1.000 khách hàng nô nức trải nghiệm dịch vụ mới của Thu Cúc1.000 khách hàng tham dự là con số cực kỳ ấn tượng trong đại tiệc thẩm mỹ vinh danh đối tác kim cương của Thu Cúc diễn ra vừa qua tại Khách sạn 5 sao Gem Center, TPHCM.
Hãng hàng không khuyến khích khách "không mang quần áo" khi đi du lịchKể từ tháng 7 năm nay, hãng hàng không Nhật Bản bắt đầu để khách trải nghiệm dịch vụ mới mang tên "Any Wear". Dù không mang quần áo nhưng du khách vẫn có đồ để mặc khi tới đây du lịch.
02:11Hãng hàng không khuyến khích khách "không mang quần áo" khi đi du lịchKể từ tháng 7 năm nay, hãng hàng không Nhật Bản bắt đầu để khách trải nghiệm dịch vụ mới mang tên "Any Wear". Dù không mang quần áo nhưng du khách vẫn có đồ để mặc khi tới đây du lịch.
Chủ tịch và Tổng thư ký CLB Vịnh đẹp nhất thế giới trải nghiệm Halong Heli ToursNhững vị khách vô cùng đặc biệt này đã từng đến với Vịnh Hạ Long nhiều lần để tham quan. Ngay khi biết về Halong Heli Tours họ đã ghé đảo Tuần Châu để trở thành những vị khách đầu tiên trải nghiệm dịch vụ mới mẻ này.
Xu hướng trải nghiệm mới về dịch vụ thủ tục hàng không ưu tiênNhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, ngành hàng không đang dần hoàn thiện để cung cấp tới khách hàng những trải nghiệm dịch vụ mới, thuận tiện, nhanh chóng và cao cấp. Trước đây, để sử dụng dịch vụ ưu tiên, khách hàng chỉ có thể lựa chọn mua vé thương gia (Business class).
Dừng chèo thuyền kayak ở Lan Hạ: Khách Tây tiếc nuối, doanh nghiệp bối rốiĐoàn khách Mỹ 20 người dự kiến sẽ trải nghiệm 5 ngày trên tàu ở vịnh Lan Hạ (Hải Phòng) với giá 25 triệu đồng/khách. Tuy nhiên họ bất ngờ khi biết dịch vụ chèo thuyền kayak đã bị dừng từ ngày 15/11.
Chờ đợi ngày khai trương "vũ trụ giải trí" VinWonders đầu tiên tại TPHCMNhững ngày này, hàng chục nghìn cư dân và du khách mong được khám phá "thiên đường vui chơi giải trí" VinWonders - công viên trong khu đô thị Vinhomes Grand Park.
Toyar và Realsee hợp tác số hóa không gian tại Việt Nam qua nền tảng FidovnCông ty cổ phần Toyar Việt Nam công bố hợp tác với nhà cung cấp giải pháp không gian số Realsee. Hợp tác này đem lại giải pháp số hóa hiện đại, giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh qua nền tảng Fidovn.
VietinBank tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn để nâng cao hiệu quả kinh doanhĐến hết quý III, quy mô CASA tại VietinBank duy trì trong nhóm dẫn đầu thị phần và dần cải thiện về tỷ trọng trong nguồn vốn huy động của khách hàng, từ đó, góp phần cải thiện NIM và nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng.
Khách Tây thích thú lội ruộng, massage cho trâu và úp nơm bắt cá ở Việt NamKhi đến Ninh Bình, nhiều du khách nước ngoài thích thú trải nghiệm mặc áo nâu sòng, cầm nơm úp cá, tự tay cấy lúa và tắm cho trâu.
AEONMALL Việt Nam tổ chức cuộc thi nâng cao kỹ năng phục vụ khách hàng cho nhân viênTiếp nối thành công của lần tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018, vòng chung kết của cuộc thi Nhập vai 2024 (Role Play Contest) lần thứ 5 do AEONMALL Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tại trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông.
Khám phá trải nghiệm tổ chức sự kiện và tiệc cưới tại Sheraton Hải PhòngVới tiện ích đẳng cấp và dịch vụ chất lượng, Sheraton Hải Phòng là lựa chọn hàng đầu khi tìm kiếm địa điểm tổ chức các cuộc họp, hội nghị, triển lãm, tiệc cưới và tiệc cá nhân tại thành phố hoa phượng đỏ.