Bidrico - Thương hiệu nước giải khát vì sức khỏe người tiêu dùngMới đây, Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh - Bidrico đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng III và Bằng khen Thủ tướng do Đảng và Nhà nước trao tặng.
Pepsi bất ngờ tuyên bố tham gia thị trường smartphoneHôm qua, thương hiệu nước giải khát nổi tiếng trên thế giới PepsiCo tuyên bố hãng đang làm việc với một đối tác để tung ra chiếc điện thoại đầu tiên và các phụ kiện mang thương hiệu của hãng tại thị trường Trung Quốc trong vài tháng tới.
Giải mã hành trình làm nên chất lượng của NutriboostLà một trong những thương hiệu nước giải khát bổ sung vi chất đầu tiên tại Việt Nam, sau 6 năm, Nutriboost đã trở thành loại nước uống ưa thích của giới trẻ. Hãy khám phá những bí mật ít người biết đằng sau mỗi chai sữa trái cây Nutriboost chất lượng và thơm ngon.
Khi thương hiệu kể chuyện qua những điều bình dịNhững câu chuyện thường ngày trong chiến dịch “Taste the feeling” mới đây đã lôi cuốn cả thế giới vào một hành trình đầy cảm xúc. Tuy vậy, liệu giữa cuộc đua khốc liệt của thị trường, những khoảnh khắc bình dị trong cuộc sống có giúp thương hiệu nước giải khát hàng đầu trên thế giới làm nên điều khác biệt?
Nỗ lực vì cộng đồng để phát triển bền vữngKhi nền kinh tế được thúc đẩy song hành cùng việc đảm bảo cân bằng các giá trị môi trường - xã hội, “phát triển bền vững” đã trở thành yêu cầu tiên quyết trong hoạt động của nhiều doanh nghiệp. Với vai trò là doanh nghiệp cộng đồng, thương hiệu nước giải khát nổi tiếng vẫn không ngừng tạo ra những hoạt động thiết thực để mang đến cuộc sống chất lượng hơn cho người dân.
Nông dân đang rất lo nước dừa cũng bị đánh thuế tiêu thụ đặc biệtNhiều đại biểu Quốc hội cho rằng cần có mức thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp, tùy thuộc vào hàm lượng đường trong đồ uống để điều chỉnh thói quen tiêu thụ đồ có đường và tăng thu thuế.
Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO: Nỗ lực của thương hiệu ViệtTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa khai trương Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO (SRC), hướng đến làm chủ công nghệ, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, theo chuẩn quốc tế, hợp gu người Việt.
1.000 CEO 2024: Cơ hội nhân bản mô hình kinh doanh và kết nối doanh nhân ViệtNgày 5-6/12, tại Trung tâm Hội nghị CTM, Hà Nội, sự kiện 1.000 CEO 2024 (lần thứ VIII) diễn ra nhằm kết nối doanh nhân, đồng thời tạo điều kiện để nhân bản những mô hình kinh doanh xuất sắc.
NSND Phạm Phương Thảo ngồi "ghế nóng" Liên hoan Ca múa nhạc 2024NSND Phạm Phương Thảo là một trong những giám khảo tại Liên hoan Ca múa nhạc 2024 đợt 1 diễn ra tại Vĩnh Phúc.
Tôn thép Mỹ Việt: 30 năm vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanhNăm 2024 là một cột mốc ý nghĩa đối với Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt khi nhận giải thưởng "Thương hiệu Quốc gia 2024" - minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, cam kết về chất lượng và trách nhiệm với cộng đồng.
Kita Group: hành trình 10 năm kiến tạo và khát vọng vươn xaSau 10 năm gia nhập thị trường, với vai trò nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, KITA Group ngày càng khẳng định vị thế với danh mục dự án trải dài từ Bắc đến Nam.
Đề xuất tăng thuế với rượu bia; nước giải khát có đường chịu thuế TTĐBChính phủ đề xuất đưa nước giải khát có đường trên 5g/100ml vào diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt, đồng thời tăng thuế suất với rượu, bia để tăng giá bán.