HAGOO khai trương cửa hàng Flagship Store tại 131 Cầu Giấy, Hà NộiThương hiệu thời trang HAGOO đã tổ chức lễ khai trương cửa hàng Flagship Store đầu tiên tại địa chỉ 131 Cầu Giấy, Hà Nội. Sự kiện này đánh dấu sự phát triển vượt bậc của HAGOO trong hành trình khẳng định vị thế trên thị trường thời trang Việt Nam.
FitFlop chính thức “xâm nhập” thị trường Việt, tín đồ mê giày chờ ngày “xông đất”Là một trong những thương hiệu giày hàng đầu xứ sở sương mù của Anh, FitFlop hứa hẹn sẽ là cái tên “nóng sốt” tại thị trường thời trang Việt Nam trong thời gian tới.
Thời trang Bách Hợp – Với chiến lược mẫu ra hàng ngàyCó thể nói thị trường thời trang Việt Nam hiện nay đang cạnh tranh vô cùng khốc liệt, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp cần phải có hướng đi riêng, chiến lược dài hạn để giữ được khách hàng của mình.
Thương hiệu thời trang LEP': Chặng đường 4 năm thành lậpĐánh dấu chặng đường 4 năm từ ngày thành lập, thương hiệu thời trang Lep' đã tổ chức thành công show diễn thời trang đầu tiên mang tên La Flor 1499th, để lại dấu ấn mạnh mẽ đối với khách hàng nói riêng và thị trường thời trang Việt Nam nói chung.
Ivy moda tưng bừng tặng quà kỷ niệm sinh nhật lần thứ 7Tháng 11, Ivy moda kỷ niệm 7 năm có mặt tại thị trường thời trang Việt Nam, 7 năm cho một chặng đường phát triển, hãng đã khẳng định được vị thế, phong cách của mình trong lòng giới mộ điệu thời trang. Nhân dịp này, Ivy moda giảm giá 30% toàn bộ sản phẩm.
Top thương hiệu thời trang thế giới nổi tiếng tại Việt NamThị trường thời trang Việt Nam nhiều năm trở lại đây được chú ý bởi nhiều thương hiệu thế giới lựa chọn đầu tư và phát triển. Điều mà các thương hiệu này làm được chính là mang hơi thở mới nhất của kinh đô thời trang nổi tiếng thế giới đến với người Việt. Vì vậy, hãy cùng điểm qua top thương hiệu thời trang thế giới nổi tiếng, được tin tưởng và đình đám tại Việt Nam.
Thương hiệu giày Việt và khát vọng ngang tầm các ông lớn thế giớiKể từ giữa cuối tháng 2, thị trường thời trang Việt Nam bắt đầu có những chuyển biến mạnh mẽ nhằm chuẩn bị cho đợt lễ 8/3. Hàng loạt những chương trình khuyến mãi, kích cầu của các thương hiệu quần áo, phụ kiện và giày dép phái nữ lần lượt ra mắt. Điều này chứng tỏ các thương hiệu Việt có sự đầu tư đúng mực và nghiêm túc vào thị trường, mang lại lợi ích thật sự cho khách hàng.
Tập đoàn Tài chính Manulife đạt thỏa thuận chuyển nhượng MVI Life tại Việt Nam cho Asahi LifeSau khi giao dịch hoàn tất, tập đoàn tài chính sẽ tập trung trọn vẹn nguồn lực vào việc phục vụ khách hàng tại Việt Nam thông qua hoạt động kinh doanh cốt lõi tại Manulife Việt Nam.
Trà Xanh Không Độ cùng Gen Z giải nhiệt tinh thần để bứt phá cuối nămThời điểm cuối năm, áp lực công việc dồn dập, nhưng với Trà Xanh Không Độ, mỗi người có thể giải nhiệt tinh thần, giúp giảm căng thẳng để hoàn thành công việc.
Thợ cắt tóc ở Hải Phòng bất động gọi không tỉnh, hành động chủ nhà gây sốtThấy người thợ cắt tóc ngồi ở ghế sofa trong tư thế gục đầu xuống, bác Mạnh (chủ nhà) vội lay gọi nhưng nam thanh niên không tỉnh dậy. Sợ có điều bất thường, chủ nhà vội ra ngoài cầu cứu.
Tây Ninh đảm bảo không còn người có công thuộc diện hộ nghèoTrong giai đoạn từ năm 2024 đến tháng 6/2025, công tác chăm lo thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng tại tỉnh Tây Ninh tiếp tục đạt nhiều kết quả nổi bật.
Chuyên gia Pháp: Cacao Việt Nam rất ngon, đủ chuẩn làm chocolate cao cấpCacao Việt Nam có hương vị độc đáo, cân bằng giữa vị chua nhẹ, trái cây và hậu vị sâu. Đây chính là yếu tố giúp cacao Việt trở thành nguyên liệu săn đón của các nhà làm chocolate thủ công.