Việt Nam phấn đấu trở thành trung tâm sản xuất thuốc phát minh của khu vựcTheo lãnh đạo Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế), mục tiêu của ngành dược trở thành trung tâm sản xuất thuốc phát minh của khu vực, năm 2045 đóng góp 20 tỷ USD trong GDP.
Bóng đá Việt Nam: Thắng Thái Lan, rồi sau đó?Muốn bóng đá Việt Nam tiếp tục phát triển nhanh, mạnh và bền vững, chúng ta phải rút kinh nghiệm từ chính sai lầm của mình và tránh đi vào vết xe đổ của các nước trong khu vực.
HDPHARMA đầu tư nhà máy sản xuất dược phẩm theo chuẩn EU-GMPVới 6 thập kỷ phát triển, Công ty Cổ phần Dược Vật tư Y tế Hải Dương (HDPHARMA) đã đầu tư dây chuyền sản xuất dược phẩm theo chuẩn EU-GMP, nhằm thực hiện sứ mệnh sản xuất dược phẩm theo tiêu chuẩn cao, với chi phí phù hợp cho người Việt.
Dấu ấn 50 năm văn hóa doanh nghiệp làm nên thương hiệu DHG PharmaDHG Pharma hội tụ những thế hệ "người làm thuốc" dám dấn thân, năng động trên thương trường và nhạy bén hội nhập với toàn cầu hóa, tận tâm cống hiến cho doanh nghiệp và xã hội.
Viện thẩm mỹ KangJin hướng đến chinh phục thị trường trẻ hóa châu ÁViện thẩm mỹ KangJin đang khẳng định vị thế tiên phong trong ngành thẩm mỹ Việt Nam và hướng đến chinh phục thị trường châu Á với những liệu pháp làm đẹp hiện đại, hội nhập nền y khoa thế giới và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao.
Imexpharm mở ra cơ hội tăng trưởng cao nhờ R&DNhững doanh nghiệp có hàm lượng đầu tư R&D cao như Imexpharm đang thúc đẩy lộ trình phát triển ngành dược phẩm phát minh tại thị trường Việt Nam.
Dược phẩm TW3 - Hành trình hơn 6 thập kỷ vì sức khỏe cộng đồngTrải qua hơn 60 năm phát triển, Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương 3 (TW3) đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng Việt nhờ những sản phẩm chất lượng, mang đậm giá trị y học cổ truyền kết hợp cùng công nghệ hiện đại.
Dược Nam Hà vươn tầm quốc tế với giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024"Dược Nam Hà, một trong những công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam, vừa nhận giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á" (Corporate Excellence Award) tại Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024.
Lạng Sơn nỗ lực phát triển cho du lịch cộng đồng theo tiêu chuẩn ASEANQua hơn 2 năm thực hiện, đã có hàng chục tỷ đồng được huy động từ ngân sách nhà nước và nguồn lực xã hội hóa để xây dựng các công trình phục vụ phát triển du lịch tại các làng du lịch cộng đồng.
Nutricare vào Top 10 thương hiệu mạnh Asean 2020Ngày 05/12 vừa qua, công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare đã được vinh danh TOP 10 Thương hiệu mạnh Asean 2020. Đây là một sự ghi nhận hết sức ý nghĩa cho những thành quả và nỗ lực mở rộng thị trường của doanh nghiệp trong thời gian qua.
Nâng cao năng lực cán bộ để xây dựng cộng đồng văn hóa - xã hội ASEANThứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Lê Văn Thanh yêu cầu các đơn vị trong ngành cần hướng dẫn, khuyến khích địa phương thúc đẩy các hoạt động nâng cao năng lực cho cán bộ về hội nhập.
Giá trị xanh của ImexpharmĐầu tư chiều sâu cho phát triển bền vững là con đường mà Công ty cổ phần Dược phẩm Imexpharm muốn đón đầu tương lai để vươn ra thị trường toàn cầu.