Bidrico - Thương hiệu nước giải khát vì sức khỏe người tiêu dùngMới đây, Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh - Bidrico đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng III và Bằng khen Thủ tướng do Đảng và Nhà nước trao tặng.
Pepsi bất ngờ tuyên bố tham gia thị trường smartphoneHôm qua, thương hiệu nước giải khát nổi tiếng trên thế giới PepsiCo tuyên bố hãng đang làm việc với một đối tác để tung ra chiếc điện thoại đầu tiên và các phụ kiện mang thương hiệu của hãng tại thị trường Trung Quốc trong vài tháng tới.
Giải mã hành trình làm nên chất lượng của NutriboostLà một trong những thương hiệu nước giải khát bổ sung vi chất đầu tiên tại Việt Nam, sau 6 năm, Nutriboost đã trở thành loại nước uống ưa thích của giới trẻ. Hãy khám phá những bí mật ít người biết đằng sau mỗi chai sữa trái cây Nutriboost chất lượng và thơm ngon.
Khi thương hiệu kể chuyện qua những điều bình dịNhững câu chuyện thường ngày trong chiến dịch “Taste the feeling” mới đây đã lôi cuốn cả thế giới vào một hành trình đầy cảm xúc. Tuy vậy, liệu giữa cuộc đua khốc liệt của thị trường, những khoảnh khắc bình dị trong cuộc sống có giúp thương hiệu nước giải khát hàng đầu trên thế giới làm nên điều khác biệt?
Nỗ lực vì cộng đồng để phát triển bền vữngKhi nền kinh tế được thúc đẩy song hành cùng việc đảm bảo cân bằng các giá trị môi trường - xã hội, “phát triển bền vững” đã trở thành yêu cầu tiên quyết trong hoạt động của nhiều doanh nghiệp. Với vai trò là doanh nghiệp cộng đồng, thương hiệu nước giải khát nổi tiếng vẫn không ngừng tạo ra những hoạt động thiết thực để mang đến cuộc sống chất lượng hơn cho người dân.
Tôi có thể loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể qua mồ hôi không?Rất nhiều người tin rằng đổ mồ hôi là một cách giúp thải độc hiệu quả. Vậy thực sự cơ thể có thải được chất độc qua con đường này?
Petrovietnam tổ chức hội nghị sơ kết bàn về văn hóa doanh nghiệpNgày 16/5 tại Hà Nội, Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận 01 và đánh giá 5 năm thực hiện Nghị quyết 281.
Dấu ấn của doanh nghiệp nước giải khát Việt trên thị trường quốc tếVượt qua nhiều khó khăn và sức ép cạnh tranh, doanh nghiệp Việt Nam đã và đang khẳng định dấu ấn riêng trên bản đồ ngành công nghiệp đồ uống toàn cầu.
Thương hiệu Bóng đèn Phích nước Rạng Đông "thay áo mới"Trên cơ sở kế thừa, phát huy những di sản quý giá từ hành trình hơn 60 năm hình thành và phát triển, trong giai đoạn phát triển mới của kỷ nguyên số, Rạng Đông đang kiến tạo một hệ giá trị doanh nghiệp mới với khát vọng tiến lên mạnh mẽ.
Rộ tin Quang Hải chia tay CLB Công an Hà Nội, xuất ngoại vào tháng 6Tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thể rời CLB Công an Hà Nội sau khi hết hạn hợp đồng. Bến đỗ mới của cầu thủ này nhiều khả năng là Nhật Bản.
Pepsi đánh dấu kỷ nguyên mới với chuỗi trải nghiệm "Đã cơn khát, thỏa đam mê"Sau hơn 30 năm có mặt tại Việt Nam, Pepsi thể hiện tinh thần mới bằng chuỗi trải nghiệm giải trí, công nghệ, triển lãm tương tác.
Uống nước trước bữa ăn có thực sự giúp bạn giảm cân?Nếu bạn từng cố gắng giảm cân, có lẽ bạn đã nhận được lời khuyên uống một ly nước đầy trước mỗi bữa ăn. Vậy thực tế cách này có hiệu quả không?