Lần đầu tiên khách hàng có thể nhận thẻ ATM vài phút ngay sau khi đăng kýThay vì phải tới các chi nhánh ngân hàng, khách hàng có thể tới các điểm TPBank LiveBank để đăng ký phát hành và nhận thẻ ATM ngay tại chỗ.
TPBank mạnh tay quảng bá cho LiveBank“Ngân hàng tím" tổ chức thành công chuỗi sự kiện lớn Đêm trắng cùng TPBank LiveBank trong tháng 10/2017 với sự có mặt của những ca sĩ thần tượng để lấy lòng khách hàng trẻ, thu được tiếng vang lớn.
Yên tâm giao dịch trong mùa cúm nCoV với Ngân hàng tự động xuất sắc nhấtGiải thưởng ngân hàng tự động xuất sắc nhất vừa được The Asian Banker trao cho ngân hàng tự động TPBank LiveBank. Đây là minh chứng cho việc đầu tư có hiệu quả, chú trọng đến sự tiện lợi, an toàn cho khách hàng của TPBank.
Phố Bùi Viện: Isaac, Min trình diễn trên sân khấu âm nhạc “có một không hai”Hàng nghìn khán giả tại phố đi bộ Bùi Viện đã được thưởng thức những bản hit đình đám của các ca sĩ trẻ hàng đầu Isaac, Min, Erik và Lê Thiện Hiếu trong sự kiện: “Đêm trắng cùng TPBank LiveBank” được tổ chức vào tối 7/10 tại TP.HCM.
LiveBank TPBank cập nhật tính năng rút tiền bằng vân tayKể từ ngày 9/10/2018, không cần có thẻ ATM, người dùng vẫn có thể dễ dàng rút tiền mặt tại TPBank LiveBank chỉ đơn giản bằng cách quẹt vân tay. TPbank cũng là ngân hàng đầu tiên trang bị tính năng này trên phòng máy ngân hàng tự động hoạt động 24/7.
Thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình "đậm chất Tôi"Với những người luôn muốn được chọn sản phẩm và dịch vụ đúng sở thích, cá tính của mình, TPBank đang trao quyền cho khách hàng "Chọn trải nghiệm, Trọn chất tôi" để thể hiện bản sắc cá nhân.
Gen Z chọn gì khi dùng ngân hàng số?Nhiều nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng số của thế hệ gen Z gồm giao diện đẹp, "bắt trend", công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều tính năng, thao tác dễ sử dụng…
Dẫn đầu số hóa, TPBank kiến tạo phong cách tài chính cá nhânVới TPBank, ngân hàng số không chỉ lắng nghe, thấu hiểu, phân tích thói quen khách hàng mà sẽ có khả năng cá tính hóa, tạo bản sắc riêng cho từng nhóm khách hàng, cho từng cộng đồng… ngay từ những điểm chạm tương tác đầu tiên.
TPBank công bố kết quả kinh doanh 2023: CASA tăng 34%, lượng khách hàng vượt mốc 12 triệuTỷ lệ CASA của TPBank tăng 34%, tổng thu nhập hoạt động đạt hơn 16.000 tỷ đồng, thu nhập lãi thuần tăng gần 9%, lên mức 12.500 tỷ đồng, số lượng khách hàng vượt mốc 12 triệu trong năm 2023.
Mách gen Z cách chọn ngân hàng sốNếu thế hệ "6x-7x" thường mặc nhiên có thói quen "cứ giao dịch ngân hàng là phải ra quầy cho chắc" thì gen Z lựa chọn ngân hàng giao dịch dựa vào nhiều yếu tố, trong đó có tiêu chí công nghệ.
TPBank Flash 2in1 - Dòng thẻ đậm cá tính, bật chất riêngXoay quanh trọng tâm cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, TPBank đã khởi tạo nhiều xu hướng mới trong sản phẩm thẻ ngân hàng, và mới nhất là thẻ đa năng Flash 2in1.
Những "đặc quyền" chỉ có trên thẻ TPBankDựa trên nền tảng công nghệ số hàng đầu, TPBank cho phép khách hàng có thể mở thẻ 100% online, mở thẻ lấy ngay tại LiveBank 24/7, chi tiêu tích điểm đổi quà trênaApp và chọn mặt thẻ cá nhân hóa.