Bidrico - Thương hiệu nước giải khát vì sức khỏe người tiêu dùngMới đây, Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh - Bidrico đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng III và Bằng khen Thủ tướng do Đảng và Nhà nước trao tặng.
Pepsi bất ngờ tuyên bố tham gia thị trường smartphoneHôm qua, thương hiệu nước giải khát nổi tiếng trên thế giới PepsiCo tuyên bố hãng đang làm việc với một đối tác để tung ra chiếc điện thoại đầu tiên và các phụ kiện mang thương hiệu của hãng tại thị trường Trung Quốc trong vài tháng tới.
Giải mã hành trình làm nên chất lượng của NutriboostLà một trong những thương hiệu nước giải khát bổ sung vi chất đầu tiên tại Việt Nam, sau 6 năm, Nutriboost đã trở thành loại nước uống ưa thích của giới trẻ. Hãy khám phá những bí mật ít người biết đằng sau mỗi chai sữa trái cây Nutriboost chất lượng và thơm ngon.
Khi thương hiệu kể chuyện qua những điều bình dịNhững câu chuyện thường ngày trong chiến dịch “Taste the feeling” mới đây đã lôi cuốn cả thế giới vào một hành trình đầy cảm xúc. Tuy vậy, liệu giữa cuộc đua khốc liệt của thị trường, những khoảnh khắc bình dị trong cuộc sống có giúp thương hiệu nước giải khát hàng đầu trên thế giới làm nên điều khác biệt?
Nỗ lực vì cộng đồng để phát triển bền vữngKhi nền kinh tế được thúc đẩy song hành cùng việc đảm bảo cân bằng các giá trị môi trường - xã hội, “phát triển bền vững” đã trở thành yêu cầu tiên quyết trong hoạt động của nhiều doanh nghiệp. Với vai trò là doanh nghiệp cộng đồng, thương hiệu nước giải khát nổi tiếng vẫn không ngừng tạo ra những hoạt động thiết thực để mang đến cuộc sống chất lượng hơn cho người dân.
Một thập kỷ VPBank đồng hành cùng nghệ sĩ quốc tế, nâng tầm trải nghiệm khán giả ViệtTừ dấu ấn tiên phong đưa những tên tuổi hàng đầu thế giới về Việt Nam đến hành trình lan tỏa sự thịnh vượng tới cộng đồng, VPBank đã và đang viết nên câu chuyện thương hiệu đầy cảm hứng với khát vọng “Vì một Việt Nam thịnh vượng”.
Hiệu trưởng bị tố hành hung giáo viên tại tiệc liên hoan ngày 20/11Trong buổi tiệc liên hoan mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, Hiệu trưởng và giáo viên Trường Phổ thông dân tộc bán trú TH&THCS Trạm Tấu đã xảy ra mâu thuẫn và ẩu đả?.
VinFast trao giải cuộc thi “VinFast - khát vọng vì Việt Nam xanh và hùng cường”Sau 4 tháng phát động và nhận gần 400 bài dự thi, cuộc thi sáng tác ca khúc “VinFast - Khát vọng vì Việt Nam xanh và hùng cường” đã tìm ra 8 tác phẩm xuất sắc để trao giải nhất - nhì - ba.
Cỏ Mềm: Hành trình một thập kỷ phát triển mỹ phẩm “lành và thật”Mười năm trước, Cỏ Mềm ra mắt thỏi son gạo đầu tiên, khởi đầu hành trình mỹ phẩm thiên nhiên “lành và thật”. Từ nhà máy chuẩn cGMP đến 80 cửa hàng, thương hiệu từng bước khẳng định vị thế và mang giá trị an lành tới cộng đồng.
Con cua lớn nhất tại Ngày hội cua Cà Mau năm 2025 sẽ được làm gì?“Tôi sẽ tặng con cua Cà Mau giành giải nhất cho phân viện nghiên cứu để lưu giữ làm tiêu bản”, đại diện đơn vị sở hữu con cua này cho biết.
Coolmate gọi vốn thành công vòng Series C, mở rộng chiến lược phát triểnCoolmate vừa công bố hoàn tất vòng gọi vốn Series C do Vertex Growth Fund dẫn dắt, với sự tham gia của Cool Japan Fund, Youngone CVC, cùng các nhà đầu tư hiện hữu Vertex Ventures SEA & India và Kairous Capital.
Những tác phẩm xuất sắc tại cuộc thi “Du lịch cùng Mường Thanh - Việt Nam trong mắt em”Chiều ngày 22/11, Lễ trao giải mùa 4 cuộc thi vẽ “Việt Nam trong mắt em” do Tập đoan Mường Thanh tổ chức đã diễn ra trong không khí trang trọng với sự tham dự của hơn 300 khách mời từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước.