1.000 khách hàng nô nức trải nghiệm dịch vụ mới của Thu Cúc1.000 khách hàng tham dự là con số cực kỳ ấn tượng trong đại tiệc thẩm mỹ vinh danh đối tác kim cương của Thu Cúc diễn ra vừa qua tại Khách sạn 5 sao Gem Center, TPHCM.
Hãng hàng không khuyến khích khách "không mang quần áo" khi đi du lịchKể từ tháng 7 năm nay, hãng hàng không Nhật Bản bắt đầu để khách trải nghiệm dịch vụ mới mang tên "Any Wear". Dù không mang quần áo nhưng du khách vẫn có đồ để mặc khi tới đây du lịch.
02:11Hãng hàng không khuyến khích khách "không mang quần áo" khi đi du lịchKể từ tháng 7 năm nay, hãng hàng không Nhật Bản bắt đầu để khách trải nghiệm dịch vụ mới mang tên "Any Wear". Dù không mang quần áo nhưng du khách vẫn có đồ để mặc khi tới đây du lịch.
Chủ tịch và Tổng thư ký CLB Vịnh đẹp nhất thế giới trải nghiệm Halong Heli ToursNhững vị khách vô cùng đặc biệt này đã từng đến với Vịnh Hạ Long nhiều lần để tham quan. Ngay khi biết về Halong Heli Tours họ đã ghé đảo Tuần Châu để trở thành những vị khách đầu tiên trải nghiệm dịch vụ mới mẻ này.
Xu hướng trải nghiệm mới về dịch vụ thủ tục hàng không ưu tiênNhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, ngành hàng không đang dần hoàn thiện để cung cấp tới khách hàng những trải nghiệm dịch vụ mới, thuận tiện, nhanh chóng và cao cấp. Trước đây, để sử dụng dịch vụ ưu tiên, khách hàng chỉ có thể lựa chọn mua vé thương gia (Business class).
LPBank ra mắt giao diện website mới: Nâng tầm kết nối, tối ưu trải nghiệmNgày 4/3, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) ra mắt giao diện website mới với thiết kế hiện đại, thân thiện và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngân hàng trực tuyến tốt nhất.
Tốc độ internet của VNPT liên tục đứng đầu bảng xếp hạngTheo công bố từ nền tảng đo lường tốc độ Internet i-Speed (Trung tâm Internet Việt Nam - VNNIC), VNPT là nhà mạng có tốc độ internet nhanh nhất Việt Nam trong các tháng 12/2024 và 1/2025, với tốc độ trung bình cao hơn các nhà mạng khác gần 1,5 lần.
"Tâm thức tinh hoa": Khi âm nhạc chạm tới tầng sâu tâm thứcĐêm nhạc "Tâm thức tinh hoa" đã khép lại với nhiều cảm xúc thăng hoa cùng những bản nhạc vẫn còn lắng đọng. Một hành trình đầy cảm hứng được mở ra dẫn lối cho khách hàng ưu tiên của MSB khám phá những tinh hoa trải nghiệm mới.
Honda tổ chức thành công Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắcHội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc được Honda tổ chức với mong muốn tăng cường kỹ năng của kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên phụ tùng của các nhà phân phối, nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
FGF thay đổi tên và nhận diện thương hiệuCông ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ FGF công bố thay đổi tên công ty và nhận diện thương hiệu thành Green Future (viết tắt là GF), khẳng định tầm nhìn mới với cam kết mạnh mẽ hơn vì tương lai xanh bền vững.
Lixil ra mắt trung tâm trải nghiệm sản phẩm cao cấp LEC Hà NộiLixil Experience Center (LEC) không chỉ là nơi trưng bày các dòng sản phẩm cao cấp mà còn là nguồn cảm hứng cho các kiến trúc sư, các đơn vị phát triển và khách hàng đang tìm kiếm giải pháp nâng tầm không gian sống.
Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1: Hành trình 7 năm tận tâm trao sức khỏePhòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu tại TPHCM, nơi cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, đáng tin cậy cho người dân.