Dạo quanh sàn TMĐT: Smartphone, laptop giảm giá tiền triệuTrên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee hay TikTok Shop, smartphone, laptop và phụ kiện công nghệ đang được điều chỉnh giảm giá sâu. Động thái này nhằm khởi động cho mùa mua sắm cuối năm.
"Tôn vinh nông sản Việt" giúp doanh nghiệp tăng gấp 5 lần doanh thuTận dụng công nghệ để kết nối người tiêu dùng với nguồn nông sản và đặc sản địa phương chất lượng từ nông dân, dự án "Tôn vinh nông sản Việt" do Shopee và ShopeeFood phối hợp cùng FoodMap đã tạo ra những kết quả ấn tượng sau gần một năm triển khai.
Những sản phẩm được săn đón nhất trong "Cuộc đua bán nông sản Tết Việt"Trải qua 8 ngày livestream liên tiếp với sự tham gia của 11 KOL nổi tiếng, "Cuộc đua bán nông sản Tết Việt" trên Shopee Live để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng người xem và lan tỏa thông điệp ý nghĩa trước Tết Nguyên đán 2024.
Nhà bán hàng Shopee: Làm gì để mùa giãn cách vẫn ra đơn đều đặnTrong kinh doanh, bí quyết để vượt lên khó khăn phần lớn đến từ khả năng thích nghi, quan trọng hơn là phải thích nghi đúng cách.
Tăng hỗ trợ cho livestream, Shopee giúp nhà bán hàng nâng cao doanh sốSản xuất livestream liên hoàn giúp tăng độ hiển thị, hỗ trợ voucher giảm giá vào khung giờ vàng, cung cấp livestream trọn gói… nằm trong số những trợ lực từ Shopee Live giúp thương hiệu trên sàn nâng cao doanh số.
Hậu giãn cách, sàn TMĐT đưa giải pháp "tháo gỡ" nút thắt vận chuyểnSau thời gian thắt chặt giãn cách xã hội, bắt đầu từ tháng 10, TPHCM và một số địa phương đã từng bước hoạt động trở lại trong bối cảnh bình thường mới.
Vietnam Post tiêu thụ gần 4.300 tấn vải qua sàn TMĐT Postmart.vnTừ đầu mùa vải đến nay, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã hỗ trợ người dân Bắc Giang tiêu thụ gần 4.300 tấn vải qua sàn thương mại điện tử Postmart.vn.
Shipper kiếm tiền triệu mỗi ngày nhờ giao hàng "mùa dịch"Dịch COVID -19 tuy ảnh hưởng tiêu cực tới nhiều ngành kinh doanh, song kinh doanh trực tuyến lại hưởng lợi không ít từ tác động của dịch bệnh này.
Lời giải cho bài toán "săn hàng tốt, nhận hàng ngay" mùa saleThực trạng quá tải dẫn đến chậm trễ trong giao hàng mỗi mùa sale luôn là thách thức với các đơn vị vận chuyển nhất là trong bối cảnh thị trường thương mại điện tử ngày càng phát triển và người tiêu dùng mua sắm online ngày càng tăng.
Sàn thương mại điện tử ở Việt Nam "được mùa" giữa đại dịch Covid-19Theo ghi nhận từ các sàn TMĐT, lượng truy cập và mua sắm của người dùng đã đột ngột tăng vọt trong vài ngày qua, sau khi dịch Covid-19 bùng phát tại nhiều nơi.
Nhiều nhà bán hàng "lấn sân" TMĐT, đặt kế hoạch tăng tốc trong mùa mua sắm cuối nămVới kết quả tăng trưởng doanh thu ấn tượng cùng lượng truy cập vượt kỳ vọng trong 10.10 Siêu Sale Chính Hãng, nhiều nhà bán hàng tỏ ra lạc quan và cho biết sẽ tiếp tục đẩy mạnh kinh doanh trên sàn Thương mại điện tử Shopee trong mùa mua sắm cuối năm.
Sàn TMĐT nỗ lực tháo gỡ khó khăn trong khâu giao vận mùa giãn cáchCác sàn Thương mại điện tử (TMĐT) và đối tác vận chuyển hiện đang giải quyết bài toán giao vận, đặc biệt trong bối cảnh phải liên tục cập nhật các quy định, chính sách mới để thích ứng với tình hình giãn cách xã hội kéo dài.