McDonald's Việt Nam thông báo chính thức trở thành đối tác chiến lược của TimoNgày 24/5, tại TPHCM, thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu thế giới McDonald's thông báo chính thức trở thành đối tác chiến lược của nền tảng ngân hàng số Timo.
Chính sách nhân sự độc đáo của ChipotleGiá cổ phiếu tăng 1.088%. Doanh số bán hàng hiện tại đạt 3,2 tỷ USD từ mốc 471 triệu USD năm 2006. Chipotle là điển hình cho thương hiệu thức ăn nhanh tăng trưởng mạnh của Mỹ.
Thức ăn nhanh... lan nhanhCác thương hiệu thức ăn nhanh quốc tế đang tiếp tục thâm nhập sâu thị trường VN với hàng loạt cửa hàng được mở ra trong thời gian ngắn, độ phủ không còn quanh quẩn Hà Nội hay TP.HCM mà lan rộng ra các tỉnh thành.
Làm sao để xử lý tình trạng thực phẩm bẩn đang tràn lan?Thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc đang là mối bận tâm hàng đầu trong dư luận. Ngay cả một thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng cũng bị xử phạt hơn trăm triệu đồng cách đây không lâu do vi phạm các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP).
Shopee Debut ra mắt, thúc đẩy doanh số 4.000 thương hiệu trong tháng 9Kết quả kinh doanh tích cực của nhiều thương hiệu ngay trong giai đoạn đầu tham gia Shopee Debut cho thấy mô hình này giúp sản phẩm mới tiếp cận nhanh người tiêu dùng, tạo thêm lợi thế cạnh tranh dài hạn cho doanh nghiệp trên sàn.
Vụ 40 học sinh nhập viện: Phát hiện chủng vi khuẩn gây ngộ độcLiên quan đến vụ 40 học sinh nhập viện tại Quảng Trị, cơ quan chức năng xác định trong mẫu bệnh phẩm và thức ăn có chủng vi khuẩn Bacillus cereus, một trong những nguyên nhân gây ngộ độc.
Nhiều khách hàng tiếc nuối khi thương hiệu bánh mỳ tươi Bready đóng cửaBready được thành lập từ năm 2004 bởi bác sĩ Trần Quang Vinh, người từng theo học và tốt nghiệp bác sĩ chính quy. Sự xuất hiện của Bready lúc bấy giờ tạo ra một làn sóng mới cho bánh mì Việt Nam.
Quán ăn ở Hà Nội gây phẫn nộ khi nhân viên nói "cho khách ăn rác, nước bọt"Vụ việc nhân viên của quán buffet (ăn theo dạng tự chọn) Gui Gui BBQ ở Hà Nội khoe chuyện “nhổ nước bọt, cho rác vào đồ ăn” phục vụ khách đang gây xôn xao.
Xu hướng sử dụng mỹ phẩm bền vững, thuần chayLàn sóng làm đẹp "xanh" đang lan tỏa toàn cầu và Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Người tiêu dùng hiện nay không chỉ quan tâm sản phẩm làm đẹp có hiệu quả, mà còn đặt tiêu chí an toàn và thân thiện với môi trường lên hàng đầu.
Loại quả phổ biến ở Việt Nam, được xem là “doping sạch” của dân thể thaoMột loại quả từng gắn với ký ức sau vườn của người Việt, nay lại trở thành “thanh năng lượng tự nhiên” trong túi đồ của dân thể thao chuyên nghiệp.