GOLDEN AGE - Thế giới mua sắm thượng lưu chính thức mở cửaNằm giữa lòng phố cổ, trong cụm kiến trúc mang đậm phong cách Pháp tại số 61 Lý Thái Tổ, Hà Nội, Golden Age hứa hẹn trở thành một điểm nhấn tuyệt vời trong lộ trình tham quan và mua sắm thượng lưu. Đây là một dự án do Golden Sun đầu tư, tập trung chủ yếu vào lĩnh vực kim cương, trang sức, thời trang và ngọc điêu khắc nghệ thuật.
Người dân nền kinh tế số một thế giới "mua sắm trả thù" Covid-19 ra sao?Cảnh tượng xếp hàng, chen chúc, thậm chí đánh nhau, giành giật để mua đồ hầu như không còn xuất hiện nữa. Nhưng làn sóng "mua sắm trả thù" Covid-19 vẫn không kém sôi động.
Vincom mang thế giới mua sắm, giải trí, ẩm thực mới đến Khánh Hòa và Phú ThọCuối tuần qua, hàng nghìn người dân tỉnh Khánh Hòa và tỉnh Phú Thọ đã được thỏa sức trải nghiệm không gian mua sắm, vui chơi tại hai trung tâm thương mại (TTTM) Vincom+ mới khai trương tại hai thị xã Ninh Hòa và Phú Thọ. Sự kiện khai trương đã mang đến không khí lễ hội cuối năm cùng nhiều trải nghiệm mới mẻ dành cho người dân nơi đây.
"Nữ hoàng" bán hàng online từ mỹ phẩm cho đến ...tên lửaỞ tuổi 34, Huang Wei đã trở thành triệu phú. Nữ hoàng bán hàng của Trung Quốc đang thống trị thế giới mua sắm trị giá lên tới 60 tỷ USD.
Shop khách sạn 6 sao kết hợp mô hình kinh doanh 24/7: Chìa khóa vàng cho sự phát triểnMô hình kinh doanh ngày và đêm được quy hoạch ngay cửa ngõ thế giới mua sắm giải trí của giới siêu giàu - shop khối đế khách sạn 6 sao bên bờ biển sẽ là chìa khóa thành công cho sự phát triển kinh tế địa phương, những thương vụ đầu tư triệu đô.
Khách hàng kêu trời vì bị trang bán hàng Lazada “cưỡng ép”Lazada luôn thể hiện là một trang mua bán trực tuyến lớn nhất Việt Nam với những hình ảnh quảng cáo chuyên nghiệp, các hoạt động khuyến mãi rầm rộ. Tuy nhiên, đằng sau “ánh hào quang” tự tạo, rất nhiều khách hàng “tố” thế giới mua sắm Lazada làm ăn bất tín.
Bật mí “bí kíp” săn hàng trực tuyến chất lượng cao giá hấp dẫnSự phát triển mạnh của công nghệ, đặc biệt là Internet và điện thoại thông minh đã mở ra một kỷ nguyên mới cho người tiêu dùng, đặc biệt là những tín đồ chuộng mua sắm. Nếu như nhiều năm trước đây, bạn phải rong ruổi đi từ cửa hàng điện tử này cho đến siêu thị điện máy nọ để mua hàng và so sánh giá, thì nay ngay tại bất kỳ nơi đâu, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, cả thế giới mua sắm đã có ngay trong tầm tay bạn.
Thêm tiện ích thu hút cư dân chuyển cư về Vinhomes Grand ParkVinhomes Grand Park (thành phố Thủ Đức, TPHCM) đang thu hút khách hàng ở thực, loạt thương hiệu trong và ngoài nước. Sức hấp dẫn của đại đô thị này càng tăng lên khi chuỗi tiện ích liên tục xuất hiện.
Hành trình UNIQLO 40 năm: Từ cửa hàng nhỏ vùng ngoại ô đến thương hiệu toàn cầuNổi tiếng với các sản phẩm đơn giản nhưng chất lượng, thiết kế đa dạng dành cho mọi người, UNIQLO đang là một trong những thương hiệu thời trang bán lẻ được yêu thích với hơn 2.400 cửa hàng trên khắp thế giới.
Tranh cãi chuyện vợ tiêu dè sẻn, chồng chi hàng chục triệu đồng vì thú vuiNgười phụ nữ "cầu cứu" cộng đồng mạng, mong tìm cách để chồng bớt "đổ tiền" vào đồ công nghệ có giá trị cao, bởi gia đình cô không quá dư dả, còn nhiều khoản phải chi tiêu và đang ở nhà thuê.
Misthy livestream trên TikTok Shop 15/5 cùng loạt ưu đãiVới dàn khách mời là những KOL, livestream TikTok Shop 15/5 hứa hẹn thu hút nhiều người xem, chốt đơn "mỏi tay" với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Thế Giới Di Động và OPPO hợp tác chiến lược, đặt mục tiêu bán 1,5 triệu máy năm 2024Thế Giới Di Động và OPPO vừa ký kết hợp tác chiến lược nhằm đẩy mạnh doanh số và mở rộng thị phần tại thị trường Việt Nam đầy tiềm năng. Hai bên đặt mục tiêu đạt doanh số 1,5 triệu máy điện thoại OPPO trong năm 2024.