Công nghệ Web 3D trong tiếp thị sản phẩm(Dân trí) – Công nghệ 3D ứng dụng trên webite cho ra đời những gian hàng trưng bày sản phẩm một cách chân thật và sinh động khi xem được ở tất cả các góc nhìn, “mục sở thị” cơ chế vận hành. Web 3D đang trở thành xu thế mới trong tiếp thị sản phẩm.
Pierre Cardin sang VN tiếp thị sản phẩmNhà tạo mẫu lừng danh Pierre Cardin đã đến VN và chuẩn bị cho buổi trình diễn thời trang vào tối 14/10/2005 tại TPHCM. Khoảng 50 mẫu thời trang độc đáo sẽ được 6 người mẫu quốc tế đến từ Singapore và 16 người mẫu VN biểu diễn tại khách sạn Sheraton.
Đại gia bia chi hàng trăm, nghìn tỷ đồng cho quảng cáo, khuyến mãiSabeco chi gần 1.031 tỷ đồng cho quảng cáo, khuyến mãi trong nửa đầu năm, còn Habeco hơn 270 tỷ đồng. Trung bình mỗi ngày, doanh nghiệp chi cả tỷ đồng để tiếp thị sản phẩm.
Nokia tạo dựng niềm tin nơi khách hàngTrong kinh doanh, nhà cung cấp luôn luôn là người phải tìm mọi cách để làm hài lòng và tiếp thị sản phẩm tới người tiêu dùng.
Mạo danh email Giám đốc Sở GD-ĐT Đà Nẵng gửi công văn chỉ đạo giảSở Giáo dục - Đào tạo Đà Nẵng vừa có thông báo về hiện tượng một số tổ chức, cá nhân giả mạo địa chỉ email của lãnh đạo Sở để quảng cáo, tiếp thị sản phẩm tại các đơn vị, trường học.
Chân dung người phụ nữ mà Google đã “van nài” níu giữRời bỏ Google khi còn giữ vai trò như là một nhà Quản lý tiếp thị sản phẩm, Anastasia Leng đã không một lần đắn đo, bất chấp Google đã tìm mọi cách để giữ người phụ nữ tài sắc này ở lại.
Mặc bikini tiếp thị bị phạt nặng, còn cởi trần bán hàng thì sao?Vụ mặc bikini nhảy múa phản cảm ở công viên Đầm Sen bị phạt mức cao nhất 45 triệu đồng. Trước đó, một số nhà hàng, siêu thị tại Hà Nội cũng từng bị phạt 40 triệu đồng vì để nhân viên mặc bikini bưng đồ ăn, tiếp thị sản phẩm….
“Sao lại sử dụng người mặc bikini bưng đồ ăn, rót bia...?”“Mặc bikini tiếp thị sản phẩm, bưng đồ ăn đã lạm dụng thân thể phụ nữ trong mục đích thương mại hơi quá mức”, TS Khuất Thu Hồng, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Xã hội (ISDS) đưa ra góc nhìn riêng trước vụ việc đang gây ồn ào dư luận.
Chuyển đổi sim 11 số sang 10 số: Người dùng hào hứng vì có số đẹpBắt đầu từ 15/09/2018 các nhà mạng sẽ lần lượt chuyển đổi đầu số từ 11 số sang 10 số. Không ít người hào hứng vì có số điện thoại đẹp, không còn bị nhầm lẫn với sim rác, số máy tiếp thị sản phẩm.
Chào hàng theo cách “Không gì không thể”Khó có thương hiệu nào “gây sốc” bằng PhinDeli thông qua hàng loạt các sự kiện chấn động: Từ việc mua thị trấn Mỹ, đổi tên thành thị trấn cà phê Việt, Tiếp thị sản phẩm trên không gian. Và giờ Thị trưởng Phạm Đình Nguyên chào sân cà phê hòa tan rất ngoạn mục…
Rủi ro rình rập sinh viên làm thêm dịp cuối nămCuối năm nhu cầu tìm kiếm sinh viên làm nhân viên tiếp thị sản phẩm, bán hàng theo thời vụ...của các trung tâm mua sắm, nhà hàng tăng. Đây là cơ hội giúp sinh viên kiếm thêm thu nhập nhưng cũng không ít rủi ro.
Xây dựng thương hiệu trong thời kì biến động kinh tếVới những biến đổi thất thường của một nền kinh tế nhạy cảm tạị Việt Nam đã gây ra những ảnh hưởng đáng kể cho doanh nghiệp và câu hỏi lớn đặt ra là: làm thế nào để tiếp thị sản phẩm trong môi trường kinh tế nhạy cảm này?