Giá trị thương hiệu của TPBank đạt 461 triệu USDTheo Brand Finance, TPBank hiện sở hữu chiến lược thương hiệu đậm nét và cách làm truyền thông riêng biệt, bản sắc. Năm 2024, giá trị thương hiệu của TPBank đạt 461 triệu USD, xếp hạng 23 trong 100 thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam.
Giá trị thương hiệu của VPBank thiết lập cột mốc mới, đạt 1,35 tỷ USDGiá trị thương hiệu và sức mạnh thương hiệu của VPBank trong 8 năm qua - kể từ lần đầu tiên được Brand Finance xếp hạng, đã tăng trưởng ấn tượng, từ 56 triệu USD (năm 2016) thành 1,35 tỷ USD tại thời điểm hiện tại.
Vietcombank là ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam hai năm liên tiếpTheo Báo cáo Việt Nam 100 năm 2024 do Brand Finance công bố, Vietcombank là ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, đứng thứ 4 trên tổng 100 thương hiệu trên cả nước.
Amazon bỏ xa Apple về giá trị thương hiệuBrandZ - bảng xếp hạng giá trị thương hiệu danh tiếng thêm một lần nữa đưa Apple xuống vị trí thứ 2, và dẫn đầu chính là Amazon.
Giá trị thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỷ USDGiá trị thương hiệu Vinamilk được “định giá” hơn 2,4 tỷ USD (hơn 55 ngàn tỷ đồng) chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay đạt hơn 12,6 tỷ USD.
Chiêu mộ Messi, giá trị thương hiệu của PSG tăng chóng mặtParis Saint Germain (PSG) đã chiêu mộ thành công Messi và sự hiện diện của ngôi sao người Argenina giúp giá trị thương hiệu của CLB thành Paris tăng mạnh.
Giá trị thương hiệu VPBank đạt gần 1,3 tỷ USD, tăng gần 45%Theo Brand Finance, chỉ trong vòng một năm, giá trị thương hiệu của VPBank đã tăng gần gấp rưỡi, trị giá gần 1,3 tỷ USD, lên vị trí 173 trong bảng xếp hạng 500 "Thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất toàn cầu".
Real Madrid: Giá trị thương hiệu của đội bóng vĩ đại nhất Champions LeagueTứ kết Champions League khởi tranh vào rạng sáng mai (10/4), tâm điểm hẳn nhiên là cuộc thư hùng giữa đương kim vô địch Man City và Real Madrid, đội bóng vĩ đại nhất lịch sử giải đấu này.
Sức mạnh và giá trị thương hiệu VietinBank tăng vọtTheo Brand Finance, tại Việt Nam, VietinBank là ngân hàng có tỷ lệ % tăng trưởng mạnh nhất về giá trị thương hiệu. Trong khi đó, chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI) cũng tăng từ A+ lên AA-, chứng minh cho khả năng cạnh tranh của VietinBank so với các ngân hàng Việt Nam.
Tổng giá trị thương hiệu Việt đạt 172 tỷ USDGiá trị thương hiệu của Việt Nam tính năm 2014 là 172 tỷ USD, tăng trưởng 30% so với năm 2013 và chỉ cao hơn so với thương hiệu đình đám Apple 2 tỷ USD.
Khẳng định giá trị thương hiệu NSH PetroNgày 26/9, NSH Petro vinh dự được nhận giải “Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”, trong chương trình tư vấn và bình chọn “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2020” do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức.
ĐH Quốc gia Hà Nội mở ngành học mới: Cử nhân Quản trị thương hiệuNăm 2021, Khoa Các khoa học liên ngành, ĐH Quốc gia Hà Nội(VNU - SIS) mở ngành học mới cử nhân ngành Quản trị thương hiệu.