FE Credit ra mắt FE Online 2.0 tiếp cận khách hàng thế hệ trẻỨng dụng tài chính đa nhiệm FE Online 2.0 của FE Credit nổi bật tại sự kiện “Ngày không tiền mặt 2025”, nhờ trải nghiệm mượt mà, tiện lợi khi tích hợp nhiều sản phẩm tài chính, tính năng hiện đại trên một nền tảng.
Tiếp cận khách hàng hiệu quả với in ấn quảng cáo thương hiệuĐể nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển thương hiệu, in ấn quảng cáo là lựa chọn hàng đầu, từ decal, nhựa pp, bạt hiflex, standee, đến tem nhãn, không chỉ vì chi phí tối ưu mà còn nhờ khả năng phủ sóng rộng rãi.
Siết tín dụng, công ty tài chính khó tiếp cận khách hàng mớiĐánh giá về tác động của việc hạn chế giải ngân trực tiếp của các công ty tài chính theo dự thảo sửa đổi mà Ngân hàng Nhà nước đang lấy ý kiến, TS. Nguyễn Đức Độ cho rằng: “Chắc chắn là khả năng tiếp cận khách hàng mới của các công ty tài chính sẽ bị hạn chế”.
HAPAS - Thay đổi đến từ xu hướng tiếp cận khách hàngTrong thời gian gần đây, HAPAS đã dần trở nên quen thuộc với các khách hàng. Với tên thương hiệu mới, CEO Lê Mạnh Chung đã quyết định tiếp cận xu hướng bán hàng đa kênh, có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ kênh bán hàng online.
New Mazda2 tiếp cận khách hàng với đa dạng phiên bản và giá bánVừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, New Mazda2 đặt mục tiêu đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng phân khúc sedan compact với việc giới thiệu đến 04 phiên bản số tự động khác nhau.
Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ khai phá vùng đất mới để tiếp cận khách hàngVới dư địa lớn, các công ty bảo hiểm nhân thọ đang đẩy mạnh hợp tác với doanh nghiệp chéo ngành, có mạng lưới phủ rộng tới nhiều tỉnh thành để tiếp cận và đáp ứng nhu cầu bảo hiểm của nhiều người dân Việt Nam hơn.
Các đơn vị kinh doanh khí của PV GAS: tích cực mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàngTrong 6 tháng đầu năm 2018, việc tìm kiếm, mở rộng thị trường vẫn luôn được các công ty thành viên của PV GAS nỗ lực hành động để đạt được những kết quả tốt, duy trì và phát triển thị phần trong nước.
Eximbank lãi 832 tỷ đồng trong quý I, tăng 25,8% so với cùng kỳKinh doanh khởi sắc là kết quả của sự thay đổi tư duy về thị trường, tiếp cận khách hàng và những nỗ lực kiểm soát chi phí hoạt động, quản trị rủi ro của Eximbank.
04:3720 tuổi ngày uống 5 loại thực phẩm chức năng: Quảng cáo hay là "chốt đơn"Cử mở máy lại thấy quảng cáo thực phẩm chức năng. Đây là tình trạng nhiều người gặp phải khi mạng xã hội trở thành mảnh đất màu mỡ cho sản phẩm này tiếp cận khách hàng.
Lãnh đạo ACV: Cần thay đổi định kiến "hàng hóa ở sân bay rất đắt"Ngành bán lẻ, dịch vụ sân bay có nhiều tiềm năng phát triển, tuy nhiên gặp không ít thách thức. Một trong những cách tiếp cận khách hàng tốt hơn, là thay đổi định kiến "hàng hóa ở sân bay rất đắt".
Loạn thực phẩm chức năng chợ mạng: Nghe quảng cáo "nổ hay" là chốt đơnCứ mở máy là thấy quảng cáo thực phẩm chức năng. Đây là tình trạng nhiều người gặp phải khi mạng xã hội trở thành mảnh đất màu mỡ cho sản phẩm này tiếp cận khách hàng.
Mạo danh nhân viên quỹ đầu tư lớn để lừa đảo qua mạng xã hộiCác quỹ đầu tư lớn như VinaCapital, Dragon Capital cảnh báo tình trạng kẻ gian mạo danh nhân viên quỹ, tiếp cận khách hàng thông qua các kênh mạng xã hội.