Toyota bZ3: Xe điện thương hiệu Nhật, dùng nhiều công nghệ Trung QuốcMang thương hiệu Nhật Bản, nhưng mẫu sedan chạy điện Toyota bZ3 dùng động cơ và bộ pin của đối tác Trung Quốc.
Loạt xe bán chậm quý I: Đều là thương hiệu Nhật, có cả "tân binh"Bên cạnh mẫu Suzuki Jimny mới ra mắt, danh sách 10 mẫu xe bán chậm nhất quý I năm 2024 còn có sản phẩm gây bất ngờ khi không tiêu thụ được chiếc nào.
Hành trình 20 năm "bất khả chiến bại" của các thương hiệu NhậtHãy thử ngắm nghía một lượt căn nhà của mình, có bao nhiêu đồ vật bạn đang sử dụng đến từ xứ sở mặt trời mọc? Ắt hẳn số lượng sẽ không ít hơn 3 món. Phải chăng thương hiệu Nhật, văn hóa Nhật đã và đang trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống của chúng ta ngay cả khi chúng ta chưa kịp nhận ra điều đó?
Toyota sẽ ra mắt xe bán tải nhỏ hơn Hilux, động cơ hybrid như CorollaVới thiết kế được lấy cảm hứng từ chiếc Toyota EPU Concept, mẫu xe bán tải cỡ nhỏ mới của thương hiệu Nhật Bản sẽ có kết cấu khung liền thân (unibody) và sử dụng động cơ hybrid.
Thương hiệu Nhật TOSTEM truyền cảm hứng kiến trúc sáng tạo và bền vữngSản phẩm cửa nhôm TOSTEM nổi tiếng với phong cách kiến trúc hài hòa giữa công năng và thẩm mỹ, đã được ứng dụng tại nhiều công trình ở Việt Nam.
Quạt trần Kaiyokukan, dòng quạt trần cao cấp mang thương hiệu Nhật BảnGiới thiệu về sự ra đời của dòng sản phẩm quạt trần trang trí mang nhãn hiệu "Kaiyokukan"
Loạt xe "chia tay" thị trường Việt Nam năm 2024: Có 4 mẫu cùng thương hiệuNhững cái tên biến mất khỏi Việt Nam năm 2024 đều là sản phẩm có sức tiêu thụ hạn chế, toàn là thương hiệu Nhật Bản.
Bobby và những cải tiến chuyên biệt khẳng định thương hiệu Nhật BảnĐằng sau mỗi thương hiệu là “nguyên tắc” để tạo nên sự khác biệt. Trong hơn 17 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, Bobby đã và đang xây dựng thành công định nghĩa về sản phẩm mang chất lượng Nhật Bản, không ngừng cải tiến.
Sharp: Từ tượng đài công nghệ đến kẻ núp bóng thương hiệu Nhật BảnTừng là "tượng đài" cho ngành công nghiệp điện tử của Nhật Bản, nhưng hàng loạt sai lầm trong quản lý và khủng hoảng tài chính đã đẩy Sharp đến bờ vực thẳm.
Thương hiệu Nhật mang đến sự chỉn chu chuyên nghiệp cho Doanh nhân ViệtXây dựng hình ảnh chuyên nghiệp là điều mà bất kì Doanh nhân nào cũng muốn hướng tới, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách.
Chữ "Kim" trong Kanji và thông điệp của món quà năm mới từ thương hiệu NhậtChữ Kim nghĩa gốc là "vàng" - thứ kim loại quý giá nhất theo quan niệm Á Đông, sau này có thêm nét nghĩa mới để chỉ sự sang trọng, quyền lực và bền bỉ.
Loạt ô tô bán chậm 6 tháng đầu 2023: Chủ yếu là thương hiệu Nhật, xe nhậpTrên danh sách 10 mẫu ô tô bán chậm nhất Việt Nam nửa đầu 2023, xe "ế" nhất tiêu thụ trung bình khoảng 2 chiếc mỗi tháng.