Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa" Việt NamNằm ở độ cao gần 800m so với mực nước biển với các điều kiện tự nhiên như quỹ đất lớn, đất - nước - không khí sạch, thời tiết mát mẻ quanh năm, Mang Yang - Gia Lai được đánh giá hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa".
Lý do sữa tắm gội thảo dược trẻ em Ong Bi được yêu thíchCó thành phần thiên nhiên với 6 không: không kích ứng da, không chất tạo màu tổng hợp, không paraben, không gây cay mắt, không cồn, không SLS và SLES là lý do giúp Ong Bi được mẹ bỉm Việt yêu thích và lựa chọn sử dụng cho con.
Tipo ra mắt sản phẩm mới vị sữa chua chanh leoVới chiến lược đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới giàu dinh dưỡng, hương vị trẻ trung, phù hợp khẩu vị người tiêu dùng, Tipo ra mắt sản phẩm mới Tipo bánh trứng kem sữa chua chanh leo.
Kazu Gain Gold - Sữa mát tăng cân được nhiều mẹ bỉm tin dùngTheo khảo sát của Buzzmetrics, Kazu Gain Gold của Aiwado đã được bình chọn là "Thương hiệu số 1 sữa mát tăng cân cho trẻ" về lượt thảo luận tích cực trên các trang mạng xã hội Việt Nam.
Mẹ nghẹn ngào khi con nói: "Con làm gì có ngày nghỉ mà đi chơi"Hào hứng nói về lịch nghỉ cuối tuần cả nhà, chị Hường như bị dội gáo nước lạnh khi nhận được câu trả lời của cô con gái lớn: "Con làm gì có ngày nghỉ mà đi chơi".
Đọc thành phần trên bao bì - Con đường nhanh nhất để chọn sữa cho conHiểu đúng về nhu cầu dinh dưỡng của con và con số quy chuẩn về độ đạm trong sữa là "chìa khóa" để mẹ chọn sữa cho con.
Vinlac Gold của Vinameco vào "Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em"Năm 2023, Vinlac Gold - sản phẩm của Vinameco, công ty chuyên sản xuất sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em đã đạt giải thưởng "Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em" lần thứ IX do Báo Lao động và Xã hội xét chọn.
VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết khởi động dự án chuyển đối số V-UPCông ty Cổ phần Sữa VitaDairy ký kết hợp tác với KPMG dưới sự chứng kiến và đồng hành của SAP Việt Nam, công bố và khởi động dự án V-UP. Mục tiêu là chuyển đổi số và ứng dụng IFRS với giải pháp SAP S/4 HANA Cloud.
Cách giúp người trẻ dễ dàng chinh phục lối sống lành mạnhGần đây, giới trẻ Việt không ngừng lan tỏa tinh thần theo đuổi lối sống và chế độ ăn uống lành mạnh để nâng cao sức khỏe. Bí quyết để đơn giản hóa mục tiêu này là chọn sản phẩm bổ sung dinh dưỡng tiện lợi, có thể mang đi bất kỳ đâu.
GenZ tan giấc mơ khỏe đẹp vì cốc trà sữa "full topping"Dù biết thói quen tiềm ẩn hàng loạt nguy cơ với sức khỏe, nhiều người trẻ vẫn không thể cưỡng lại việc mua một cốc trà sữa full topping (đầy đủ món phụ ăn kèm) vào mỗi bữa xế.
Rau Má Mix và hành trình 5 năm phát triển cùng nông sản ViệtKhởi nguồn từ ý tưởng xây dựng thương hiệu đồ uống đậm vị quê hương, trong hành trình 5 năm phát triển, Rau Má Mix không ngừng theo đuổi sứ mệnh xây dựng một thương hiệu nước uống từ nông sản Việt chất lượng.
Bí quyết chi tiêu của dân văn phòng thời thắt chặt hầu baoThắt chặt hầu bao trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, dân văn phòng đã tìm ra nhiều cách để tiết kiệm chi tiêu mà không phải cắt giảm nhu cầu hay thay đổi thói quen.