FPT được vinh danh Major Player trong báo cáo IDC MarketscapeTrong báo cáo của IDC MarketScape vừa phát hành, FPT được vinh danh là Major Player tại khu vực APeJ (Châu Á, Thái Bình Dương không bao gồm Nhật Bản), thông qua báo cáo Smart Virtual Assistants 2023 Vendor Assessment.
Hiệu quả tư vấn bán hàng với Trợ lý ảo AI thế hệ mớiFPT.AI vừa giới thiệu Trợ lý Ảo tư vấn khách hàng ứng dụng Trí tuệ nhân tạo giúp doanh nghiệp bán hàng hiệu quả thông qua khả năng tư vấn, giao tiếp với khách hàng như người thật với số lượng khách hàng lớn trong thời gian ngắn.
Ngân hàng số hóa dịch vụ để bắt kịp khách hàng trẻỨng dụng công nghệ để số hóa dịch vụ đang là yếu tố tiên quyết, giúp ngành ngân hàng nắm bắt và đáp ứng đúng nhu cầu của thế hệ trẻ - thế hệ gen Z.
Gen Z và xu hướng tương tác số đa kênh, "tự phục vụ" 24/7 cùng trợ lý ảoCác chuyên gia cho rằng, thế hệ trẻ đánh giá cao sự nhanh chóng và tiện lợi và cá nhân hóa khi trải nghiệm các dịch vụ số. Để đáp ứng kỳ vọng này, trợ lý ảo AI đang là lời giải dành cho nhiều doanh nghiệp lớn.
Cách cài đặt, sử dụng chatbot AI Google Gemini trên smartphone tại Việt NamNgười dùng smartphone Android đã có thể cài đặt và sử dụng Gemini, trợ lý ảo AI được đánh giá là thông minh hàng đầu hiện nay, thay vì ứng dụng chỉ độc quyền cho smartphone Pixel của Google.
00:27Những cách kích hoạt nhanh trợ lý ảo Gemini trên smartphoneNgười dùng smartphone Android đã có thể cài đặt và sử dụng Gemini, trợ lý ảo AI được đánh giá là thông minh hàng đầu hiện nay, thay vì ứng dụng chỉ độc quyền cho smartphone Pixel của Google.
Bitcoin giảm sốc, tài sản của nhiều nhà đầu tư "bốc hơi"Giá bitcoin liên tục lao dốc và mất mốc 57.000 USD. Chính sách tiền tệ tại Mỹ tiếp tục bị thắt chặt và nhà sáng lập Binance bị kết án đã tác động tiêu cực đến dòng vốn đầu tư rủi ro.
Sập bẫy "việc nhẹ lương cao", 5 lao động Việt bị đưa sang Lào làm lừa đảoSau khi bị lừa bán vào khu kinh tế Bò Kẹo ở Lào, 5 công dân quê Tây Ninh bị cưỡng bức làm việc 13-18 tiếng/ngày.
Sự trỗi dậy của AI trong các trung tâm chăm sóc khách hàngTheo nghiên cứu được công bố trên MarketResearch.com cuối năm 2022, các tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) đầu tư vào trí tuệ nhân tạo (AI) sẵn sàng tăng 1,9 tỷ USD trong giai đoạn 2021-2025.
Tranh cãi cảnh du lịch như hành xác: Đợi phà nửa ngày, tắm cùng rácAi cũng mong muốn có những giây phút thư giãn khi đi du lịch. Tuy nhiên, nhiều người muốn ngộp thở, thậm chí phải nhờ trợ giúp y tế vì chen chúc giữa biển người, ngụp lặn trong rác thải...
Tiết lộ mới về AI trên iOS 18Theo Bloomberg, Apple đang phát triển một mô hình ngôn ngữ lớn của riêng mình. Mô hình này sẽ chạy hoàn toàn trên thiết bị, thay vì hoạt động thông qua đám mây như hầu hết các dịch vụ AI hiện có.
GenAI "made in Vietnam" góp phần giúp doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diệnRa mắt từ cuối năm 2023, ViGPT do VinBigdata phát triển đã trở thành một trong 4 mô hình có năng lực tiếng Việt tốt nhất. VinBigdata tiếp tục triển khai tích hợp AI tạo sinh (GenAI), đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp.