khó khăn luôn có cơ hội".
Từ vụ bỏ rơi du khách, ngẫm về chuyện mua danh, bán danh“Đến hẹn lại lên”... cứ mỗi lần xảy ra chuyện, dư luận bức xúc lên tiếng thì gần như lại dẫn tới một kịch bản khá phổ biến là các ngành chức năng mới “té ngửa’ rằng nơi đó (công ty, cây xăng...) kinh doanh không có giấy phép (bao lâu mà không ai biết?)
Chuyển đổi số giúp tối ưu hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp bảo hiểmNgày 2/8, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam và Tập đoàn IEC phối hợp tổ chức Hội nghị cấp cao và Triển lãm Bảo hiểm Việt Nam - Vietnam Insurance Summit 2024.
Hà Tĩnh bất ngờ siết chặt việc cấp thẻ doanh nhân APECHà Tĩnh siết chặt việc cấp thẻ doanh nhân APEC nhằm tránh việc lợi dụng xin cấp thẻ để sử dụng không đúng mục đích
Hành trình 17 năm "Tất cả vì con người" của Dai-ichi Life Việt NamLà thương hiệu bảo hiểm nhân thọ đến từ Nhật Bản, thành công của Dai-ichi Life Việt Nam 17 năm qua không chỉ nằm ở con số tăng trưởng bền vững, phục vụ gần 5 triệu khách hàng và gia đình, mà còn ở nỗ lực đóng góp tích cực cho cộng đồng.