Nhen nhóm một thế lực mới của ngành tiếp thị di độngKhi cái tên Zalo được xướng tên trong lễ trao giải The Smarties Việt Nam 2014, không ít người ngạc nhiên bởi Zalo chỉ là cái tên rất mới trong ngành tiếp thị di động.
Doanh nghiệp Việt đạt giải thưởng quốc tế về tiếp thị di độngMMA vừa công bố The Smarties Vietnam 2015 - giải thưởng quốc tế về tiếp thị di động (mobile marketing). Trong đó, Zalo nhận giải Công cụ truyền thông di động của năm.
Smarties 2014: Vinh danh các thương hiệu xuất sắc về tiếp thị di độngThe Smarties là cuộc thi thuộc Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu, được tổ chức nhằm tìm ra những sáng kiến, ý tưởng mới dẫn dắt thị trường Mobile Marketing tại Việt Nam. Giải thưởng toàn cầu trong lĩnh vực tiếp thị di động sẽ tiếp nhận các tác phẩm, chiến dịch dự thi đến hết ngày 15/9/2014.
Smarties Việt Nam 2014: Cơ hội ghi danh vào thư viện tiếp thị di động toàn cầuNằm trong khuôn khổ diễn đàn về lĩnh vực tiếp thị di động MMAF 2014 do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) tổ chức, cuộc thi Smarties Việt Nam 2014 đang bước vào giai đoạn nước rút. Các đội thi đang nỗ lực hoàn thành những bước cuối cùng để gửi bài dự thi theo thời hạn 15/9.
MMA Forum Vietnam: Làm thế nào để đo được mức độ thành công của nhãn hàng?Với chủ đề “Winning at Mobile. Winning at Business”, Diễn đàn Tiếp thị Di động (MMA Forum Vietnam) của Hiệp hội Tiếp Thị Di Động Toàn Cầu năm nay hướng đến hâm nóng tranh luận xung quanh việc làm thế nào để đo được mức độ thành công của nhãn hàng khi họ xem di động là chiến lược cốt lõi.
FrieslandCampina Việt Nam giành 5 giải thưởng Smarties Việt Nam 2016Ngày 28/10, FrieslandCampina Việt Nam vừa vinh dự nhận được 5 giải thưởng Smarties Việt Nam năm 2016 do Hiệp hội Tiếp thị Di động Toàn cầu (Mobile Marketing Association) tổ chức.
Coca - Cola Việt Nam thắng lớn tại giải thưởng Mobile Marketing quốc tếĐêm 30/10 vừa qua, chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” là cái tên được xướng lên đến 7 lần trong đêm trao giải thưởng Tiếp thị di động - The Smarties Việt Nam của Hiệp hội Mobile Marketing Toàn cầu (MMA) uy tín.
Bắt đầu nhận bài tham dự Giải thưởng Smarties Việt Nam 2014Ban tổ chức giải thưởng Smarties Việt Nam, giải thưởng toàn cầu trong lĩnh vực tiếp thị di động sẽ bắt đầu tiếp nhận các tác phẩm, chiến dịch đăng kí dự thi từ ngày 1/8/2014 cho đến hết ngày 15/9/2014.
4 lý do mobile marketing là tương lai của kỷ nguyên sốTrong thời đại điện thoại di động là công cụ có thời gian “sở hữu” người dùng gần như 24/24, tiếp thị di động (mobile marketing) nhận được sự ưu ái đặc biệt từ các doanh nghiệp trong công cuộc tiếp cận người tiêu dùng. Hãy cùng lý giải cụ thể những ưu thế của mobile marketing, lĩnh vực được dự đoán sẽ là tương lai của kỷ nguyên số.
Chuyên gia UNESCO khảo sát bãi cọc Bạch ĐằngĐoàn chuyên gia quốc tế UNESCO/ICOMOS cùng với các chuyên gia Việt Nam vừa khảo sát, thẩm định thực địa tại các bãi cọc Bạch Đằng (thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh).
Đặc quyền tận hưởng hội hè quanh năm của cư dân Vinhomes Ocean Park 3Tại Vinhomes Ocean Park 3, bộ sưu tập tiện ích cùng chuỗi sự kiện, lễ hội đặc sắc bốn mùa đã kiến tạo cuộc sống mơ ước được nhiều người khao khát.
Lý do chương trình "Xin vía" của Thế Giới Di Động được giới trẻ quan tâmVừa ra mắt, chương trình "Xin vía" cho sĩ tử của Thế Giới Di Động kết hợp với các nhà sản xuất laptop, trong đó có Acer gây chú ý trên mạng xã hội với lượt tương tác lớn.