Lần đầu tiên khách hàng có thể nhận thẻ ATM vài phút ngay sau khi đăng kýThay vì phải tới các chi nhánh ngân hàng, khách hàng có thể tới các điểm TPBank LiveBank để đăng ký phát hành và nhận thẻ ATM ngay tại chỗ.
TPBank mạnh tay quảng bá cho LiveBank“Ngân hàng tím" tổ chức thành công chuỗi sự kiện lớn Đêm trắng cùng TPBank LiveBank trong tháng 10/2017 với sự có mặt của những ca sĩ thần tượng để lấy lòng khách hàng trẻ, thu được tiếng vang lớn.
Yên tâm giao dịch trong mùa cúm nCoV với Ngân hàng tự động xuất sắc nhấtGiải thưởng ngân hàng tự động xuất sắc nhất vừa được The Asian Banker trao cho ngân hàng tự động TPBank LiveBank. Đây là minh chứng cho việc đầu tư có hiệu quả, chú trọng đến sự tiện lợi, an toàn cho khách hàng của TPBank.
Phố Bùi Viện: Isaac, Min trình diễn trên sân khấu âm nhạc “có một không hai”Hàng nghìn khán giả tại phố đi bộ Bùi Viện đã được thưởng thức những bản hit đình đám của các ca sĩ trẻ hàng đầu Isaac, Min, Erik và Lê Thiện Hiếu trong sự kiện: “Đêm trắng cùng TPBank LiveBank” được tổ chức vào tối 7/10 tại TP.HCM.
LiveBank TPBank cập nhật tính năng rút tiền bằng vân tayKể từ ngày 9/10/2018, không cần có thẻ ATM, người dùng vẫn có thể dễ dàng rút tiền mặt tại TPBank LiveBank chỉ đơn giản bằng cách quẹt vân tay. TPbank cũng là ngân hàng đầu tiên trang bị tính năng này trên phòng máy ngân hàng tự động hoạt động 24/7.
Giá trị thương hiệu của TPBank đạt 461 triệu USDTheo Brand Finance, TPBank hiện sở hữu chiến lược thương hiệu đậm nét và cách làm truyền thông riêng biệt, bản sắc. Năm 2024, giá trị thương hiệu của TPBank đạt 461 triệu USD, xếp hạng 23 trong 100 thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam.
Tổng giám đốc Nguyễn Hưng hé lộ bí quyết "thấu hiểu khách hàng" của TPBankTrong sự kiện Smart Banking do ngân hàng nhà nước tổ chức, Tổng giám đốc Nguyễn Hưng của TPBank đã chia sẻ bí quyết giúp TPBank thấu hiểu khách hàng, tiền đề để tạo ra những sản phẩm phù hợp nhất, đem đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.
Chiến lược cá nhân hóa đưa thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàngLấy thấu hiểu khách hàng làm kim chỉ nam, áp dụng chiến lược cá nhân hóa tôn vinh "chất tôi" trong từng trải nghiệm, cùng thế mạnh ứng dụng công nghệ, truyền thông sáng tạo…, những tấm thẻ TPBank mang bản sắc riêng đã thu hút hàng triệu khách hàng.
"Cách mạng" trong ngân hàng số: Ngân hàng nào đang dẫn đầu cuộc chơi?Dẫn đầu trong cuộc đua ngân hàng số, TPBank chỉ mất 3 năm để thành lập gần 150 điểm ngân hàng tự động 24/7 LiveBank trên toàn quốc, với khoảng 2 triệu lượt khách hàng, tổng số giao dịch hàng nghìn tỷ đồng. Không chỉ vậy, TPBank còn phát triển tính năng nhận diện vân tay để thực hiện các giao dịch tại LiveBank.
TPBank cho phép rút tiền bằng QR Code trên cả ATM và LivebankTrong tuần tới, TPBank sẽ giới thiệu tính năng rút tiền bằng QR Code trên toàn bộ hệ thống ATM và LiveBank rất tiện dụng cho khách hàng. Đây là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đồng ứng dụng giải pháp này trên hệ thống ATM và ngân hàng tự động.
Mở tài khoản nhanh hơn tại quầy: “LiveBank rất thực tế”Trải nghiệm người dùng và những tính năng tiện lợi giúp LiveBank TPBank nhận nhiều khen gợi khi hiện diện tại triển lãm Banking Vietnam 2017 vừa diễn ra vào 19/5/2017 tại TP.HCM.
Tặng thêm 0,35% cho mỗi khách hàng gửi tiết kiệm onlineVới sự hỗ trợ của nền tảng công nghệ hiện đại, thay vì phải đến quầy giao dịch đông người, khách hàng hiện nay chỉ cần ngồi nhà, hàng loạt giao dịch vẫn được thực hiện một cách nhanh chóng và tiện lợi.